Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bậc thầy phong thủy Singapore dự đoán xu hướng phát triển của 12 con giáp năm 2023: Vẫn còn nhiều bí ẩn chờ giải đáp!

Thứ Năm, 02/02/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những dự đoán về xu hướng phát triển của 12 con giáp năm 2023 theo chuyên gia phong thủy Singapore Alvin Sai – người đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tử vi, phong thủy sẽ giúp bạn mường tượng rõ ràng hơn về những điều có thể xảy đến với mình trong năm Quý Mão.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Năm 2023 đã chính thức bước sang nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người mang trong mình nỗi tò mò không biết rằng đây sẽ là một năm tốt – xấu ra sao với bản thân.
 
Liên quan tới vấn đề này, ông Alvin Sai – một chuyên gia phong thủy nổi tiếng hàng đầu Singapore với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tử vi và phong thủy, đã đưa ra một số dự đoán về xu hướng phát triển của 12 con giáp năm 2023 ở phương diện sự nghiệp, tài chính, cũng như cuộc sống, sức khỏe của từng tuổi.
 
Vì năm 2023 là năm Quý Mão nên 5 con giáp được biết đến là phạm Thái Tuế (xung khắc với thần Thái Tuế) là Tý, Mão, Thìn, Ngọ và Dậu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cả năm của những tuổi này sẽ u ám, thầy vì Alvin Sai chỉ ra rằng vẫn còn nhiều điều để mong đợi.
 
Đối với mỗi tuổi, chuyên gia Sai sẽ có những dự đoán riêng. Mời bạn theo dõi tiếp.

Chuyen gia phong thuy Singapore - Alvin Sai
 

TUỔI MÃO (Sinh năm 1951 , 1963 , 1975 , 1987 , 1999)

 
Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, người tuổi Mão do phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên vận khí nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập. Bạn được nhắc nhở cần cẩn thận hơn một chút vì những ngôi sao xui xẻo đang vây quanh bạn.
 
Dù có nhiều gian nan, trở ngại trong sự nghiệp nhưng tuổi Mão vẫn có thể tự chủ, tự hoạch định kế hoạch để tháo gỡ khó khăn. Với nỗ lực bỏ ra, sau cùng bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình. 
 
Chuyên gia phong thủy Sai cũng khuyên tuổi Mão nên nhanh chóng lập kế hoạch tài chính phù hợp bởi đây là cách duy nhất giúp bạn tránh được những khoản thất thoát, thua lỗ không đáng có trong năm Quý Mão.
 
Về phương diện tình cảm, giao tiếp là chìa khóa để giải quyết xung đột trong gia đình. Giữa các thành viên nên có sự nhường nhịn, kiên nhẫn và sẵn sàng ngồi lại nói chuyện rõ ràng khi có khúc mắc xảy ra. Chuyên gia Sai cũng khuyến khích các cặp đôi đang có mối quan hệ ổn định có thể lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.
 
Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tốt, tuổi Mão nên tập thể dục nhiều hơn thay vì cứ ngồi mãi một chỗ. Cơ thể khi được duy trì một nhịp độ hoạt động ổn định sẽ rất tốt trong việc cải thiện nền tảng thể chất cho bạn.
 

TUỔI THÌN (Sinh năm 1952 , 1964 , 1976 , 1988 , 2000)

 
Với người tuổi Thìn, năm Quý Mão 2023 sẽ mang tới nhiều tin tức tích cực cho vận trình của bạn. Xu hướng phát triển chủ yếu trong năm 2023 của những chú Rồng sẽ là tập trung vào việc đẩy mạnh, triển khai các kế hoạch quan trọng.
 
Nhờ có nhiều cát tinh cao chiếu, phước lộc song hành, tuổi Thìn có thể yên tâm đón một năm với những tín hiệu khả quan hơn, rất đáng để mong đợi. Nếu ngay từ lúc này bạn có thể vạch ra những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng thành công và đạt được mục tiêu của mình.
 
