Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xòe bàn tay đo vận may trong cuộc đời của chính bạn

Thứ Tư, 18/06/2014 15:00 (GMT+07)

Trong tất cả các dấu hiệu và chỉ tay đại diện cho sự thành công thì hình hoa thị là điềm báo may mắn quan trọng nhất. Nhưng cần chú ý là, khi hình này nằm ở gò mộc tinh, gò thái dương, đoạn đầu đường Định Mệnh và bất cứ chỗ nào trên đường Thái Dương thì nó mới đại diện cho sự may mắn.


Cùng xòe bàn tay đo vận may, vận trình của bạn trong tương lai nào !

1. Hình hoa thị nằm trên gò Mộc Tinh


 
 

1 trong những vị trí đẹp nhất của hình hoa thị là ở góc gò Mộc Tinh (dưới chân ngón trỏ), bởi vì nó đại diện cho thành công sẽ đến cùng với tiền bạc. Do đó, người có đường này sẽ gặp rất nhiều may mắn, hôn nhân thuận lợi, đạt được danh vọng cao.


2. Hình hoa thị nằm trên gò Thái Dương


 
 

1 hình hoa thị đơn độc xuất hiện trên gò Thái Dương (dưới chân ngón áp út) không những biểu thị tài năng bẩm sinh mà còn rất có khả năng đạt được danh tiếng và tiền bạc. Thông thường, hình hoa thị ở vị trí này là dấu hiệu của bậc tài hoa xuất chúng.


3. Hình hoa thị nằm trên đường Thái Dương

 
 

Hình hoa thị đại diện cho tài năng và nó sẽ mang lại thành công cho chủ nhân. Nếu nó xuất hiện trên đường Thái Dương là 1 sự may mắn đặc biệt. Trong hình trên, hình hoa thị báo hiệu sẽ có niềm vui và đường Thái Dương tiếp tục kéo dài đại diện cho niềm hạnh phúc do một khoản tiền bất ngờ đem lại.


(Theo Ngôn ngữ của bàn tay)

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X