Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mũi và phong thủy gia đình

Thứ Ba, 14/01/2014 14:30 (GMT+07)

(Ảnh minh họa)

Hình dáng của mũi cao hay dẹt, to hay nhỏ không chỉ liên quan 1 phần tới tính cách và số phận của con người, mà còn có mối quan hệ tới phong thủy trong gia đình.

Về mặt dương trạch, mũi chủ về phòng khách. Mũi đẹp thì phòng khách trong nhà cần phải sắp đặt bố trí cho đẹp. Sống mũi là rường cột trong phòng. Sống mũi không có thịt, xương nhọn và thành đốt thì trong nhà có xà ngang bị đè nén.

Cánh mũi chủ về ngân hàng, sổ tiết kiệm và két sắt. Nếu cánh mũi mỏng thì không có tiền tiết kiệm, phòng khách diện tích nhỏ hẹp hoặc thư phòng và phòng khách chung một không gian. Mũi to thì phòng khách to, mũi cao thông thiên thì trong nhà ắt hẳn rộng rãi, thoáng mát. Mũi mà bị lõm sụt thì trong nhà hẳn có vườn tược thấp hoặc các phòng trong nhà có lỗ hổng hoặc nhà có hầm để xe.

Trên mũi có nốt ruồi thì trong nhà ắt hẳn có cây cối sai quy cách phong thủy hoặc trong phòng khách có vật dụng bằng gỗ để không đúng vị trí. Mũi có nhiều mụn, nhiều nốt thì ắt hẳn phòng khách luộm thuộm không ngăn nắp. Trong lỗ mũi có nhiều rỉ mũi chứng tỏ nhà cửa dơ bẩn.

(Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X