Dù tài lộc cũng đang rất vượng trong năm nay nhưng nếu không có kế hoạch quản lý thích hợp, cái gì đến nhanh thì đi cũng rất nhanh, tài khí tụ nhưng cũng dễ tán. Chuyên gia Sai đặc biệt nhấn mạnh, đừng để lòng tham khiến bạn lầm đường lạc lối. Thìn nên tránh đầu tư bốc đồng kẻo có thể dẫn đến thua lỗ.
 
Ngoài ra, năm 2023 là một năm tốt để con giáp này kết hôn và để những người độc thân tìm được bạn đời phù hợp với mình.
 
Bạn cũng sẽ cần phải theo dõi chế độ ăn uống và sức khỏe của mình đều đặn, và hạn chế ăn uống quá độ hay sử dụng đồ uống nhiều chất kích thích.
 

TUỔI TỊ (Sinh năm 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)

 
Theo xu hướng phát triển của 12 con giáp năm 2023 từ gợi ý của chuyên gia phong thủy Alvin Sai, người tuổi Tị sẽ cần thêm sự kiên nhẫn và quyết tâm cao độ vào năm 2023 vì vận khí bấp bênh có thể khiến bạn chưa thể đạt được những điều mình muốn ngay lập tức, nhưng nếu dễ dàng bỏ dở thì cũng sẽ chẳng bao giờ chạm được tay tới thành công.
 
Sự nghiệp trong năm phát triển khá chậm, nhiều thời điểm còn có dấu hiệu chững chậm lại, thời điểm này nếu hành động hấp tấp không chỉ ảnh hưởng tới tiền đồ của bạn mà còn khiến thu nhập sụt giảm.
 
Chuyên gia Sai dự đoán rằng, có thể sẽ có hai luồng ý kiến trái chiều tồn tại trong đội nhóm của bạn và rất khó để đôi bên đi đến thống nhất cho mục tiêu chung. Vì vậy, loại tình huống này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của con giáp này. 
 
Trong trường hợp đó, tuổi Tị cũng có thể phải đối mặt với một số áp lực từ công việc và thậm chí có thể làm phức tạp các mối quan hệ đồng nghiệp của bạn.
 
May mắn về phương diện tài chính cũng sẽ đến với bạn. Các kế hoạch kiếm tiền làm giàu khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn sẽ phải hành sự thận trọng và không nên có tư tưởng “kiếm chác” bằng những trò đỏ đen, cờ bạc, hoặc đầu tư thiếu hiểu biết.
 
Tuổi Tị nên cẩn thận với những người bạn mới vào năm 2023, đề phòng kế giao với nhầm người. Vợ chồng có thể xảy ra tranh chấp bởi những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí có thể xảy ra tranh chấp với hàng xóm mới.
 

TUỔI NGỌ (Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990)

 
Đối với tuổi Ngọ, bạn cũng sẽ có rất nhiều cát tinh chiếu mệnh trong năm 2023, mang lại may mắn và giúp bạn thêm phần tự tin để giải quyết các vấn đề.
 
Theo chuyên gia Sai, vận may của người tuổi Ngọ rất mạnh mẽ và có thể giúp đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, thậm chí có thể đạt được bước nhảy vọt. Đặc biệt, vận quý nhân của Ngọ khá vượng, bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc hiện tại.
 
Đối với những người đang có ý định chuyển đổi nghề nghiệp, nếu kiên định với quyết định của mình thì hãy cứ mạnh dạn thực hiện. Nhưng dù ở đâu, cách tốt nhất là duy trì mối quan hệ hài hòa với tất cả mọi người trong một môi trường mới.
 
Vào năm 2023, vận may về tài lộc của bạn ở mức trung bình, nhắc nhở bạn nên kinh doanh và đầu tư thật thận trọng. Ngọ nên kiềm chế mọi khoản chi tiêu quá mức và tốt nhất là nên thực hiện kế hoạch tiết kiệm càng sớm càng tốt để luôn đảm bảo cho những ngày chẳng may gặp khó khăn. Bạn cũng nên tránh những khoản đầu tư rủi ro trong năm nay, cho dù lợi nhuận hứa hẹn có cao tới đâu.
 
