Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nốt ruồi đào hoa ở nữ giới mang điềm lành dữ gì?

Thứ Sáu, 22/12/2023 13:43 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Nốt ruồi trong mắt


Khi xuất hiện trong mắt, nốt ruồi thường chỉ là 1 chấm màu đen. Có nốt ruồi ở mắt là một trong những trường hợp đặc biệt, chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ và những người này cũng rất nổi trội. Họ không chỉ là người thông minh, nhanh trí mà còn rất đào hoa.


Xem tướng khuôn mặt, người sở hữu nốt ruồi này là người có khả năng thấu hiểu người khác nên những cô nàng này rất dễ có cảm giác đồng điệu với người khác giới. Dường như ai có tình cảm với mình là họ cũng dễ dàng chấp thuận cũng chỉ vì sợ làm tổn thương đối phương.

Họ là người lận đận, long đong trong đường tình duyên, một số trường hợp còn có “duyên âm” tức duyên tiền kiếp.

Not ruoi trong mat la not ruoi dao hoa o nu gioi
 

2. Nốt ruồi ở khóe mắt trái 


Trong nhân tướng học nốt ruồi nằm ở khóe mắt trái cũng chính là ở cung Phu thê. Nữ giới có nốt ruồi này đa phần sẽ là người vừa thông minh vừa nhạy cảm, họ cũng rất biết nhìn xa trông rộng. Đây cũng là một trong những nốt ruồi đào hoa ở nữ giới.

Họ thường là những cô gái có ngoại hình cuốn hút, giọng nói dịu dàng dễ nghe và rất hấp dẫn người khác giới. Thậm chí khi đã lớn tuổi họ cũng rất xinh đẹp, đài các. 

Đa số người sở hữu nốt ruồi này đa sầu, đa cảm, 
thích những điều đẹp đẽ nhỏ bé, thậm chí là tôn thờ tình yêu lãng mạn và phi thực tế, tình cảm oan trái trong phim càng khiến họ bị thu hút.

Chính vì tính cách này mà đ
ời sống tình cảm tương đối phong phú và không hoàn toàn suôn sẻ vì họ thường áp đặt cuộc đời phải như phim mới thú vị.

3. Nốt ruồi ở Tỵ Lương  


Trên khuôn mặt con người có Tam đình Ngũ nhạc, sống mũi chính Trung nhạc, cũng chính là đường sống mũi tạo dựng nên khung hình của khuôn mặt. Ngũ nhạc gồm có trán, cằm, mũi và hai bên gò má trái phải. Ngũ nhạc lấy mũi làm chủ.

Nốt ruồi tại sống mũi (còn gọi là Tỵ Lương) cũng là đặc điểm của người đào hoa xấu, người có nốt ruồi này dễ mắc vào những rắc rối, thậm chí là đau khổ trong chuyện tình cảm lứa đôi. 

Chuyện tình cảm của người sở hữu nốt ruồi ở Tỵ Lương thường là truân chuyên, nếu không phải là yêu đơn phương thì cũng vì một hoàn cảnh nào đó mà đôi lứa không thể đến được với nhau dù yêu thương thắm thiết, nồng nàn.

Cuối cùng, bản mệnh chọn lấy người mình không yêu, trong lòng càng sầu muộn, thường chịu nỗi buồn trong đường tình cảm nếu không biết buông bỏ quá khứ, sống cho hiện tại.


4. Nốt ruồi đào hoa ở eo

 

Tướng nốt ruồi ở eo của người phụ nữ được xem là tướng tốt, đào hoa vượng. Tính cách của họ nhiệt tình và rộng rãi điều đó càng mở rộng cơ hội gặp gỡ nhiều người, mở rộng các mối quan hệ.

Họ rất có duyên với người khác giới, cũng rất dễ nảy sinh tình cảm với họ.Nhìn chung người này chỉ cần giữ đúng đạo nghĩa thì sẽ có một cuộc đời rất viên mãn.

Họ được xem là người phúc khí lớn nên không chỉ dễ dàng thành công trong sự nghiệp mà còn rất thuận lợi trong chuyện yêu đương.

5. Nốt ruồi trên ngón tay 

Not ruoi tren tay
 

Nữ giới có nốt ruồi ở ngón tay đặc biệt là ngón tay cái có nốt ruồi màu đen là người tài giỏi, thông minh và có khả năng dẫn dắt người khác. Họ được mọi người cực kỳ yêu mến, trong công việc cũng thường xuyên gặp quý nhân là người khác giới giúp đỡ, hỗ trợ.

Thế nhưng tình duyên lận đận mặc dù rất đào hoa và yêu sớm nhưng nhiều lý do lại không đến được với nhau. 

Nốt ruồi trên ngón tay được cho là nốt ruồi "nặng tình". Tương truyền rằng chỉ những người ở kiếp trước, tình duyên chưa tận mới có nốt ruồi ở vị trí này. Nhất là người có nốt ruồi xuất hiện ở ngón đeo nhẫn được cho là cực kỳ đào hoa.

Đa tình là thế nhưng sau khi kết hôn họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Trong hôn nhân, tình cảm của họ với bạn đời khá hòa hợp, hai bên đồng tâm đồng lòng phát triển sự nghiệp, cuộc sống phú quý, hữu tình, yên ổn cả đời. 
 

6. Nốt ruồi trong lòng bàn tay


Người có nốt ruồi ở bàn tay, nhất là vị trí trong lòng bàn tay thường có vận đào hoa, đi đến đâu cũng có người quý mến, đặc biệt là khác giới. Chủ nhân của nốt ruồi này rất ít khi nghèo khó về tiền bạc, có quý nhân phù trợ nên không sớm thì muộn cũng sẽ thành công mỹ mãn.

