Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá nốt ruồi ở bàn tay mang tới vận mệnh phú quý sang hèn gì

Thứ Tư, 18/06/2014 14:52 (GMT+07)

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở bàn tay nhưng tại những vị trí khác nhau sẽ bật mí những tướng cách khác nhau của chủ nhân.

Vi tri not ruoi o ban tay noi len dieu gi ve chu nhan hinh anh
 

Lòng bàn tay có nốt ruồi


Xét từ góc độ nhân tướng học mà nói, nốt ruồi ở tâm bàn tay thể hiện chủ nhân vốn tính cẩn thận, luôn có sự tính toán kỹ càng, chính xác. Họ khá thích hợp với các công việc như kế toán, kiến trúc sư, quan tòa... Điều này giúp họ tránh được sai sót trong công việc.

Nếu kết hôn với chàng, chị em sẽ có được cuộc sống vật chất ổn định. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có được những giây phút lãng mạn cũng như sự nhẹ nhàng khi ở bên chàng. 


Ngón trỏ có nốt ruồi


Trong nhân tướng học, ngón cái có nốt ruồi đại biểu cho cha mẹ chính là quý nhân của mình, hoặc cha mẹ có được nhiều thành tựu; ngón trỏ có nốt ruồi đại biểu anh em là quý nhân của mình; ngón giữa đại diện cho bản thân, ngón đeo nhẫn đại diện cho vợ/chồng, ngón út đại diện cho con cái. Do đó ngón trỏ hoặc ngón cái có nốt ruồi thể hiện con đường tình duyên của bản thân phần  lớn nhờ vào sự giới thiệu của cha mẹ hoặc anh em.

Ngón vô danh có nốt ruồi



Ngón vô danh đại diện cho hôn nhân và sự lãng mạn. Nếu chàng có nốt ruồi này nhiều khả năng vận đào hoa khá vượng. Bạn cần biết cách giữ chàng ở bên mình.

Ngón giữa có nốt ruồi

Ngón cái và ngón trỏ đại diện cho thời niên thiếu, ngón giữa đại diện cho giai đoạn sau tuổi 30. Nếu chàng có nốt ruồi ở ngón giữa thì bạn nên để tâm tới môi trường làm việc của chàng. Rất có thể vận đào hoa của chàng sẽ được dịp "phát" ở đó.

(Theo Pclady)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X