Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp sứt đầu mẻ trán vì vướng vận hạn nào khi bước sang tháng 9/2023?

Thứ Ba, 29/08/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023, bạn sẽ biết nguy cơ nào đang rình rập, từ đó sẵn sàng tinh thần ứng phó, chuyển bại thành thắng.
 

1. Xui xẻo của tuổi Tý

 

Công việc trở ngại

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023 thấy rằng tháng này, người tuổi Tý làm gì cũng rụt rè, sợ sai, không chắc chắn, chính vì vậy mà bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội, thậm chí tìm cách thoái thác các nhiệm vụ được giao.
 
Xui xeo cua 12 con giap thang 9/2023
 
Ngoài ra, tâm trạng nóng nảy còn khiến bản mệnh rất khó tiếp cận mọi việc một cách sáng suốt, thường hay có xu hướng đổ lỗi do hoàn cảnh hay do người khác. Người khác sẽ có phản ứng rất tiêu cực với cách hành xử của bạn đấy.
 

Tài chính bấp bênh

 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tý không được ổn định trong tháng này. Bạn quá cả tin nên dễ nghe theo lời kẻ xấu. Hãy có những biện pháp phòng ngừa từ sớm để tránh rơi vào cảnh hao tài. 
 
Khi tiền bạc không dư dả, bạn nên tiêu dùng một cách tiết kiệm, hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho vay mượn hoặc nợ tiền ai trong tháng này.
 

2. Xui xẻo của tuổi Sửu

 

Sức khỏe suy giảm

 
Người tuổi Sửu không thể chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Nếu cảm thấy mệt và thường xuyên cáu kỉnh, cảm xúc bất thường thì nên đi khám bác sĩ xem sao.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận để hạn chế các sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến thể chất của mình.
 

3. Xui xẻo của tuổi Dần

 

Khó khăn công việc

 
Thời gian này công việc chồng chất, thân thể mệt mỏi nên người tuổi Dần khó tránh khỏi một số sai lầm đáng tiếc. Bạn nên thận trọng hơn khi bắt tay vào công việc để tránh mất thêm công sức khắc phục vấn đề. 
 
Môi trường làm việc cũng có dấu hiệu cạnh tranh gay gắt. Bản mệnh nên thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống để tránh những lời đồn thổi không đáng có.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Người độc thân dễ có thiện cảm với người khác giới xung quanh mình nhưng bạn cần từ từ tìm hiểu tâm tư của đối phương. Nếu bạn không thận trọng thì bị lừa gạt là chuyện rất dễ xảy ra.
 
Với những người đã có đôi có cặp, những xích mích giữa hai người có thể dẫn tới cao trào trong tháng này, đỉnh điểm là những lời nói buông xuôi như chia tay, tạm biệt. Lời nói ra thì dễ, rút lại thì không thể, vậy nên trước khi phát ngôn, bạn cần suy nghĩ kỹ.
 

4. Xui xẻo của tuổi Mão

 

Cẩn thận sai sót

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023 thấy người tuổi Mão khó tập trung vì có nhiều vướng bận, hay để cảm xúc gây ảnh hưởng tới công việc, chính vì vậy mà bạn thường gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng hạn.
 
Cần lưu ý rằng, những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo đó. Nếu bạn không làm việc thận trọng thì rất dễ rơi vào cảnh thất bại.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Tháng này, có nhiều khi bạn lang thang mua sắm nhiều tiền để cải thiện tâm trạng của bản thân. Không những vậy, bạn còn phải tốn một khoản kha khá cho các dịp sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi người bệnh… nên túi tiền không ngày nào dư dả.
 
Nếu đang có ý định khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ, tìm ra điểm nổi trội về sản phẩm của mình để có thể tập trung vào đó nhằm chiếm thị trường ngách…
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Tuổi Mão và một nửa của mình dễ xảy ra tranh cãi về một vấn đề nào đó chỉ vì hiểu nhầm ý nhau. Nếu đôi bên không biết nhường nhịn thì bầu không khí gia đình sẽ ngày càng căng thẳng.
 
Đừng mong lúc nào người ấy cũng nhường nhịn mình, chính bạn cũng cần chủ động hạ cái tôi của bản thân xuống nếu muốn giữ hòa khí.
 

5. Xui xẻo của tuổi Thìn

 

Chú ý sức khỏe

 
Người tuổi Thìn nên quan tâm nhiều hơn tới phương diện sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề về hô hấp khi thời tiết thay đổi, ô nhiễm môi trường…
 
Xui xeo cua 12 con giap thang 9
 
Về vấn đề tinh thần, nếu cảm thấy quá căng thẳng, bạn nên tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày để làm mới tâm trí sau khoảng thời gian vùi mình vào công việc.
 

6. Xui xẻo của tuổi Tị

 

Sự nghiệp khó lường

 
Phương diện công danh của tuổi Tị lúc này có nhiều thăng trầm khó lường. Bạn không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh, nếu không dễ tụt lại phía sau, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Với những người đang tìm việc, bạn bận rộn với nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau nhưng kết quả không như ý. Vì thế, bạn cần điều chỉnh hướng đi mới, cải thiện kỹ năng còn thiếu để chinh phục giấc mơ của mình.
 

Tài lộc thăng trầm

 
Tài lộc của bạn thăng trầm không ổn định chút nào. Thế nên ngay khi kiếm được tiền thì nên để dành tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí.
 