Chuyên gia Sai cho biết, Ngọ vẫn sẽ gặp nhiều may mắn về tài sản nhưng điều đó còn phụ thuộc vào việc tài chính của bạn có cho phép hay không - đừng vội vàng tham gia vào một dự án kinh doanh chỉ vì một ý thích bất chợt hay hợp tác với người mà bạn chưa có nhiều tiếp xúc.
 
Vị chuyên gia phong thủy này cũng khuyên tuổi Ngọ cần đề phòng những trò lừa đảo tình ái kẻo tổn hại danh dự của bản thân và cả tiền của.
 

TUỔI MÙI (Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991)

 
Bước sang năm 2023, chuyên gia Sai khuyên những người tuổi Mùi – con giáp sẵn bản tính tò mò, nên tuân theo các quy định sẵn có và tìm cách quản lý phù hợp để đảm bảo bạn an toàn trước mọi tổn thất tài chính và tranh chấp pháp lý. 
 
Đặc biệt, bạn phải cẩn trọng với bất kỳ giấy tờ, tài liệu pháp lý nào, đọc kỹ các điều khoản trước khi đặt bút ký.
 
Để được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao, tuổi Mùi nên tận dụng cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Sự nghiệp của bạn được dự đoán sẽ có một bước ngoặt lớn trong năm Quý Mão, nhưng sẽ đòi hỏi bạn phải có quyết tâm cao độ và chăm chỉ hơn.
 
Giao tiếp là chìa khóa để các cặp vợ chồng duy trì mối quan hệ tốt đẹp của mình. Khi có mâu thuẫn xảy ra, đừng để mối quan hệ chìm trong chiến tranh lạnh quá lâu, sự im lặng sẽ giết chết tình yêu của hai bạn.
 
Để có sức khỏe tốt, tuổi Mùi cần phải duy trì chế độ rèn luyện và dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của mình. Chuyên gia Sai khuyến khích con giáp này uống nhiều nước hơn, theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Bạn cũng có thể tham gia hiến máu để cơ thể sản sinh những tế bào mới.
 

TUỔI THÂN (Sinh năm 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

 
Năm 2023 này, nhờ vào nhân duyên tốt sẵn có và sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Thân sẽ thấy công việc kinh doanh của mình phát triển mạnh mẽ hơn. Bạn có những mối làm ăn, hợp tác tốt đẹp, gặp đúng người làm đúng việc, lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.
 
Với tài chính dư dả hơn, bạn có thể cân nhắc làm từ thiện nhiều hơn vào năm nay để tích lũy phúc đức cho bản thân, cũng giúp khắc phục mọi tổn thất tài chính bất ngờ có thể xảy ra.
 
Chuyên gia Sai cũng đã thấy trước cơ hội đi công tác nước ngoài cho tuổi Thân vào năm 2023. Đối với những người muốn thăng tiến trong sự nghiệp và đang tìm kiếm sự phát triển, đây là cơ hội tốt để nâng cao kỹ năng của bản thân, giành lấy lợi thế của riêng mình.
 
Tài lộc có xu hướng tăng lên nhưng không có nghĩa bạn có thể quá tự tin và tiêu xài hoang phí. Bạn cũng nên cố gắng tránh xa những trò đỏ đen, cờ bạc và quản lý tài chính hợp lý.
 
Các cặp vợ chồng sẽ mong đợi đón một thành viên mới trong năm nay, cùng với đó là những sự kiện vui vẻ trong gia đình.
 
Để tránh mắc các bệnh mãn tính, năm 2023 là thời điểm tốt để tuổi Thân đặt lịch kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, từ đó hiểu hơn về cơ thể và sức khỏe của mình, cũng sẽ biết cần phải khắc phục hay thay đổi điều gì.
 

TUỔI DẬU (Sinh năm 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

 
Năm 2023 sẽ yêu cầu những người tuổi Dậu phải chậm lại bước chân, thực hiện những bước đi chắc chắn hơn. Dù bạn có tham vọng đến đâu, cũng phải điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.
 
Năm nay, bạn là con giáp phạm Xung Thái Tuế nên khó khăn sẽ luôn quẩn quanh. Tinh thần khó tránh những lúc sa sút, chán nản, đòi hỏi bản mệnh phải không ngừng khích lệ bản thân cố gắng vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.
 
