Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có đôi mắt vô thần

Thứ Sáu, 10/01/2014 17:23 (GMT+07)

Đôi mắt vô thần là đôi mắt không có hồn, nhìn vào có cảm giác như là buồn ngủ, mắt không mở to được, mí mắt lại sụp xuống như không có sức sống.


(Ảnh minh họa)


Thần thái của đôi mắt không chỉ phản ánh tình trạng sức khỏe mà còn nói lên những nét tính cách, năng lực nhất định của cá nhân.


Đôi mắt vô thần là mắt không có hồn, nhìn vào có cảm giác như là buồn ngủ, mắt không mở to được, mí mắt lại sụp xuống như không có sức sống.


Đây là người không có ý chí và tinh thần phấn đấu trong cuộc sống. Thiếu kiên trì, thậm chí dễ nản lòng, dễ thay đổi ý kiến cũng là điểm hạn chế của họ. Trong kinh doanh, nếu hợp tác với những người này, bạn cần hết sức thận trọng.



Người có đôi mắt vô thần thường không có quan điểm rõ ràng giữa tình cảm và công việc, giữa việc công và việc tư. Điều này dễ gây ra nhiều ân oán và những chuyện thị phi. Họ không giỏi trong việc quản lý tài chính và vì thế cũng gặp nhiều rắc rối, mất mát liên quan đến tiền bạc. Không ít người có được số tài sản khổng lồ nhờ vào con đường làm ăn bất hợp pháp. Tốt nhất họ nên an phận, tránh làm ăn mạo hiểm.


Vận khí của người này ở giai đoạn 30 - 40 tuổi thường không tốt. Công việc của họ có thể gặp nhiều thất bại, nhiều việc bị bỏ dở giữa chừng.



(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X