Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khóe mắt cong là người hay ghen tỵ, có xu hướng kết hôn muộn

Thứ Sáu, 10/01/2014 17:20 (GMT+07)


Khóe mắt uốn cong lên

Ở nữ giới, đặc điểm này thường được cho là dấu hiệu của sự ghen tỵ và thiếu năng lực biểu đạt cảm xúc. Họ là người ít hoặc ngại tiếp xúc với nam giới và có xu hướng kết hôn muộn. Cũng có quan niệm cho rằng, đây là đặc điểm của người lương thiện và chân thật.

 
Ở nam giới, khóe mắt này biểu hiện lòng trung thành, ý chí kiên định trước mọi cám dỗ của cuộc sống; là người tận tụy với công việc và có các mối quan hệ tốt với nữ giới.

Khóe mắt uốn cong xuống

 
Xem tướng mắt, ở người lớn, đặc điểm này thường kết hợp với cặp mắt "hình tam giác", tạo nên tính cách tiêu cực. Phần lớn chủ nhân là người hám lợi, thậm chí vô liêm sỉ. 

Khóe mắt sắc
 
Đây là đặc điểm thường gặp ở những người có lối sống ích kỷ, cơ hội và thiếu lòng trắc ẩn. Tham vọng làm giàu nhanh có thể khiến họ bất chấp mọi thứ. Họ có ít bạn bè và không tạo lập được các mối quan hệ tốt. Đây cũng là người kiêu ngạo, tự mãn quá mức.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?

 
Khóe mắt tròn
 
Dấu hiệu này cho thấy chủ nhân là người tốt bụng, thân thiện. Họ sống có trách nhiệm với gia đình, nhiệt tình với bạn bè và đồng nghiệp.
 
(Theo Cá tính thể hiện trên khuôn mặt người châu Á)

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X