Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mắt lồi thường đa tình liệu có đúng không?

Thứ Tư, 05/02/2020 17:07 (GMT+07)

Tướng mắt lồi nói lên điều gì về tính cách và vận mệnh cuộc đời của mỗi người? Có phải người sở hữu tướng mắt này đều đa tình? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Mắt lồi là tướng mắt ra sao? Nói lên điều gì về tính cách?


xem tuong mat loi nguoi mat loi thuong da tinh
 

1.1. Mắt lồi là gì?


Hiện tượng mắt lồi là do tổ chức hốc mắt bị tăng thể tích choán chỗ nên đẩy nhãn cầu ra phía trước. Độ lồi của nhãn cầu được tính bằng đường chiếu từ đỉnh giác mạc xuống đường thẳng đi ngang qua bờ ngoài của hai hốc mắt.

Cùng là mắt lồi, nếu mí trên và mí dưới đều dày, tạo thành 1 vòng tròn quanh mắt thì được gọi là "viên nhãn".
 
 

1.2. Nhận định chung về tính cách người mắt lồi


Xem tướng mắt, người sở hữu đôi mắt lồi có sức khỏe tốt, thể lực dẻo dai. Họ không ngại khó khăn, gian khổ, luôn có ý chí vươn lên trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây cũng là người có tài biện luận và có nhiều khả năng sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Những người có mắt lồi ra thường là những người có tính cách thất thường. Có khi họ vui, buồn, yêu, ghét bất chợt. Họ là kiểu người dám nói dám làm, vì vậy thường làm người khác cảm thấy có chút huênh hoang, không coi ai ra gì, khi làm việc dễ dẫn đến tranh chấp.

Người có dạng mắt này thì tính cách rất phóng khoáng, cởi mở, kể cả với người khác giới. Điều này có thể giúp ích cho họ trong công việc nhất là trong kinh doanh vì họ biết cách tạo dựng các mối quan hệ.

Tuy nhiên, tính cách trên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Không ít người đã có gia đình nhưng vẫn có những quan hệ về mặt tình cảm với những người đàn ông khác. Nếu không kết hôn với người đàn ông khoan dung, độ lượng thì đời sống hôn nhân của họ rất khó có thể duy trì được lâu dài.

Có thể bạn quan tâm:

Xem tướng mặt là gì? Bật mí những điều không phải ai cũng biết
Khuôn mặt là yếu tố phản ánh rõ nét nhất tính cách cũng như vận mệnh mỗi người. Tuy nhiên, xem tướng mặt là gì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ


2. Xem tướng phụ nữ mắt lồi: Người mắt lồi thường đa tình liệu có đúng không?

2.1. Ưu điểm


Xem tướng phụ nữ, người có tướng mắt lồi, đặc biệt là tướng mắt "viên nhãn" có tính tình thân thiện, hòa đồng, cởi mở và phóng khoáng. Kể cả đối với những người khác giới cũng vậy, họ luôn dịu dàng, vô tư, dễ gần mà cũng dễ mến.

Chính vì vậy, họ tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp bên ngoài xã hội, nhận được lòng yêu mến của mọi người xung quanh. Điều này giúp ích cho họ rất nhiều, đặc biệt là các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.

Nhờ vào tài ngoại giao giỏi, tận dụng lợi thế các mối quan hệ, luôn nhiệt tình và đầy năng động, họ là những người có uy tín, tài năng cho nên cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp lớn, nhanh chóng thành đạt trong công cuộc sống.

 2.2. Nhược điểm


xem tuong mat loi nguoi mat loi thuong da tinh 2
 

 Với tính tình cởi mở, hào phóng phụ nữ có tướng mắt lồi luôn được lòng tất cả mọi người, là tâm điểm chú ý, thu hút của nhiều chàng trai.

Thực tế nghiên cứu thống kê cho thấy, không ít người phụ nữ sở hữu tướng mắt lồi có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác mặc dù đã lập gia đình, có chồng, có con.

Do đó, cuộc hôn nhân của họ sẽ không được kéo dài, bền vững, tình cảm vợ chồng đi xuống, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Vì thế, việc may mắn được kết hôn với một người đàn ông có sức chịu đựng cao, bao dung, có tấm lòng vị tha, độ lượng, chịu tha thứ cho lỗi lầm của vợ sẽ giúp họ bảo vệ và giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của mình. Nếu không, cuộc hôn nhân khó mà kéo dài, duy trì cho được.

Đọc ngay: 
5 đặc điểm giúp bạn nhận ra ngay ai là KẺ THỨ 3


2.3. Cách trang điểm cho người phụ nữ mắt lồi


Để che khuyết điểm, phụ nữ sở hữu tướng mắt này nên sử dụng màu phấn mắt phù hợp, tạo cho đôi mắt những điểm nhấn đáng chú ý.

Thông thường người ta hay lựa chọn các màu phấn mắt tối như màu xám hay xám đen, màu nâu trầm, màu tím, có thể phối hợp các màu lại với nhau. Phấn màu sẽ được tán đều lên trên toàn bộ màu mắt để che bớt đi độ dày của mí, tạo chiều sâu cho đôi mắt.


3. Xem tướng đàn ông mắt lồi

 

3.1. Ưu điểm


Xem tướng đàn ông, chủ nhân của tướng mắt lồi luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp. Họ có tài ngoại giao giỏi, biết tận dụng lợi thế các mối quan hệ, luôn nhiệt tình và đầy năng động. Tính cách này, giúp họ có lợi thế kinh doanh tốt, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

3.2. Nhược điểm


Người mắt lồi thường đa tình liệu có đúng không? Xem bói tình duyên, đường tình duyên của chủ nhân nét tướng này thường không được như ý muốn. Hôn nhân của họ hay gặp bất trắc, vợ chồng bất hòa với nhau.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên những bất hòa này là do tính cách quá phóng khoáng của người chồng. Đôi khi vì cảm xúc cá nhân, vì một chút yếu lòng mà dễ xảy chân vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Do đó, để duy trì cuộc sống ổn định, hôn nhân hạnh phúc, chủ nhân nét tướng này cần biết tiết chế những ham muốn cá nhân, sống có trách nhiệm hơn với gia đình.

Đọc thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X