Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mắt trắng thông minh mà nham hiểm

Thứ Ba, 14/01/2014 11:52 (GMT+07)

Hình dạng mắt hạ tam bạch

Mắt có tròng trắng nhiều, tròng đen ít; tròng trắng nằm ở phía dưới, còn tròng đen lại nằm ở phía trên của mắt được gọi là mắt hạ tam bạch.

Đây là người thông minh, nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ để gây dựng sự nghiệp. Họ rất giỏi nắm bắt tâm lý của người khác, biết cách xoay chuyển tình thế, tấn công vào nhược điểm của đối phương. Nếu gặp phải đối thủ có tướng mắt này, điều quan trọng nhất là bạn phải giữ bình tĩnh và tự tin, tránh để họ làm lung lạc ý chí của bạn.

Người có dạng mắt này hay toan tính, lòng dạ nham hiểm. Họ có tham vọng khá lớn, luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Khi có chút thành công, người này sẽ càng tự cao tự đại.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?

 

Họ ít khi thân thiện với mọi người, thậm chí còn thường xuyên hạ thấp người khác để nâng mình lên. Chính vì thái độ này mà họ không gây được thiện cảm đối với người xung quanh. 

Người có dạng mắt hạ tam bạch tuy kiêu căng, nham hiểm nhưng không ít người trong số họ lại khá yếu đuối. Điều này có thể do cuộc sống của họ thiếu thốn về mặt tình cảm. Đây cũng là điểm yếu của họ. Nếu có thể sống trong môi trường thân thiện, chân thành, giàu tình cảm thì rất có thể họ sẽ trở thành những người tốt.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X