Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đuôi mắt xếch: Hôn nhân cẩn trọng, nếu không dễ tan đàn xẻ nghé

Thứ Ba, 15/10/2019 16:45 (GMT+07)
Người có đuôi mắt xếch có tính cách ra sao, vận mệnh cuộc đời sẽ đi đâu về đâu? Hôn nhân liệu có được hạnh phúc như ý muốn? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Hình dáng của đuôi mắt (ngữ vi) có thể cho ta biết phần nào về tính cách của 1 con người. Đuôi mắt có thể nghếch lên (đuôi mắt xếch), hay kéo xuống dưới (đuôi mắt xệ), có thể cuốn thành hình tròn, hoặc có hình sắc nhọn…

xem tuong duoi mat xech
 
1. Mắt xếch là mắt thế nào?


Mắt xếch là kiểu dáng mắt có đuôi mắt bị xếch ngược lên phía trên, tạo nên cảm giác mất cân đối và không được đẹp khi nhìn vào. Có người chỉ xếch một bên mắt nhưng có người cả hai mắt đều xếch, khiến khuôn mặt trông dữ hơn.

Những người khi sở hữu cặp mắt này rất dễ tạo cảm giác sợ hãi, mất thiện cảm cho người đối diện trong những lần gặp gỡ.

2. Luận đoán tính cách và vận mệnh của người mắt xếch


2.1. Nhận định chung


Xem tướng khuôn mặt, cả phụ nữ hay đàn ông khi sở hữu tướng mắt xếch này đều được đánh giá là không tốt.

Những người mắt xếch thường số phận và tính cách khá đặc biệt. Đa phần những người sở hữu tướng mắt này đều không may mắn như mọi người ở trong cuộc sống. Trong công việc, bản mệnh cũng không được trọng mặc dù họ có tài năng.

Người sỡ hữu đôi mắt này hay thiếu đi sự dũng cảm, ý chí và mạnh mẽ để vượt qua cuộc sống. Họ đa cảm, đa sầu và khó kiềm chế được cảm xúc của mình. 

Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm việc thiện, rèn rũa bản thân, tu nhân tích đức, bản mệnh có thể cải thiện được vận số cuộc đời theo chiều hướng tốt. Bởi theo quan niệm của Phật giáo "tướng do tâm sinh" - tướng mạo của một người cũng sẽ có thể thay đổi được.

Muốn sở hữu một tướng mạo đẹp thì Tâm phải thật sáng.Nếu nội tâm của bạn yên bình và tĩnh lặng, lạc quan và từ bi thì cơ thể bạn cũng sẽ có chế độ vận hành tốt, khiến cho sức khỏe và tinh thần của bạn cũng sẽ trở nên tốt hơn.

Điều này sẽ tạo ra sự lôi cuốn và hấp dẫn của bạn. Tâm trạng sẽ được thể hiện rõ ngay trên gương mặt, tâm trạng tốt thì chắc chắn ngoại hình cũng được cải thiện.
 

2.2. Xem tướng đàn ông mắt xếch

 

– Tính cách


Ưu điểm: Xem tướng đàn ông, những người đàn ông có đôi mắt xếch đa phần giỏi giang, xứng đáng là nam tử hán "đầu đội trời, chân đạp đất".

Nhược điểm: Độc đoán, gia trưởng và thích lãnh đạo người khác. 

Ngoài ra, họ còn là người khó có thể kiềm chế được cảm xúc của mình, vui hay buồn họ đều thể hiện rõ ra bên ngoài. Bởi sự đa sầu, đa cảm của mình nhiều khi họ dễ làm mất lòng với mọi người.
 

– Công danh, sự nghiệp


Mặc dù họ là những người có tài nhưng lại không được trọng dụng trong công việc, cộng thêm bản tính gia trưởng, độc đoán nên trong sự nghiệp của họ khó có thể đạt được những thành công như bản thân họ mong muốn. Các mối quan hệ của họ khá hẹp và khó có thể tạo dựng được niềm tin tưởng tuyệt đối cho đối tác của mình.
 

– Tình duyên


Để có được một gia đình hạnh phúc, họ nên kết hôn với người có đôi mắt xệ để có thể bù trừ, bổ sung khuyết điểm cho nhau. Đồng thời, điều này sẽ tạo vận khí cho cả hai vợ chồng được tốt hơn và giữ “lửa” cho gia đình bền lâu.
 
Nếu họ lấy vợ đều có mắt xếch như mình thì cuộc sống hôn nhân của họ rất khó để yên ổn, dễ xảy ra những bất hòa, tranh chấp. Bởi cả hai đều sở hữu tính cách muốn chỉ huy, áp đảo người khác và không chịu nhún nhường nhau.

Có thể bạn quan tâm: Lấy phải đàn ông có một trong 10 nét tướng này, hôn nhân đổ vỡ chỉ là chuyện một sớm một chiều


2.3. Xem tướng mắt xếch đối với phụ nữ


xem tuong duoi mat xech tinh cach van menh
 

– Tính cách


Ưu điểm: Xem tướng phụ nữ, người sở hữu đôi mắt xếch phần lớn tính tình đều mạnh mẽ, kiên cường.

Nhược điểm: Xem tướng mắt xếch, biết ngay những mặt trái tính cách nào đang ẩn giấu, đàn bà mắt xếch là thường là người có tướng “dâm”. Họ thay đổi tính cách và cảm xúc rất dễ và rất nhiệt tình trong chuyện tình dục. Bên cạnh đó, khả năng kiềm chế cảm xúc của bản mệnh cũng khá kém, dễ bị kích động bởi ngoại cảnh.


– Công danh, sự nghiệp


Phụ nữ sở hữu đuôi mắt xếch phù hợp làm diễn viên, bởi khả năng nhập vai tự nhiên, diễn xuất xuất sắc.

Tuy nhiên, con đường công danh cũng chỉ ở mức bình thường, do c
ác mối quan hệ của họ khá hẹp và khó có thể tạo dựng được niềm tin tưởng tuyệt đối cho đối tác của mình.

– Tình duyên


Phụ nữ có đuôi mắt xếch tốt nhất là nên kết hôn với đàn ông có đuôi mắt xệ, như vậy có thể bổ sung khiếm khuyết cho nhau, tạo nên gia đình hạnh phúc, đồng thời vận khí của 2 vợ chồng cũng tốt hơn.

Nếu vợ chồng đều mắt xếch thì cuộc sống hôn nhân khó được yên ấm, có thể xảy ra bất hòa bởi cả 2 người đều tính tình cứng cỏi, thích chỉ huy người khác, không ai chịu nhún nhường.

Chu Du (TH)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X