Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cửu độc 2023, 12 con giáp cần thận trọng trước những mối nguy nào rình rập

Thứ Ba, 20/06/2023 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 để biết bạn cần cẩn thận trước những nguy cơ nào, phải làm sao để tránh xa rắc rối.
 

1. Xui xẻo của tuổi Tý

 

Hao hụt tài chính

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 thấy rằng trong tháng đầy rẫy nguy cơ như thế này, người tuổi Tý làm đầu tư kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định nóng vội và nông nổi.

Bạn chớ thấy người khác kiếm lời mà vội vàng bắt chước theo. Nếu không nắm rõ năng lực của bản thân cũng như kiểm chứng thông tin, bạn rất dễ rơi vào bẫy.
 
Người làm công ăn lương hãy nghiêm túc trong các công việc của mình, tránh để xảy ra lỗi rồi phải dùng lương để đền bù thiệt hại. Bạn cần nhắc nhở bản thân hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, chớ có thái độ đối phó cho xong việc.
 
Nhung xui xeo cua 12 con giap thang Cuu doc 2023
 

2. Xui xẻo của tuổi Sửu

 

Nguy cơ tụt hậu

 
Người tuổi Sửu vốn rất chăm chỉ và cẩn thận, nhưng bạn lại thường xuyên có thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở khi tiếp nhận những điều mới mẻ. 
 
Nếu cứ mãi đi theo một lối mòn quen thuộc, bạn không những khó có thể đạt được thành tích đột phá, rút ngắn thời gian chạm vào cái đích mình đã đặt ra mà còn dễ rơi vào cảnh tụt hậu so với bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Dù đang trong tháng Cửu độc, bản mệnh cũng nên thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ, rất có thể bạn sẽ còn phát hiện ra năng lực tiềm ẩn của mình nữa đấy.
 

3. Xui xẻo của tuổi Dần

 

Kẻ xấu rình rập

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 thấy rằng thời điểm này, dù công việc thoạt nhìn thuận lợi đến mấy thì người tuổi Dần vẫn cần phải chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân.

Tốt nhất, bạn chớ nên huênh hoang, coi thường người khác hoặc chủ quan, lơ là trong những công việc quen thuộc. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, kẻ xấu vẫn luôn rình rập chờ đợi cơ hội để hạ bệ bạn đấy.
 
Trong quá trình làm ăn, hãy cẩn thận trước những chiêu trò không trong sạch của đối thủ, trước khi kí kết hợp tác với ai thì cần kiểm chứng thông tin, tìm hiểu về đối phương cẩn thận.
 

4. Xui xẻo của tuổi Mão

 

Đánh mất phương hướng

 
Người tuổi Mão trẻ tuổi mới chập chững bước chân vào xã hội có thể cảm thấy mất phương hướng trong tháng Cửu độc này. Nhiều khó khăn ngoài dự kiến xảy ra khiến bạn hoang mang, thậm chí không còn tin tưởng vào chính mình.
 
Bạn cần bình tĩnh lại để cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn và hướng đến là gì, không nhất thiết phải vội vã chạy theo bước chân của người này người khác.
 

5. Xui xẻo của tuổi Thìn

 

Công việc vất vả

 
Chẳng có thành công nào đến với người tuổi Thìn một cách dễ dàng trong tháng 5 âm lịch này. Thậm chí, để đạt được điều mình mong muốn, bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo, bỏ ra rất nhiều công sức, chịu nhiều lời điều tiếng và sự hãm hại của người ngoài. 
 
Tuy nhiên, bạn đừng ngại khó khăn, gian khổ nhất thời, bởi cứ cố gắng thì mọi công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lượng sức mình, không nên quá tập trung cho sự nghiệp, thiếu nghỉ ngơi đến mức khiến cơ thể đổ bệnh. 
 
Xui xeo cua 12 con giap thang Cuu doc
 

6. Xui xẻo của tuổi Tị

 

Gặp đào hoa xấu

 
Người tuổi Tị nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới trong tháng này, song điều đó chưa hẳn đã tốt, nhất là với những ai đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp.
 
Bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên buông thả theo những thú vui nhất thời. 
 
Trước khi làm việc gì, bạn cần cân nhắc đến gia đình, người thân, thậm chí là cả sự nghiệp và danh tiếng của mình, đừng để những điều mình tốn công xây đắp suốt khoảng thời gian vừa qua trở nên uổng phí.
 

7. Xui xẻo của tuổi Ngọ

 

Nguy cơ mắc bẫy

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 thấy tình hình tài chính của người tuổi Ngọ khá ảm đạm, song đừng vì thế mà bạn thành ra sốt ruột, thậm chí bất chấp tất cả để kiếm lợi cho mình.
 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bản mệnh cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Nếu các dự án của bạn bị nhiều người phản đối thì bạn cần bình tĩnh lại để cân nhắc, chớ nên cứng đầu cứng cổ. Nếu có ai đó rủ rê bạn làm việc xấu, hãy dừng bước kịp thời, đừng đẩy mình vào vòng lao lý.

Xem thêm: 12 con giáp nên làm gì trong tháng Cửu độc?
 

8. Xui xẻo của tuổi Mùi

 

Thường xuyên lo lắng

 
Điều mà người tuổi Mùi cần khắc phục trong tháng Cửu độc 2023 này là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dường như bạn đang quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Chính những suy nghĩ đó khiến bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, bất an, không dám tiến về phía trước.
 
Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bạn vốn là người có tài, đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy coi khó khăn là cơ hội rèn luyện bản thân. Đồng thời, bạn cũng có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình.
 

9. Xui xẻo của tuổi Thân

 

Sức khỏe suy giảm

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân có dấu hiệu suy giảm trong tháng này. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện.
 
Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên.
 
Ngoài ra, nếu cảm thấy cơ thể không khỏe, bạn nên lập tức khám chữa ngay, chớ cố gắng chịu đựng kẻo bệnh tình ngày càng trở nặng. 
 
Xui xeo thang Cuu doc
 

10. Xui xẻo của tuổi Dậu

 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Trong tháng Cửu độc này, mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng người tuổi Dậu có dấu hiệu ngày một xa cách, tất cả là do hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, đồng thời lại bỏ ngoài tai lời của người còn lại.
 
Có thể những vấn đề hai người đang mâu thuẫn không có ai hoàn toàn đúng hoặc hoàn toàn sai, tất cả chỉ là do những khác biệt trong quan điểm mà thôi. Để nhanh chóng khắc phục vấn đề này, bạn và người ấy nên chủ động trò chuyện cùng nhau.
 

11. Xui xẻo của tuổi Tuất

 

Dễ quyết định sai

 
Tháng này, những người tuổi Tuất mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra quyết định. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 
Thậm chí, với những người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc, đôi khi bạn vẫn sẽ có những cái nhìn không hợp lý khi đánh giá các vấn đề. Vì vậy mà bạn cũng cần lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên nhìn nhận mọi việc một cách quá phiến diện.
 

12. Xui xẻo của tuổi Hợi

 

Cạnh tranh gay gắt

 
Người tuổi Hợi cần xác định tinh thần rằng tháng Cửu độc này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài.
 
Muốn gặt hái được thành công, bạn không nên sợ hãi khó khăn, thất bại. Ngược lại, hãy coi đó là cơ hội để mình nhìn nhận rõ năng lực của bản thân, đồng thời rút kinh nghiệm từ những sai lầm. Làm được như vậy, bạn mới có thể tiến bộ nhanh chóng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X