Trong sự nghiệp, để thành công, đừng trông chờ vào số phận mà hãy tự mình cố gắng ngay hôm nay, càng bỏ tâm huyết thì sẽ càng gặt hái được nhiều quả ngọt.
 

7. Nốt ruồi mọc ở rốn 


Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi vị trí này thì đều được coi là tướng tốt. Phụ nữ nốt ruồi mọc ở rốn 
được coi là nốt ruồi đào hoa, họ có sức hút đặc biệt với người khác giới. 

Những cô nàng có nốt ruồi ở vị trí này thường được xem là vạn người mê, rất nhiều chàng trai không ngại ngần bày tỏ tình cảm với người đẹp. Chuyện tình yêu của họ cũng vô cùng phong phú, họ luôn có được hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, một số người lại sử dụng thế mạnh đó để “đứng núi này trông núi nọ”, khiến mọi người xung quanh nghi ngờ về sự chung thủy của họ.

Ngoài ra, người sở hữu nốt ruồi ở rốn hoặc quanh rốn đều có phúc khí, cuộc sống hay có nhiều may mắn, càng về hậu vận càng sung túc, giàu sang.

8. Nốt ruồi xung quanh rốn


Trong nhân tướng học, hầu hết những người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi ở cạnh rốn cũng đều có cuộc sống vinh hoa phú quý, cuộc sống ít lo về chuyện tiền bạc.

Họ thường sẽ có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác phái nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ đa phần là người làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai.

Nếu nốt ruồi ở trong rốn càng to, con đường tài lộc của bạn càng tốt. Những người này càng về hậu vận càng hưởng an nhàn sung sướng.

Nhược điểm của tuýp người này là khá bất cẩn và dễ bị lừa gạt trong các mối quan hệ với người khác giới nên thường vướng vào những mối tình tay ba hoặc các cuộc tình nhiều thị phi. Chính vì thế, họ hợp kết hôn muộn và cần cẩn trọng khi chọn người phối ngẫu, hợp lấy người hơn mình nhiều tuổi.


Khi làm việc và trong tình yêu, đều cần đặt cao lý trí, tránh xa thị phi và cẩn thận khẩu thiệt. Nếu không, trong giai đoạn trung niên, họ sẽ vướng phải không ít “lùm xùm” trong chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sự nghiệp.


Dự đoán, người sở hữu nốt ruồi phú quý ở xung quanh rốn khoảng ngoài 35 tuổi sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.


9. Nốt ruồi ở cổ


Những ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đều nhận được sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Họ là người tốt bụng, có cá tính, đặc biệt khéo léo giao tiếp và cư xử rất lịch thiệp với những người xung quanh. Họ là người rất tài giỏi, đường công danh, sự nghiệp rất thuận lợi, tiền bạc đầy đủ.

Họ có thể không có vẻ ngoài nổi bật nhưng lại cực kỳ đào hoa và có duyên ngầm. N
ội tâm của người này khá mềm yếu, dễ bị rung động và tổn thương.

Tính cách không dứt khoát, lại thường bị động trong tình yêu, dễ bị lợi dụng, không làm chủ được cảm xúc do tính cách mềm yếu. Hơn nữa, trong gia đình, họ cũng là người chịu khá nhiều thiệt thòi, thậm chí không được coi trọng. 

Not ruoi dao hoa o co
 

10. Nốt ruồi trên ngực


Nốt ruồi ở ngực được xem là nốt ruồi đào hoa ở nữ giới, đây là nốt ruồi tốt, mang nhiều tài lộc. Không chỉ là người phụ nữ giỏi kiếm tiền mà họ còn biết cách quản lý tiền bạc tốt nên không bao giờ bị thiếu thốn.


Nếu nốt ruồi càng nằm gần bầu ngực thì càng tốt. Nhất là về đường tình duyên, họ đào hoa, nhiều người theo đuổi nhưng rất bản lĩnh, chỉ một lòng một dạ với người mình yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có nốt ruồi ở ngực rất quyến rũ, người này khi bước vào cuộc sống hôn nhân đều hết lòng vì chồng con nên được yêu thương trọn vẹn, có đời sống gia đình hạnh phúc, đời sống chăn gối viên mãn, ngọt ngào. Hậu vận của người này rộng mở, có số nhờ con cái, vẻ vang với gia tộc.

11. Nốt ruồi lớn trên trán


Người có nốt ruồi tại vị trí này thường có vẻ ngoài khá hiền dịu, nữ tính. Tuy nhiên, ẩn sau đó là 1 trái tim nóng bỏng yêu đương. Với chuyện "chăn gối", cô ấy thực sự là người phụ nữ đầy ấn tượng.

12. Nốt ruồi phía cuối chân mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí cuối chân mày thường là mẫu người tương đối đa tình. Nàng thích trải nghiệm những cảm giác mới mẻ trong tình yêu và chuyện chăn gối. Với nàng, tình yêu không gắn liền với hôn nhân và khi đã lập gia đình, nhiều khả năng nàng vẫn sẽ "vượt rào".

13. Nốt ruồi phía trên khóe miệng


Sở hữu nốt ruồi "phong lưu" này, nàng vốn rất đào hoa, có sức hấp dẫn đặc biệt với người xung quanh. Nàng có khả năng thành công nếu đi theo con đường điện ảnh, kịch trường.


14. Nốt ruồi trên môi

Nàng có thể là người háo sắc và... ham ăn. Vận số đào hoa của nàng cũng rất vượng. Trong cuộc sống, nàng dễ vướng vào chuyện phiêu lưu tình ái với người khác giới, thậm chí cả người đồng giới. Cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh bệnh tật và những điều rắc rối khác.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X