Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người khuôn mặt hành Hỏa tài hoa và đầy sức lôi cuốn

Thứ Tư, 18/06/2014 13:35 (GMT+07)

Khuôn mặt mang đặc tính của Hỏa thường có phần giữa (phần mũi) rộng và thon hơn phần trên (phần trán). Nói cách khác là trán hẹp, cằm rộng.

Họ có dáng vóc cường tráng, ít khi mập mạp; mũi và xương gò má rõ nét, nước da hơi đỏ.

Hình dạng khuôn mặt thuộc hành Hỏa

Theo ngũ hành, Hỏa liên quan đến những cách ứng xử, phẩm chất lễ độ và những điều tốt đẹp. Vì vậy, người có khuôn mặt Hỏa thường biết cách đối nhân xử thế, giỏi giao tiếp. Họ được nhiều người yêu mến bởi sự chân thành và phong thái nho nhã.

Điều đặc biệt ở người này là đôi mắt chứa sức hút đầy ấn tượng. Chính vì vậy họ dễ khẳng định được bản thân tham gia vào các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, truyền thông hoặc các công việc mang tính cộng đồng.

Hỏa là hành có sức lan tỏa, có sứ mệnh soi sáng. Người có khuôn mặt Hỏa thường thích chia sẻ các ý tưởng và ước mơ của mình với người khác. Họ có thể trở thành nhà hùng biện giỏi vì có khả năng tác động và truyền cảm hứng tốt.

Khuôn mặt hành Hỏa biểu trưng cho người có 2 tính cách trái ngược nhau, bởi lẽ đặc tính của lửa là không cố định về kích cỡ và hình dáng. Từ 1 người mạnh mẽ, đầy ý chí cũng dễ dàng trở thành một kẻ nóng nảy hoặc xấu xa.

Dù ưa thích sự phiêu lưu nhưng họ cũng có thể kiên trì để đạt được mục tiêu. Họ cũng là người ưa phô trương. Tuy nhiên, lĩnh vực thể thao hay công việc cần sự thể hiện ngoại hình không phải là "đất dụng võ" của họ.
 
Lửa dùng để soi sáng và đốt nóng nhưng nó thường rỗng bên trong. Vì vậy, người có khuôn mặt Hỏa dù có vẻ ngoài đầy sức cuốn hút cùng trí thông mình và óc sáng tạo nhưng không ít người
lại thiếu lòng tin đối với bản thân và người khác. 

Khuôn mặt này sẽ trở nên mất cân bằng nếu kết hợp với miệng nhô ra. Bởi miệng thuộc hành Thủy, miệng rộng biểu thị cho Thủy mạnh. Trong nghiên cứu nhân diện, điều này được gọi là Thủy - Hỏa tương xung, là tướng xấu. Do đó, chủ nhân thường có những ý tưởng quá khích hoặc có cách hành xử cực đoan.

Khuôn mặt Hỏa sẽ hòa hợp với xương gò má rộng - tượng trưng cho hành Kim. Gò má nhô lên được gọi là Hỏa đang tạo hình Kim. Người có khuôn mặt này thường rất kiên trì và kiên quyết đạt được mục tiêu đến cùng. 

(Theo Nhân diện học)

 


 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X