Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem mắt đoán người nham hiểm

Thứ Tư, 18/03/2020 10:40 (GMT+07)

Trên khuôn mặt, đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể nhìn ra chút ít về tính cách hay vận mệnh của họ trong tương lai. Ngoài ra, những đặc trưng của đôi mắt giúp ta có thể qua xem mắt đoán người nham hiểm hay thật thà.


Hình dạng mắt tứ bạch


Mắt tứ bạch là mắt có tròng đen ít, tròng trắng nhiều. Tròng trắng có ở 4 phía bao quanh tròng đen. Dân gian còn gọi dạng mắt này là mắt trắng dã - mắt khiến nhiều người sợ hãi khi tiếp xúc.


Chủ nhân là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại nham hiểm và tàn bạo. Họ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Khi hợp tác kinh doanh, bạn cần hết sức cẩn trọng với loại người có tướng mắt này. Họ có thể loại trừ bạn bất cứ lúc nào nếu bạn làm ảnh hưởng đến quyền lợi và gây khó khăn cho con đường làm giàu của họ.


Người có tướng mắt này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Phụ nữ có kiểu mắt này là tướng khó sinh con.

Lời khuyên: Khuyết điểm lớn nhất của người có tướng mắt này thường đa nghi, thậm chí sinh ra ảo giác. Vì vậy khi giao thiệp và hợp tác với người này, bạn phải hết sức cẩn trọng để đề phòng những điều không tốt có thể sẽ xảy ra.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X