Đặc biệt, bạn sẽ cần phải cẩn thận với các giao dịch và cố gắng không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tuổi Dậu cũng nên giữ thái độ khiêm tốn và thận trọng với lời nói và hành động của mình để tránh đụng độ tiểu nhân hay vô tình rước lấy thị phi.
 
Chuyên gia phong thủy Sai cảnh báo rằng nếu những người tuổi Dậu hành động bốc đồng, sự nghiệp và vận may của bạn có thể bị ảnh hưởng. Mâu thuẫn cũng có thể nảy sinh từ những ý kiến ​​khác nhau. Đánh bạc và đầu tư cũng không được khuyến khích cho người tuổi Dậu trong năm nay kẻo nguy cơ thua lỗ rất lớn.
 
Về các mối quan hệ, cả nam và nữ tuổi Dậu khi bước vào mối quan hệ yêu đương mới đều dễ bị người thứ ba nhúng tay vào.
 
Người tuổi Dậu nên kiểm tra sức khỏe định kỳ và quan tâm hơn tới sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình mình.
 
Một phương pháp để giảm thiểu xui xẻo trong năm phạm Thái Tuế là làm nhiều việc thiện và tham gia các hoạt động từ thiện, cũng như tổ chức nhiều sự kiện ăn mừng và vui vẻ hơn.
 

TUỔI TUẤT (Sinh năm 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

 
Tuổi Tuất được dự đoán sẽ có một năm bình yên và suôn sẻ vào năm 2023.
 
Khoảng thời gian đầu năm công việc kinh doanh có thể gặp đôi chút khó khăn do những vấn đề tồn đọng từ năm ngoái, nhưng quý nhân phù trợ sẽ giúp bạn vượt qua. 
 
Ở phương diện sự nghiệp, chuyên gia Sai cũng dự đoán cơ hội thăng chức và tăng lương, tăng thưởng cho những người đã không ngừng cố gắng suốt bấy lâu. Thu nhập của bạn nhờ vậy sẽ có nhiều cải thiện. Nhìn chung, tuổi Tuất sẽ gặp may mắn hơn về tiền bạc trong năm Quý Mão.
 
Đối với những người đã có mối quan hệ lâu dài và ổn định, năm 2023 là năm lý tưởng để tiến tới kết hôn. Các cặp vợ chồng cũng nên cân nhắc việc thụ thai, gia đình thêm con thêm của. Gia đạo êm ấm, các thành viên gắn kết và hòa thuận sẽ là điểm tựa tinh thần khá lớn cho con giáp này.
 
Về mặt sức khỏe, Tuất được khuyên nên chú ý đến sức khỏe của bản thân, cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ, tập thể dục khoa học để tránh tái phát bệnh cũ.

Xu huong phat trien cua 12 con giap nam 2023 theo chuyen gia
 

TUỔI HỢI (Sinh năm 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

 
Trong năm 2023, chuyên gia Alvin Sai khuyên những người sinh vào năm Hợi nên đón nhận mọi việc bằng một tâm thái tích cực thay vì để cảm xúc che mờ. Dù việc xảy đến tốt hay xấu, có được như kỳ vọng của bạn hay không, hãy cứ đón nhận và coi đó là bài học cuộc sống để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.
 
Trong bất cứ tình huống nào, sự lý trí cũng nên được đặt lên hàng đầu. Nếu để bản thân bị chi phối bởi những vấn đề của trái tim có thể khiến bạn mất đi động lực để phấn đấu về phía trước.
 
Tuổi Hợi cũng nên không ngừng tận dụng cơ hội để học hỏi và nâng cao kỹ năng của mình để phát triển trong sự nghiệp. Thách thức và cơ hội song hành, cách bạn lựa chọn sẽ quyết định tiền đồ của bạn.
 
Con giáp này còn được khuyên nên tránh bốc đồng và quản lý tài chính rõ ràng để tránh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
 
Chuyên gia Sai cảnh báo rằng trong gia đình có thể xảy ra tranh chấp về tình cảm và các vấn đề cá nhân giữa các thành viên. Tuổi Hợi nên cảnh giác và giữ một tâm trí cởi mở để giải quyết mọi thách thức phía trước.
 
