Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giải mã tướng mũi tốt xấu của cánh mày râu

Thứ Hai, 04/05/2015 22:26 (GMT+07)

Tướng mũi to hay nhỏ, sống mũi cao hay thấp đều tiết lộ phần nào tính cách cũng như công danh sự nghiệp của nam giới.

Giai ma tuong mui tot xau cua canh may rau hinh anh
Ảnh minh họa

 
1. Tướng mũi tốt

- Sống mũi cao, lỗ mũi to nhưng không hếch
 
Nam giới có tướng mũi này thường có tinh thần trách nhiệm và thích làm việc theo kế hoạch rõ ràng. 
 
Ngoài ra, người này có tính cách quyết đoán, biết nắm bắt thời cơ để biến khó khăn, thách thức thành cơ hội để phát triển và làm giàu. Theo đó, công danh sự nghiệp của người này vô cùng tốt đẹp.
 
- Mũi to, khuôn mặt dài

Đàn ông có tướng mũi to, cộng với khuôn mặt dài là người phóng khoáng, không câu lệ tiểu tiết và biết cách đối nhân xử thế khéo léo.
 
Tướng mũi nam giới này còn cho thấy họ làm việc có kế hoạch rõ ràng, không theo kiểu "nước đến chân mới nhảy". Họ luôn cẩn trọng trong suy nghĩ và hành động của mình nhưng cũng to gan, sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để có được thành công.
 
- Sống mũi cao, lỗ mũi thanh nhỏ

Nếu cánh mày râu sở hữu tướng mũi có sống cao, lỗ mũi nhỏ thường khá cầu toàn và thích ăn diện, chải chuốt vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, ở người này có lòng quyết tâm cao độ, khi họ đã quyết định làm gì thì phải làm cho bằng được.
 
Dù kết quả không như mong đợi nhưng họ sẵn sàng chịu trách nhiệm và rút ra bài học kinh nghiệm cho mình. Công danh sự nghiệp của đàn ông có tướng mũi này khá ổn định và vững bền.

2. Tướng mũi xấu

- Sống mũi thấp, lỗ mũi to, không hếch
 
Chủ nhân của tướng mũi to, không hếch rất gan dạ và dũng cảm. Họ bình thản đối diện với khó khăn thách thức.
 
Tuy nhiên, nếu thêm đặc điểm sống mũi thấp lại mang ý nghĩa hơi tiêu cực. Người này làm việc theo cảm hứng, dễ từ bỏ giữa chừng nên khó bảo toàn sự nghiệp cũng như dễ gặp thất bại trong công việc.
 
- Lỗ mũi lớn, khuôn mặt ngắn

Nam giới có hai đặc điểm này trên khuôn mặt thường hào phóng nhưng lại nóng vội, dễ bị tình cảm chi phối công việc. Do đó, công danh sự nghiệp của người này chỉ ở mức bình thường, không có gì quá nổi trội.

- Lỗ mũi to, môi mỏng
 
Đàn ông có lỗ mũi to nhưng đôi môi lại mỏng, khóe môi rũ xuống thường tiêu xài hoang phí, không biết tích lũy cho tương lai lâu dài. Hơn thế, người này coi việc hạ thấp danh phẩm người khác làm trò tiêu khiển.
 
Nếu không học cách tích lũy ngay từ khi còn trẻ, khi về già, đàn ông có những đặc điểm này sẽ sống trong cảnh cô đơn, không nơi nương tựa.
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X