Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tìm hiểu về nốt ruồi trong nhân diện (P3)

Thứ Năm, 05/06/2014 16:09 (GMT+07)

Nhìn nốt ruồi trong nhân diện có thể biết được đức tính của một người tốt hay xấu. Một người có hiếu kỳ, hiếu thảo hay ưa kiện cáo hay không xem nốt ruồi là rõ.


► Mời các bạn: Xem nốt ruồi trên mặt đoán tính cách chuẩn xác

Nốt ruồi của người quá hiếu kỳ

Nốt ruồi trên cằm

Nốt ruồi trong nhân diện nằm ở cằm phía bên phải hoặc bên trái cho thấy chủ nhân có tính tò mò, nhất là đối với chuyện riêng tư của người khác. Kích cỡ của nốt ruồi quyết định mức độ hiếu kỳ của người đó. Nốt ruồi nhỏ biểu hiện tính hiếu kỳ ở mức độ trung bình, nốt ruồi lớn biểu hiện người đó quá ư tò mò và trở thành tật xấu.

Tính cách đó sẽ càng "nặng" hơn nếu nốt ruồi lớn và có lông. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi này không lớn và không đậm màu, nó cho thấy người đó dù hiếu kỳ nhưng rất thông minh và khôn ngoan.

Nốt ruồi kiện cáo


Nốt ruồi này nằm ở vị trí Gian Môn (Thái Dương). Trong các bản văn cổ có câu: “Gian Môn hữu chí quan phi vượng”, nghĩa là có nốt ruồi ở Gian Môn sẽ gặp nhiều phiền toái về pháp lý.

Nốt ruồi trên Thái Dương

Nốt ruồi mọc ở đây biểu thị chủ nhân gặp phải khó khăn thuộc về pháp lý hoặc những cuộc tranh cãi bởi kẻ nói xấu sau lưng người khác. Họ liên tục trở thành tâm điểm trong các cuộc tranh cãi, đồn đại hoặc là mục tiêu của những lời gièm pha. Phạm vi của vấn đề sẽ tùy thuộc vào kích cỡ của nốt ruồi hoặc vết chàm. Nếu nốt ruồi nhỏ và mờ nhạt, các khó khăn sẽ không đáng kể. Nhưng nếu nốt ruồi lớn, người này có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến luật pháp nghiêm trọng và cần đến các luật sư.

Nốt ruồi hiếu thảo

Nốt ruồi phía sau tai

Nốt ruồi trong nhân diện này nằm phía sau vành tai. Chủ nhân là người hiếu thảo, biết vâng lời, chăm sóc và phụng dưỡng cha mẹ tử tế.

(Theo Nhân diện học)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X