Về vấn đề chi tiêu, bạn chỉ nên mua đúng những món đồ mình cần, không nên lang thang ngắm nghía thêm vì có nguy cơ bạn mua nhiều hơn so với thực tế.
 

7. Xui xẻo của tuổi Ngọ

 

Nguy cơ tài chính

 
Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023, tháng này, người tuổi Ngọ có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền.
 
Hãy hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình. Hơn nữa, với những ai đang làm ăn cần tập trung, nếu để dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài quá nhiều sẽ khiến bạn lơ là, gây ra tổn thất không đáng có.
 
Với người vừa bước vào một lĩnh vực nào đó, giai đoạn đầu khởi nghiệp có nhiều khó khăn, chớ vội tin những lời quảng cáo rồi cuối cùng lãng phí tiền bạc không đâu.

Xem thêm: Hướng phát triển trong 2 năm tới theo bát tự.
 

Tình cảm bất hòa

 
Dường như bản mệnh và nửa kia rất khó đi đến thống nhất trong thời điểm này. Đôi bên có những khác biệt về lối sống và cách hành xử, nếu muốn gia đình êm ấm thì phải biết tôn trọng những điều khác biệt đó.
 
Người độc thân có lẽ vừa trải qua những sự kiện không vui, để lại trong lòng bạn những tổn thương sâu sắc, đó là lý do chính khiến bạn buồn phiền trong thời gian dài vừa qua. Lúc này, bạn không muốn mở lòng với ai.
 

8. Xui xẻo của tuổi Mùi

 

Chớ nên tham lam

 
Thời điểm này, người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn, nhưng dù có như vậy thì bạn cũng vẫn cần thận trọng, đừng vì tham lam mà đánh đổi công sức lao động của mình. 
 
Trên thực tế, luôn có nhiều rủi ro ẩn sau vẻ ngoài phẳng lặng mà bạn khó thấy được. Vì vậy, lúc này không nên liều lĩnh làm gì đó quá phá cách và táo bạo, cả tin nghe theo lời rủ rê của người ngoài.
 

9. Xui xẻo của tuổi Thân

 

Không ai giúp đỡ

 
Người tuổi Thân sẽ phải tự lực cánh sinh, không nhờ được sự giúp đỡ của ai trong tháng này, nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ cuộc giữa chừng. Hãy cố gắng hết mình vì một mục tiêu cụ thể, công sức của bạn bỏ ra sẽ được bù đắp xứng đáng.
 
Xui xeo cua 12 con giap
 
Ngoài ra, đừng nên lãng phí dành thời gian cho những việc không quan trọng, thay vào đó bạn phải thực sự mạnh mẽ đối mặt với mọi tình huống xuất hiện trong tháng.
 

Nguy cơ đầu tư

 
Nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty.
 
Nếu đang cầm tiền trong tay, bản mệnh cũng nên thận trọng với những lời mời chào. Nếu có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn thì bạn nên cân nhắc kỹ càng kẻo vừa mất tiền vừa mất quan hệ.
 

Tình cảm ảm đạm

 
Thời gian này, bầu không khí gia đình bạn trở nên căng thẳng. Đối phương thường xuyên tỏ ra nóng nảy, cáu giận vì không hài lòng một số quyết định của bạn.
 
Cả hai đều không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Mỗi khi tranh cãi nổ ra, đừng cố gắng tranh giành phần thắng - thua về mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để có cách hành xử đúng đắn hơn.
 

10. Xui xẻo của tuổi Dậu

 

Nguy cơ mất tiền

 
Nguy cơ mất tiền luôn rình rập trong tháng này, vì thế bạn cần ưu tiên cho những giải pháp an toàn. Hãy cẩn thận với những kẻ nịnh bợ, lợi dụng lòng tham hoặc đam mê danh vọng của bạn để lừa đảo.
 
Ngoài ra, hãy chú ý đến việc cân đối thu - chi, chớ mua sắm để thỏa mãn cái tôi nhiều hơn là nhu cầu thật sự để đáp ứng cuộc sống hiện tại.
 

11. Xui xẻo của tuổi Tuất

 

Dễ vướng mâu thuẫn

 
Người tuổi Tuất dễ vướng phải chuyện tranh chấp, thị phi, do đó rất cần kiềm chế tính nóng nảy của mình. Đặc biệt, những ai vẫn hung hăng, thích tranh chấp, cố phân biệt đúng - sai thì rất dễ mất tiền, mất cả mối quan hệ làm ăn đã xây dựng từ trước. 
 
Khoảng thời gian này, bạn nên chăm chỉ tích đức, hành thiện. Hãy cố gắng dành một phần thu nhập của mình để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, như vậy sẽ đem tới những tác động tích cực cho vận trình của bạn.
 

12. Xui xẻo của tuổi Hợi

 

Công việc thách thức

 
Người tuổi Hợi làm công ăn lương có thể phải đối đầu với những thay đổi khi bạn cố thoát ra khỏi vùng an toàn hiện tại. Một số đồng nghiệp có thể không thích cách bạn thể hiện, nhưng đừng vì thế mà chùn bước.
 
Hãy cứ tập trung vào công việc hiện tại, đừng quan tâm tới "lời ong tiếng ve" ngoài kia. Nếu cứ phải tập trung chú ý vào người khác, bạn sẽ nhanh chóng kiệt sức và chẳng dám bắt tay vào việc gì đâu. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X