Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mũi đế vương - chiếc mũi của người dũng khí và kiên định

Thứ Ba, 14/01/2014 14:20 (GMT+07)


Hình dáng của đôi mũi, to, nhỏ, cao hay dẹt đều liên quan một phần tới tính cách và số phận của con người, tất nhiên đó phải là chiếc mũi "nguyên thủy" chưa từng qua thẩm mỹ!

Vậy bạn có biết mũi đế vương là gì và người sở hữu chiếc mũi này có đặc điểm ra sao?

1. Mũi đế vương là gì?


Mũi đế vương hay còn gọi là mũi La Mã, được đặt tên theo đặc điểm nổi bật về chiếc mũi của cư dân vùng đất này với đoạn giữa sống mũi nhô lên cao.

tuong mui de vuong
Mũi đế vương có đoạn giữa sống mũi nhô lên cao


Tướng mũi này có thể có phần chóp mũi hếch lên trên, trỏ xuống dưới hoặc cân bằng. Bí mật đời người được bật mí qua tướng mũi thường gặp, mỗi đặc điểm lại có những tính cách khác nhau.


Người có mũi hếch lên thường dễ tin theo người khác nên hay bị lừa bởi những mánh khóe gian lận. Ngược lại, người có chóp mùi khoằm xuống thì tính tình đa nghi, không dễ tin theo bất cứ điều gì nếu không được đích thân trải nghiệm.

Người có chóp mũi cân bằng là tốt nhất. Khi tiếp cận một điều mới mẻ, họ luôn giữ thái độ thận trọng, cân nhắc kĩ càng chứ không dễ dàng tin theo, cũng không có sẵn thành kiến. Nhờ vậy, họ có thể đưa ra những lựa chọn chính xác.


2. Đặc điểm của người có tướng mũi đế vương


Đa phần người có dáng mũi này đều có cá tính mạnh mẽ. Bạn có nhận thức độc lập, ít khi để đầu óc của mình bị dao động bởi luồng suy nghĩ của người khác hay bị chi phối bởi những tác động có hại. Bạn có chính kiến riêng.

dac diem nguoi mui de vuong
Người có mũi đế vương luôn nuôi trong mình khát vọng


Bạn là người có dũng khí và ý chí kiên định. Bạn sống có ước mơ, có khát vọng và dám dấn thân cho những hoài bão của mình. Bạn dám đương đầu với mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống.

Bạn có khả năng về thực hành hơn là trong lĩnh vực nghiên cứu, đưa ra những lý thuyết khô khan.

Người có tướng mũi đế vương thường thích đứng ở vị thế người điều hành, chỉ huy. Vì sống có trách nhiệm nên thường nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Người này còn giỏi quản lý tiền bạc nên thích hợp với những công việc làm ăn, buôn bán. 90% đại gia tài sản kếch xù đều sở hữu tướng mũi này

Nếu là nữ giới, sự nghiệp của bạn khá suôn sẻ và là người biết cách chiều chồng. Nếu là nam giới, cuộc đời có nhiều sóng gió, công việc bất ổn định. Song với lòng kiên định, bạn sẽ chinh phục được mọi khó khăn trong cuộc sống. Thành công sẽ đến với bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X