Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có khuôn mặt hành Thủy thích ứng với công việc kinh doanh thế nào?

Thứ Tư, 18/06/2014 13:35 (GMT+07)

Theo ngũ hành, Thủy không có hình dáng hay thể thức cố định, do vậy đặc trưng của khuôn mặt hành Thủy thường không đều, dạng chung nhất là tròn hoặc đầy đặn, mũm mĩm.

Người này thường thấp, bé, tròn trịa, hoặc có thể hơi béo, cơ thể nhiều thịt, nước da sạm đen hoặc rám nắng.  Thông thường họ có dạ dày rất khỏe và ăn rất nhiều. 

Hình dạng khuôn mặt hành Thủy

Xem tướng mặt, dạng người này thường thiếu sức hút, do đó không phải là chuẩn mực của cái đẹp. 

Tuy nhiên, người có khuôn mặt Thủy có thể chấp nhận những thử thách về tài chính và sự nghiệp, chịu đương đầu với trở ngại và khó khăn. Giống như hành Thủy, vốn có thể thức thay đổi và hình dáng tùy thuộc vào vật chứa nó, người có khuôn mặt Thủy có khả năng thích nghi cao và nhanh trí. Họ thường là các nhà buôn hoặc doanh nhân.

Trong nghiên cứu ngũ hành, Thủy liên quan đến sự uyên bác, khả năng sử dụng tốt những kiến thức của mình để đưa ra những quyết định sáng suốt hoặc có những bước đi vững chắc. Vì vậy, người có khuôn mặt Thủy thường rất thông minh.

Đôi khi, người có khuôn mặt Thủy được xem là những người cơ hội, khao khát quyền lực và muốn nắm bắt mọi thứ. Họ rất nhanh trí, thường đạt được những thành công về tài chính ngay khi còn trẻ. Họ cũng có thể thu được nhiều thành tựu nếu đi theo con đường chính trị hoặc trở thành nhà thầu ngay từ khi mới bắt đầu.

Miệng và cằm thuộc hành Thủy. Do đó, nếu khuôn mặt Thủy đi cùng với miệng và cằm quá rộng thì Thủy sẽ vượng, biểu hiện của quá nhiều nước. Vì vậy, tính tình của họ thiếu trung thực và xảo quyệt.

Người khuôn mặt Thủy với nước da sáng thường là người có tính dí dỏm và rất thông minh. Họ quyết định rất nhanh và thường bằng trực giác. Họ có tư duy sáng tạo và tính cách rõ ràng, minh bạch. Khuôn mặt Thủy với nước da sẫm màu tương tự như mặt nước u ám, thể hiện suy nghĩ của họ thường khó hiểu và lộn xộn.

(Theo Nhân diện học)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X