Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng thành công của người có khuôn mặt hành Kim

Thứ Tư, 18/06/2014 13:33 (GMT+07)

Khuôn mặt mang đặc tính hành Kim thường rất dễ nhận biết: hơi tròn và cấu trúc xương rõ ràng, tạo nên sắc diện mạnh mẽ, vẻ kiên quyết và năng nổ. Xương mặt thường không to nhưng vững vàng; cằm và trán rộng, thường có hình oval; nước da nhợt nhạt, xanh xao.

Hình dạng khuôn mặt hành Kim ở nam giới

Hình dạng khuôn mặt Kim ở nữ giới

Theo quan niệm ngũ hành, Kim tượng trưng cho sự công bằng, ngay thẳng, vị tha, can đảm, mạnh mẽ và quyết đoán. Vì vậy, người có khuôn mặt Kim sẽ hội tụ đủ những tính cách này. Ngoài ra, họ còn là người trực tính và dũng cảm, sống nguyên tắc. Họ tin vào pháp luật hoặc sẽ kiên quyết đấu tranh cho lẽ phải. Người có khuôn mặt Kim thường cẩn trọng trong các quyết định hay bất cứ hành động gì. 

Chủ nhân của khuôn mặt này không phải là tuýp người mềm mỏng hay tinh nghịch, láu lỉnh. Do đó, họ rất thích hợp với ngành chính trị hoặc pháp luật. Họ có bản chất bẩm sinh của người lãnh đạo và thường hỗ trợ tích cực cho người xung quanh.

Kim là hành duy nhất trong ngũ hành có thể "cắt" được các vật và rất dễ mất bình tĩnh nếu bị khiêu khích. Vì vậy, người có khuôn mặt Kim rất dễ giận dữ và khá tính toán.

Khuôn mặt Kim nếu có nhiều xương (cấu trúc xương của mặt nhô ra nhiều) thì chủ nhân có tính kiên quyết, dứt khoát. Nếu có lông mi dày rợp hoặc sụp xuống mắt thì họ thường có những quyết định chậm chạp.

Khuôn mặt Kim có cằm hẹp hoặc trán không phẳng là người cá tính, tuy nhiên hay đố kỵ, nảy sinh lòng hận thù.

(Theo Nhân diện học)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X