Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đàn ông "bụng bia" làm phụ nữ mê mệt

Thứ Năm, 11/08/2011 09:52 (GMT+07)

Những chàng đẹp trai, vóc dáng chuẩn luôn là mục tiêu hướng đến của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu trời không phú cho mình vóc dáng lí tưởng thì cánh mày râu cũng đừng buồn bởi kết quả mới công bố của các nhà khoa học dưới đây sẽ rất lí thú với bạn. Tướng đàn ông bụng bia cũng khiến phụ nữ mê mệt đó nhé!

Nghiên cứu được thực hiện với sự tham gia của 5.000 phụ nữ. Những người này phải tham gia trả lời câu phỏng vấn xung quanh vấn đề có ưa thích đàn ông lông ngực và bụng bia không, việc mọc lông ở ngực và bụng bia ở nam giới thực sự hấp dẫn chị em ở điểm gì?

(Ảnh minh họa)

Kết quả cho thấy, đa phần chị em cảm thấy những đấng mày râu nhiều lông ngực và vòng bụng lớn có những điểm hấp dẫn, cuốn hút hơn nhiều đối so với những quý ông khác. Những anh chàng bụng bia và "rậm rạp" được đánh giá là đầy nam tính, mạnh mẽ và đây là lợi thế của họ so với những người đàn ông khác.

Nghiên cứu này còn chỉ ra rằng, có khoảng 10% phụ nữ không cảm thấy sợ và “dị ứng” khi một anh chàng bắt chuyện với họ trong tình trạng hơi thở mang đầy mùi bia. Trái lại, họ cảm nhận được sự lôi cuốn và rất hưng phấn từ mùi bia đó.

(Theo Xinhxinh)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X