Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có khuôn mặt hành Mộc dễ thành đạt

Thứ Tư, 18/06/2014 13:34 (GMT+07)

Khuôn mặt Mộc có hình thuôn, thon dài và mỏng hoặc hình chữ nhật với phần trán hơi rộng và cằm nhỏ, thường đi kèm với các đặc tính tương ứng như mũi cân đối, tai và lông mày dài, dáng cao và gầy. Sắc diện của người có khuôn mặt Mộc thường được xem là "đẹp".

Hình dạng khuôn mặt Mộc

Các đặc tính Mộc biểu hiện cho người có tính kiên nhẫn, nhân đức, hiểu biết, rộng lượng và tốt bụng.Người có khuôn mặt Mộc có chí tiến thủ mạnh mẽ và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng vươn lên để thành đạt. Họ tiến thân một cách chậm rãi và vô cùng chắc chắn.

Khuôn mặt này biểu hiện cho người theo đuổi các sự nghiệp liên quan đến ngành y, nghiên cứu và phát triển, giáo dục hoặc các dịch vụ xã hội. Trong ngũ hành, Mộc liên quan đến sự tăng trưởng, vì thế, chủ nhân của khuôn mặt này thường có khả năng dạy dỗ, giáo dục hoặc mang đến sự tiến bộ. Trong lĩnh vực chính trị hoặc phục vụ công cộng cũng có nhiều người có dạng khuôn mặt này.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người có dạng khuôn mặt này chỉ nên theo đuổi các ngành trên. Sự lựa chọn nghề nghiệp phần lớn tùy thuộc vào niềm đam mê, sở thích và sự suy nghĩ cẩn trọng để có được phương hướng và sự phấn đấu tốt nhất.

Mộc là yếu tố cần được nuôi dưỡng và hỗ trợ bởi Thủy. Trong nghiên cứu về nhân diện, miệng biểu trưng cho hành Thủy. Vì thế, người có khuôn mặt Mộc phải có miệng cân đối, nghĩa là môi trên và dưới đều ngang bằng nhau về hình dáng và kích cỡ. Người này sẽ thành đạt nhờ sự kiên trì và siêng năng. Khuôn mặt Mộc cùng với miệng đẹp là sự kết hợp hài hòa trong nhân diện.

Khuôn mặt Mộc sẽ mạnh mẽ hơn nếu đi cùng với các tính chất của Kim, chẳng hạn như đôi gò má phải có kích cỡ vừa phải. Chủ nhân của khuôn mặt này có suy nghĩ thận trọng và đưa ra những quyết định chín chắn, cùng với tính cách năng nổ, nhiệt tình, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, có khả năng quản lý tài chính, lãnh đạo.  

Nếu khuôn mặt Mộc đi cùng với đôi gò má quá lớn, có nghĩa là quá nhiều Kim cắt Mộc, chủ nhân thường có tính cách mâu thuẫn và thiếu chín chắn trong suy nghĩ, hành động trái ngược với những gì họ nói hoặc tin.

Những người có khuôn mặt Mộc thường có được nhiều ý tưởng hay và đạt nhiều thành công vào thời điểm mùa xuân - thời điểm vượng của hành Mộc.

(Theo Nhân diện học)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X