Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hình dáng rìa lòng bàn tay tiết lộ nhân cách con người

Thứ Tư, 18/06/2014 14:55 (GMT+07)


Theo thuật xem tướng bàn tay, xem tướng rìa lòng bàn tay là phần mép ngoài của bàn tay, không phải là bộ phận của lòng bàn tay. Khi giải đoán phần này, bạn cần phải lưu ý rằng, nó liên quan đến nhân cách của người xem tay.

(Hình minh họa từ trái qua phải: 1, 2, 3, 4, 5)

1. Rìa lòng bàn tay năng động


Là người có vẻ ngoài khá hấp dẫn. Họ là người năng động, nhiệt tình và luôn bận rộn trong các hoạt động xã hội. Là người cầu toàn, họ luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi không làm chủ được bản thân, họ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và nổi nóng.

2. Rìa lòng bàn tay độc lập


Là người sống độc lập, tự chủ. Họ thích hành động theo bản năng và làm theo những gì mà họ cho là đúng. Họ có trực giác tốt và có thể trở thành người lãnh đạo.  

3. Rìa lòng bàn tay sáng tạo


Là người có đời sống tình cảm khá phong phú, có óc thẩm mỹ và trí tưởng tượng cao. Họ thường sáng tạo ra nhiều kiểu thời trang với những xu hướng mới lạ cho riêng mình cũng như rất khéo léo trong việc bài trí những khung cảnh hấp dẫn xung quanh ngôi nhà của họ.

4. Rìa lòng bàn tay cơ bắp


Theo nhân tướng học, người có rìa lòng ban tay cơ bắp là người có sức khỏe, thể chất tốt và dẻo dai. Họ thích tham gia các hoạt động thể dục, thể thao và rất yêu thiên nhiên, thích chăm sóc cây cối. Họ muốn mình là người hữu ích và năng động.

5. Rìa lòng bàn tay trí thức


Là người thích hoạt động trí óc hơn hoạt động chân tay. Họ có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề rất tốt. Tuy nhiên, thể chất của họ không được tốt, cần tránh làm việc quá sức.

(Theo Lyhocdongphuong)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X