Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem mí mắt đoán tính cách con người chuẩn xác

Thứ Ba, 14/01/2014 11:50 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, mí mắt cũng là một phần xét đoán tính cách con người. Xem tướng mí mắt tiết lộ với chúng ta rất nhiều điều thú vị đó nhé!

1. Mí mắt võng xuống ở khóe mắt

 
Đây là dấu hiệu của người nhanh nhạy, giỏi tính toán, có năng lực kinh doanh. Tuy nhiên, sự nhẫn tâm của họ khiến cho các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khó trở nên bền vững. 
 

2. Mí mắt nâng lên ở giữa

 
Mí mắt "nâng lên" hoặc "cao lên" ở giữa làm cho cặp mắt có dạng tròn: Chủ nhân có năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc và hội họa. Họ cũng là người lương thiện, thành thực, thân thiện và ít coi trọng tiền bạc.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?

3. Mí mắt võng xuống ở giữa

 
Tuy có nhiều quan niệm khác nhau nhưng nhìn chung, đây là dạng mí mắt "tiêu cực". Với nam giới, nếu có thêm nếp nhăn nằm ngang ở mí mắt trên thường là người vô tâm, vô tình và tư lợi. Nếu là nữ giới thì giỏi kinh doanh và dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có thể giúp ích cho chồng rất nhiều.

4. Mí mắt võng xuống ở khóe mắt

 
Thường được coi là dấu hiệu của người nhu nhược, thiếu sáng suốt, thiếu lập trường và thường vô trách nhiệm. Nếu xuất thân từ gia đình danh giá và được giúp đỡ thì có thể thành công; nếu tự mình lập thân thì sẽ gặp nhiều rắc rối, dễ trở thành người xấu.

5. Mí mắt dưới mỏng, võng xuống

 
Dấu hiệu này thường thấy ở phụ nữ. Nếu vị trí gần khóe mắt trong có màu vàng nhạt thường biểu thị chủ nhân là người ít vui vẻ, thiếu hòa đồng, chặt chẽ trong chi tiêu. Đặc biệt, họ là người thiếu thốn về mặt tình cảm, đặc biệt là tình yêu đôi lứa. 
 

6. Mí mắt trên có nhiều nếp nhăn

 
Chủ nhân có tính cách trẻ trung, sôi nổi ngay cả khi đã nhiều tuổi. Họ có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người khác phái.

 
Là phụ nữ, người này biết cách tạo lập và tận dụng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với nam giới và luôn biết "kiểm soát" chúng. Là nam giới, họ thường thiếu kiên định trong chuyện tình cảm.
(Theo Cá tính thể hiện trên khuôn mặt người châu Á)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X