Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng lỗ mũi đoán vận mệnh một người hay dở thế nào

Thứ Tư, 19/02/2020 16:18 (GMT+07)

Xem tướng lỗ mũi đoán vận mệnh rất dễ dàng vì mỗi đặc điểm lỗ mũi đặc trưng sẽ thể hiện đặc điểm nhân sinh khác nhau của chủ nhân. 

1. Tướng lỗ mũi hếch


Đặc điểm: Khi xem tướng lỗ mũi, những người có lỗ mũi hếch lên được ví như “mũi khỉ”. Mũi hếch là kiểu mũi có sống mũi ngắn hơn so với mức trung bình. Chóp mũi của họ luôn hướng về phía trán. Khi nhìn trực diện vào sẽ thấy rõ lỗ mũi của họ, tạo nên sự khó chịu cho người đối diện. 

Hai cánh mũi hếch lên khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa. Khi nhìn nghiêng thì ta dễ dàng nhìn thấy đầu mũi và chân trụ mũi không gần nhau. 

Những người sở hữu tướng mũi này tính tình lạc quan, vô tư, ham học hỏi. Nếu là nữ thì người này thường dễ mắc vào các cám dỗ của cuộc sống.

Lỗ mũi hếch và lộ, chủ nhân tuy tích cóp được tiền của nhưng cũng dễ tiêu hao. Nếu mũi hếch, lộ và thấy sống mũi thì chủ nhân cả đời phải sống nghèo khó. 

Xem tuong lo mui doan van menh - mui hech
 

2. Tướng lỗ mũi to 


Đặc điểm: Tướng mũi to là những người có cánh mũi lớn. Lỗ mũi rõ, nhìn lộ hẳn lỗ mũi, có xu hướng hếch ra ngoài, đầu mũi thường tròn.

Đây là đặc điểm của người có tính tình ngay thẳng, cởi mở, tư duy nhạy bén, có khả năng làm lãnh đạo, sống thọ.

Tiền tài danh vọng của người sở hữu tướng mũi này sáng sủa.

Trong cuộc sống họ luôn phóng khoáng, hay giúp đỡ người khác. 
Họ là người khoan dung độ lượng rất biết chia sẻ với người khác tạo cảm giác thân thiện, ấm áp bởi vậy có rất nhiều bạn.

Họ biết cách tận hưởng cuộc sống, trân trọng bản thân; tính toán phán đoán kém, không có đầu óc tổ chức kinh tế nên thường xuyên bị túng thiếu nhưng cuộc sống về cơ bản khá tốt.

Nếu tướng mũi to kết hợp với một nốt ruồi thì tướng số khá xấu, họ cần sống lương thiện và tích đức nhiều hơn để khỏi gặp tai họa về sau. 

Thế nhưng, khi xem tướng lỗ mũi nếu một người sở hữu lỗ mũi quá to chủ nhân làm gì cũng thất bại. Họ là người thích làm giàu nhanh, tầm nhìn ngắn hạn, thích đầu cơ, hay khoác lác, tham bát bỏ mâm. Người có lỗ mũi quá to thì chức năng bàng quang và tiết niệu không tốt.

Nếu lỗ mũi to cỡ ngón trỏ, chủ về đoản mệnh, bần tiện. Nhưng nếu xương Chẩm to các dự đoán chỉ đúng một phần nào đó. 

Xem tướng mũi to: Vì sao mũi to không lo chết đói?
Xem tướng mũi to, từ xa xưa, ông bà ta đã có quan niệm: mũi to không lo chết đói, điều đó chứng tỏ những người có tướng mũi to thường có cuộc sống tốt, tiền

3. Tướng lỗ mũi nhỏ


Đặc điểm: Hai cánh mũi đầy đặn, cân xứng, lỗ mũi không để lọt đầu ngón tay út.

Lỗ mũi nhỏ kín kẽ là người suy tính cẩn thận. Người sở hữu mũi này thường là người có bản tính tham lam keo kiệt. 

Gián đài, đình úy càng nở, mũi càng đầy thì tính tham lam càng phát triển, chỉ thích ăn của người. Nếu cả Tứ độc trên khuôn mặt lại nhỏ, bàn tay dày, ngón tay ngắn, chủ nhân lại càng keo kiệt bủn xỉn.

