Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem chỉ tay: Xem đường Trí Tuệ trong lòng bàn tay

Thứ Tư, 18/06/2014 15:00 (GMT+07)

Theo nhân tướng học, đường Trí Đạo (đường trí tuệ) thể hiện khả năng tư duy, sức sáng tạo của con người. Trí Đạo mảnh và mờ cho thấy chủ nhân luôn ở trong trạng thái tâm lý căng thẳng. Trí Đạo đậm (to và sâu) là dấu hiệu của người cứng rắn, tài giỏi nhưng có phần bướng bỉnh.

Đường Trí Đạo cho thấy sức mạnh cá tính của mỗi người

1. Trí Đạo bắt đầu ở vị trí cao, gần gò Mộc Tinh


Trí Đạo xuất phát từ phía gò Mộc Tinh (phía dưới ngón tay trỏ) cho thấy đây là người thông minh, năng động và khá tham vọng. Họ luôn giữ vững ý chí và mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

2. Trí Đạo và Sinh Đạo gặp nhau


Theo thuật xem tướng bàn tay, phần lớn người có đặc điểm này thường đa nghi và thiếu tự tin. Tuy nhiên, họ có ưu điểm là rất luôn quan tâm chu đáo tới người thân trong gia đình.  

3. Trí Đạo cách xa và không bị gặp vào Sinh Đạo


Chủ nhân có tính tự tin, thích cuộc sống tự lập. Đây còn là người luôn độc lập trong suy nghĩ và hành động và rất quyết đoán.

4. Trí Đạo cắt ngang lòng bàn tay


Chủ nhân thích được là tiêu điểm chú ý của mọi người. Họ tham vọng về cả danh tiếng và vật chất.

Đường trí đạo có thể tách ra khỏi đường sinh đạo

5. Trí Đạo đi sâu xuống dưới bàn tay


Trí Đạo tạo thành đường cong, đi sâu xuống dưới bàn tay cho thấy chủ nhân rất nhạy cảm, có trực giác tốt. Họ hay mơ mộng, rất thích hợp và dễ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.  

6. Trí Đạo chia thành 3 nhánh ở phần cuối


Đây là dấu hiệu của 1 người có trực giác tốt. Họ biết cách truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ của mình tới người khác. Do đó, họ rất thích hợp để trở thành nhà văn, nhà báo...

7. Trí đạo chia 2 nhánh ở phần cuối


Dấu hiệu này cho thấy chủ nhân là người giỏi giao tiếp, đặc biệt là khả năng thuyết trình trước đám đông. Họ rất thích hợp với trở thành phát thanh viên, diễn viên hoặc ca sỹ...

8. Trí Đạo đôi


2 đường Trí Đạo gần nhau cho thấy 1 người có trí tuệ vượt trội. Họ có khả năng sẽ trở thành những học giả xuất sắc. Tuy nhiên, đây là t
rường hợp này rất ít gặp.

(Theo Tự đoán định tương lai)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X