Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mũi diều hâu có đặc điểm gì? Hai quan điểm phổ biến về tướng mũi diều hâu

Thứ Ba, 14/01/2014 14:29 (GMT+07)

 
Theo Nhân tướng học, mũi không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt, mà còn phản ảnh tính cách và vận mệnh của một người.

Vậy người có mũi diều hâu có đặc điểm gì? Quan điểm nhân tướng về tướng mũi này là như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.


1. Đặc điểm của tướng mũi diều hâu

 

Đây là dáng mũi đặc trưng của người Do Thái với chiếc mũi dài, sống mũi cao, đầu mũi tương đối nhỏ và nhọn nhưng 2 bên cánh mũi lại nở rộng khiến cho lỗ mũi trở nên to hơn.

Dáng mũi không hếch lên mà lại quặp xuống, trông giống như mỏ của diều hâu. Dân gian còn có cách gọi khác là tướng "mũi dòm mồm".

tuong mui dieu hau
Một người có tướng mũi diều hâu


Mũi diều hâu được nhìn thấy rõ nhất khi nhìn theo góc nghiêng.

2. Đặc điểm của người có tướng mũi diều hâu


Xem mũi đoán bản chất thật sự của chủ nhân. Chủ nhân của tướng mũi diều hâu 
có trực giác rất tốt, giác quan nhạy bén. Trí óc linh hoạt cho phép họ đánh giá tình huống rất nhanh. Ngoài ra, tính cách tỉ mỉ khiến họ có thể hoàn thiện được cả những vấn đề tiểu tiết.

Nhờ có khả năng quan sát tinh tế mà họ có thể đoán được tâm tình và nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Sự vượt trội hơn người này thường đưa đến sự thành công vẻ vang cho họ.

Chủ nhân của dáng mũi này là người biết tích lũy của cải, giỏi tính toán, có sức chịu đựng dẻo dai. Họ là những nhà kinh doanh tài ba, có khả năng kiếm tiền tốt. Vì vậy, những người này thường để lại nhiều của cải cho con cháu.

3. Quan điểm về người mũi diều hâu


Nhân tướng học có cái nhìn khá đa chiều về nét tướng của con người, trong đó có hai quan điểm hoàn toàn khác biệt về người có tướng mũi diều hâu.

quan diem ve mui dieu hau
Có hai quan điểm hoàn toàn khác biệt về người có dáng mũi diều hâu


Quan điểm thứ nhất cho rằng họ là người sống có trước có sau và hết lòng với mọi người, đặc biệt là với những người họ yêu mến. 

Họ biết cách lắng nghe những suy nghĩ của người khác cho dù ý kiến đó có trái với quan điểm của mình. Không bao giờ họ áp đặt suy nghĩ hay xâm phạm vào quyền riêng tư của bất cứ ai. Khi làm bạn với họ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Quan điểm thứ hai thì ngược lại, cho rằng họ là người giỏi làm ăn, kinh doanh nhưng lại quá chi li, tính toán, để đạt được thành công, họ sẵn sàng giở thủ đoạn. Vì tính cách khó đoán nên họ ít có bạn bè tri kỉ, tâm giao.

Phụ nữ có tướng mũi diều hâu thường là người không biết chăm lo, vun vén nhà cửa, chuyện hôn nhân cũng không được thuận lợi như ý muốn. Xem thêm: Chồng tương lai của bạn là người thế nào, xem ngay tướng mũi

Quỳnh Hương

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X