Ngoài ra, chủ nhân còn có thần kinh quá nhạy cảm, khi làm việc luôn tỏ ra quá cẩn thận, đôi khi cũng hồ đồ. Người này thường dễ mắc bệnh viêm tinh hoàn, hoặc mắc bệnh về hệ thống ống dẫn tinh. Nữ dễ mắc các bệnh liên quan đến ống dẫn trứng.
 
Tuong lo mui nho
 

4. Tướng lỗ mũi lộ


Đặc điểm: Mũi ngắn, lỗ mũi lộ, chủ nhân tính tình cẩu thả, không câu nệ tiểu tiết.

Nếu mũi quá ngắn thì chủ nhân luôn sống vô tư, tính tình cởi mở, không cố chấp.

Đây là người thông minh, suy tính chu đáo, hành động thận trọng; là người có khả năng nhìn xa; thường tỏ ra “ngây thơ” không để người khác biết rõ thực hư; chắc chắn về tài chính, thường bị gọi là keo kiệt, bủn xỉn không chịu nhả ra dù chỉ một đồng.

Tính cách rõ ràng, quyết liệt, luôn đấu tranh cho lợi ích của bản thân nhưng biết cách đối nhân xử thế với người đã giúp đỡ mình; vận mệnh chủ về suôn sẻ, thuận lợi.
 

5. Lỗ mũi có lông


Đặc điểm: Lỗ mũi đặc biệt lớn, hở, có lông, thân mũi dày và cứng nhưng đầu mũi hơi mỏng, bằng phẳng không nhô lên.

Lỗ mũi không có lông là tướng xấu, chủ nhân cả đời luôn trong tình trạng thu không đủ chi. Ngược lại, người sở hữu lỗ mũi có lông dài thì có của ăn của để. Tuy nhiên, nếu lông mũi lộ ra ngoài thì không tốt.
  
Nhưng người lỗ mũi có lông là người thích cạnh tranh và có vận may tài chính. Cũng như người có lỗ mũi lớn, họ thường dễ tiêu xài hoang phí với suy nghĩ tiền dễ kiếm sẽ dễ hết. Bản tính người này kiên cường ít khi rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Trong đời họ có thể đạt được thành công nhiều lần. Với họ, cuộc đời là hành trình vượt khó. 
 

6. Tướng mũi tròn
 

Đặc điểm: Đầu mũi và hai bên cánh mũi tạo thành hình tròn, đầu mũi lớn, bóng sáng mà đẫy đà. 
 
Theo nhân tướng học, những người có lỗ mũi tròn kín, khi kết hợp với sống mũi cao thì có tướng phú quý, vận mệnh đều tốt đẹp, cuộc đời an nhàn, số được nhờ cậy con cái. Về hôn nhân cũng rất thuận, lấy được người tài giỏi, giàu có.

Ngược lại, người có đầu mũi tròn nhưng sống mũi thấp, to bè thì có cuộc sống vô cùng vất vả, thiếu thốn. Vận mệnh về công danh và sự nghiệp không mấy tốt đẹp. Những người này khá hiền lành, hòa đồng với mọi người.
 

7. Tướng mũi lộ lỗ mũi   

Tuong lo lo mui
 
Đặc điểm: Thân mũi dài, nhỏ và cao, sơn căn (phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt) hẹp đầu mũi nhỏ nhọn và đặc biệt là lỗ mũi rất rộng và hướng lên phía trên, các phần gián đài (cánh mũi bên trái) và đình úy (cánh mũi bên phải) bị hở và rất mỏng manh hầu như không có. 
 
Tướng mũi lộ lỗ mũi bị xếp vào loại Thẩm biện quan bất thành tựu và liệt vào hạng bần tướng, nhất là từ khoảng 40 tuổi trở đi.
 
Về mặt vận mạng tướng mũi lộ lỗ mũi dù có Đông Tây Nam Bắc Nhạc đắc cách hỗ trợ cũng chỉ thành đạt phần nào về đường khoa nạn nhưng phần nhiều hữu danh vô thực, hữu quý vô phú, luôn luôn nghèo túng.
 
Mới có tiền hoặc chỉ mới nghĩ rằng mình sắp có khoản thu thì đã vội vàng mua sắm, không bao giờ giữ được chút gì cho bản thân.

Nếu ngũ quan (mắt, mũi, miệng, tai, lông mày) đều ở mức dưới trung bình thì với mũi lộ khổng kẻ đó suốt đời túng thiếu, lưu lạc tha hương.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X