Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đôi tai bật mí "chất đàn ông" của chàng

Thứ Năm, 11/08/2011 09:53 (GMT+07)

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Úc cho rằng, những cặp bộ phận trên cơ thể nam giới (đặc biệt là đôi tai) càng cân xứng thì khả năng sinh sản càng cao. Ngược lại, nếu càng bất cân xứng thì chất lượng "đàn ông" càng thấp.

Đôi tai được coi là có mối liên hệ mật thiết với "khả năng đàn ông" của chàng

Các nhà khoa học cho biết, những bộ phận trên cơ thể người phát triển cùng với tuyến sinh dục. Trong đó đôi tai được coi là có mối quan hệ mật thiết với "khả năng đàn ông". Mối quan hệ giữa chất lượng tinh trùng và sự tương xứng của đôi tai là kết quả của cả 1 chuỗi những sự kiện diễn ra khi thai nhi phát triển trong bụng mẹ.
 
Chính vì thế, các nhà khoa học cho rằng, trong quá trình phát triển của thai nhi, nếu có gì đó bất thường xảy ra khi bà mẹ mang thai như bị ốm hoặc ăn uống thiếu chất... thì thai nhi cũng bị ảnh hưởng. Do đó, sự mất cân đối của những cặp bộ phận trên cơ thể như: đôi mắt, tay, chân, tai... là kết quả của những phát triển bị gặp trục trặc.
 
Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 1 nhóm nam giới trong độ tuổi từ 18 - 35 bằng cách đo độ dài tương xứng của tai, đo vòng cổ tay, chân, mắt cá chân, chiều dài và rộng bàn chân... Sự chính xác của những con số được tính đến tận 0,1mm sẽ được đem so sánh với chất lượng tinh trùng của mỗi người.

Kết quả cho thấy, nam giới có sự bất cân xứng giữa các cặp bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là đôi tai càng lớn thì chất lượng tinh binh càng yếu. Vì vậy, nếu muốn tìm một bạn đời hoàn hảo và muốn có những đứa con thông minh, khỏe mạnh, phụ nữ nên cẩn trọng với những anh chàng có tai dài, tai ngắn hoặc chân to, chân nhỏ không cân xứng. 
 
Không những thế, nhóm nghiên cứu còn cho biết thêm, những Adam có tỉ lệ mất cân xứng giữa các cặp bộ phận trên cơ thể càng lớn thì càng hay ghen.

(Theo Eva)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X