Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng bàn tay: Bàn tay nhọn chứa đựng năng lượng thần bí

Thứ Tư, 18/06/2014 15:02 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, hình dạng bàn tay có vai trò khá quan trọng để đoán nhận về tính cách, phẩm chất và năng lực của con người. Về cơ bản, có thể chia thành 4 kiểu bàn tay: bàn tay nhọn, bàn tay hình nón, bàn tay hình vuông và bàn tay hình thìa.

 
Bàn tay nhọn: huyền bí

Xem tướng bàn tay, khổ bàn tay hẹp, ngón giữa dài hơn nhiều so với các ngón khác. Chủ nhân có trực giác nhạy bén. Linh cảm có thể mách bảo cho họ nhiều điều và mang đến cho cuộc sống của họ không ít sự bất ngờ thú vị. Họ có ngoại hình ưa nhìn và là người luôn vươn tới cái đẹp và sự hoàn mỹ trong cuộc sống.

Bàn tay hình nón: tố chất nghệ sỹ

Chủ nhân của bàn tay tròn trịa và mềm mại này có đôi mắt rất tinh tường cùng khả năng quan sát tinh tế và nhạy bén. Mang trong mình tố chất nghệ sỹ, họ khát khao tìm kiếm cái đẹp của cuộc sống và cả trong tâm hồn con người. Đây cũng là những con người duy cảm.

Bàn tay hình vuông: hữu dụng

Xem tướng bàn tay, người có bàn tay hình vuông khá chăm chỉ, yêu lao động, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tư duy logic giúp họ giải quyết công việc một cách dễ dàng.

Bàn tay có hình thìa (hình lá): cầu toàn

Đặc điểm nổi bật là lòng bàn tay mở rộng ra từ gốc tay. Chủ nhân là người cầu toàn, thông minh và giàu tính kiên trì. Họ có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ tận dụng mọi khoảng thời gian có được để làm việc và ít khi để nó trôi qua một cách vô ích. 

(Theo Lyhocdongphuong)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X