Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểu gì từ khoảng cách đôi mắt?

Thứ Tư, 04/03/2020 17:07 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, sơn căn (khoảng cách giữa 2 mắt) là điểm đặc biệt quan trọng để xét đoán tính cách, năng lực... của chủ nhân.

(Ảnh minh họa)

1. Sơn căn rộng

Chủ nhân là người cởi mở, vui vẻ và khá khá rộng rãi trong chi tiêu. Họ gây thiện cảm và nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người. Đây cũng là những người có bản lĩnh, dám làm dám chịu. Đối với họ, khó khăn, thử thách càng tạo thêm động lực cho họ tiến bước. Trong công việc, họ biết cách gắn kết mọi người lại vì mục đích chung; có con mắt nhìn xa trông rộng, thấu tình đạt lý. Họ có khả năng làm được những việc lớn và dễ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

2. Sơn căn hẹp

Người này có trực giác tốt, đầu óc tinh tế và nhanh nhạy. Họ rất nhạy bén trong việc tiếp nhận các thông tin, đối nhân xử thế hợp tình hợp lý. Do đó, họ được mọi người quý mến và tin tưởng. Trong công việc, họ có tinh thần đồng đội cao, biết giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng nhưng không phải là không cân nhắc, cẩn trọng. Một số người sơn căn hẹp có phần thiếu mạnh mẽ và đôi lúc không thực sự lạc quan với cuộc sống.

3. Sơn căn quá hẹp

Chủ nhân có thể gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp vào giai đoạn trung niên. Tuy nhiên, nếu họ biết cố gắng hết sức và có tinh thần lạc quan thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp.

(Theo Bí ẩn tài vận)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X