Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Củ mật 2023: Cảnh báo 12 con giáp trước những nguy cơ rình rập

Thứ Sáu, 12/01/2024 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi xui xẻo của 12 con giáp tháng Củ mật 2023 để biết đâu là nguy cơ bạn cần tránh, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để giải quyết những rắc rối nào.
 
Theo quan niệm dân gian, tháng Củ mật tức tháng 12 âm lịch sẽ đem tới nhiều rắc rối, tai họa bất ngờ, vì vậy 12 con giáp cần đặc biệt để tâm đến những vấn đề sau đây:

1. Tuổi Tý

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Củ mật 2023 thấy có lẽ công việc bận rộn sẽ khiến sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu dần suy giảm, dù có thể bạn cũng chưa nhận ra. Bạn sẽ thường xuyên nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu… đặc biệt là khi thay đổi thời tiết.
 
Xui xeo cua 12 con giap thang Cu mat 2023
 
Những căn bệnh này dù không quá nặng nhưng sẽ kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Cách tốt nhất là hãy nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, dù nhiều việc đến mấy cũng không nên cố gắng quá sức kẻo đổ bệnh, thậm chí mất thêm tiền để khám chữa.
 

2. Tuổi Sửu

 
Dù là tháng cuối cùng của năm nhưng phương diện tài lộc của người tuổi Sửu lại khá bấp bênh khi bạn ít nhận được các khoản thưởng nóng, hoa hồng hoặc các khoản tiền lời lãi. 
 
Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy hướng đi hiện tại không còn hiệu quả thì nên tìm cách để thay đổi, chớ nên giậm chân tại chỗ mà trở thành người tụt hậu lúc nào không hay.
 
Một số người có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất không nên tiến hành vào thời điểm này. Đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng kẻo gây thiệt hại về tài chính ngay trước thềm năm mới.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới trong thời điểm này. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng không tốt cho các cặp đôi. Bạn cần chú ý giữ khoảng cách vừa phải với mọi người, đừng vì một phút ham vui mà đẩy mình vướng vào thị phi, rắc rối.
 
Trong gia đình, dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cũng nên dành thời gian để dùng bữa hay trò chuyện với nhau. Nếu mỗi người chỉ làm việc của mình, không quan tâm đến nửa kia thì mối quan hệ sẽ dần trở nên xa cách.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng Củ mật 2023.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Củ mật 2023 thấy rằng nhiều thành tích gặt hái được có thể khiến người tuổi Mão cảm thấy tự hào về bản thân, song đừng vì thế mà quên đi lối hành xử khiêm tốn cùng với sự lắng nghe. Nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tạo điều kiện cho người khác vượt qua mình, đồng thời trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
Hơn nữa, nếu bạn vô tình chỉ trích, coi thường người khác, bạn rất có thể chuốc lấy sự thù ghét từ người khác. Kẻ xấu có thể nhân lúc bạn lơ là để “chuyện bé xé ra to”, gây ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc cướp mất công lao bạn đã bỏ ra suốt bấy lâu nay.
 

5. Tuổi Thìn

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Thìn tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong tháng này, vì thế cho dù cảm thấy rung động với ai đó sau một vài lần gặp gỡ, song bạn không nên đưa ra quyết định đến với đối phương quá vội vàng. 
 
Xui xeo cua 12 con giap thang Cu mat
 
Những lời đường mật của đối phương chưa chắc đã đáng tin, bạn nên dành thời gian quan sát thêm những hành động thực tế của người đó đã. Nếu quá mù quáng trong tình cảm, tương lai bạn có thể sẽ chuốc lấy những tổn thương không đáng có.
 

6. Tuổi Tị

 
Tháng giáp Tết nên người tuổi Tị sẽ phải chi phí khá nhiều cho các hoạt động mua bán, tân trang nhà cửa và bản thân. Tết một năm mới có một lần, bạn có thể cho phép bản thân xả láng một chút, song cũng phải có mức độ nhất định, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Bạn cũng nên để dành tiền cho những sự cố bất ngờ, như vậy dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ luôn ở thế chủ động, không phải bối rối hoặc ngửa tay vay mượn người khác.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Có vẻ như người tuổi Ngọ rất thiếu kiên nhẫn khi giải quyết các công việc khó khăn, phức tạp hay khi lắng nghe người khác. Chính vì vậy, bạn thường bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. 
 
Khi mọi việc lâm vào bế tắc, con giáp này chớ nên nổi nóng. Bạn cần bình tĩnh để suy nghĩ, cân nhắc, tìm ra vấn đề của bản thân trước và dũng cảm nhận lỗi, như vậy mới khắc phục được khó khăn, có hướng đi mới cho mọi việc.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng Củ mật 2023 thấy người tuổi Mùi đặt cái tôi của mình lên quá cao, lại thường xuyên chủ quan nên dễ vướng phải tranh chấp thị phi với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng lại vừa tác động không tốt tới các mối quan hệ.
 
Ngoài ra, bạn còn dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi do tính tình khó chịu hoặc thường hay tò mò, tọc mạch chuyện của người khác. Hãy nhắc nhở mình duy trì trạng thái tinh thần lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thay vì đưa chuyện về bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
 

9. Tuổi Thân

  
Tình hình tài chính của người tuổi Thân khá đáng báo động trong tháng Củ mật này. Bản mệnh thường chạy theo đích đến xa vời nên không đạt hiệu quả tốt, kéo theo các mức lương thưởng cũng giậm chân. Người làm đầu tư kinh doanh rót vốn không đúng chỗ nên dù tốn kém cũng chưa chắc đã thu lại được ích lợi gì.
 
Xui xeo thang Cu mat
 
Bên cạnh đó, bạn cũng dễ nhận được những lời dụ dỗ, lôi kéo mua hàng, đầu tư của những người không quen thân. Đối phương có thể đang tìm cách lừa gạt số tiền mà bạn đang giữ trong tay, vì vậy mà bạn cần thật thận trọng, tỉnh táo trước khi mở hầu bao.
 

10. Tuổi Dậu

 
Thành công mà người tuổi Dậu đạt được có thể biến bạn thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân. Kẻ xấu luôn rình rập tìm cơ hội cướp mất công lao hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy mà làm việc gì, con giáp này cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong cách nói năng, hành xử.
 
Ngoài ra, hãy dành thời gian để cân nhắc về hướng đi của mình, nếu đã chắc chắn thì hãy cố gắng đến cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo “xôi hỏng bỏng không”, còn nếu chưa chắc chắn thì đừng ngại hỏi ý kiến của những người đi trước.
 

11. Tuổi Tuất

 
Thời điểm này, người tuổi Tuất quá tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của mình nên lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến bạn lâm vào ngõ cụt, vướng mắc khi giải quyết vấn đề.
 
Những lúc vướng mắc hoặc phạm phải sai lầm, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để chủ động nhận lỗi. Chỉ khi bạn dám đối diện và thừa nhận lỗi lầm của bản thân, bạn mới có thể sửa đổi để tiến bộ được. Đừng luôn tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.
 

12. Tuổi Hợi

 
Thời điểm cuối năm công việc bận rộn đem tới áp lực lớn lao, người tuổi Hợi không khỏi rơi vào trạng thái suy nghĩ quá nhiều lại ngại tâm sự với người khác. Điều này khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có người nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.
 
Khuyên bạn đừng phức tạp hóa mọi chuyện, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn, nếu không thể tự mình giải quyết thì đừng ngại nhờ vả người khác, bạn không hề cô đơn trong tháng này. Cứ lạc quan và không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ vượt qua mọi vấn đề.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X