Để ngăn ngừa bất kỳ tai nạn, thương tích tiềm ẩn nào, tuổi Hợi nên cẩn thận với những vật sắc nhọn.
 

TUỔI TÝ (sinh năm 1948, 1960 , 1972 , 1984 , 1996)

 
Đối với những người sinh năm Tý, năm 2023 có vẻ là một năm lý tưởng nhờ được nhiều sao tốt chiếu mệnh. Chuyên gia Alvin Sai dự đoán sẽ có nhiều tin tích cực đến với bản mệnh.
 
Những người muốn thăng tiến trong sự nghiệp có thể nhận được không ít sự giúp đỡ từ quý nhân, thông qua đó bạn có thể tiến bộ khá nhanh. Nếu biết tận dụng cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, vận dụng kiến thức bản thân đã học được, bạn có thể sớm hoàn thành kế hoạch đã đặt ra, có bước nhảy vọt trong sự nghiệp của mình.
 
Người tuổi Tý cũng có thể mong đợi vận may về tài lộc cực kỳ dồi dào vào năm tới, nhưng chuyên gia Sai cũng cảnh báo rằng bạn sẽ cần phải kiểm soát chi tiêu của mình chặt chẽ hơn, hạn chế những khoản mua sắm không cần thiết hay bớt những cuộc vui vô bổ nhưng tốn kém.
 
Về mặt tình cảm, những người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội giao lưu, xây dựng một mối quan hệ mới trong năm nay. 2023 đồng thời cũng là một năm tốt để các cặp vợ chồng sinh con, gia đình thêm nhiều tin vui trong năm 2023.
 

TUỔI SỬU (Sinh năm 1949, 1961, 1973 , 1985 , 1997)

 
Tuổi Sửu cần phải cẩn thận hơn trong năm 2023 do một số hung tinh sẽ tác động đến vận trình tổng thể của bạn, may mắn có thể biến thành xui xẻo bất cứ lúc nào.
 
Chuyên gia Sai khuyên rằng việc nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức sẽ giúp ích cho bạn khi có thử thách. Hãy cứ tin vào khả năng phán đoán kết hợp với những kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy từ trước tới nay.
 
Ở phương diện đầu tư kinh doanh, để tránh đánh giá sai tình huống, Sửu nên nghiên cứu thêm về thị trường, trước khi thực hiện các khoản đầu tư cần phải tìm hiểu thông tin kỹ càng và chi tiết.
 
Tuổi Sửu cũng nên thận trọng trong việc kết giao bạn bè mới trong năm 2023 vì có thể ảnh hưởng đến tương lai, nhất là khi tiểu nhân có thể núp bóng bạn bè để tìm thời cơ hãm hại bạn. 
 
Các cặp vợ chồng phải cố gắng giao tiếp để giải quyết mọi hiểu lầm, nếu tâm trạng nóng giận hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh trước khi phát ngôn kẻo nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.
 
Về sức khỏe, tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe định kỳ và nghỉ ngơi nhiều hơn trong năm nay, tránh làm việc quá sức sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn.
 

TUỔI DẦN (Sinh năm 1950 , 1962 , 1974 , 1986 , 1998)

 
Vận quý nhân của tuổi Dần được dự đoán sẽ khởi sắc mạnh mẽ vào năm 2023, bạn sẽ luôn có sự giúp đỡ bất cứ khi nào gặp trở ngại.
 
Đối với những người hy vọng thăng tiến trong sự nghiệp, nếu bạn luôn giữ được một thái độ tích cực và tràn đầy năng lượng sẽ giúp tăng thêm cơ hội cho bạn. Sẽ có một vài cơ hội hiếm có ập tới, bạn nên nhanh tay nắm bắt thay vì chần chừ, do dự sẽ bỏ lỡ mất.
 
Tuổi Dần cũng sẽ có dòng tiền trôi chảy và ổn định hơn trong năm Quý Mão, nhưng chuyên gia Sai cảnh báo rằng vẫn cần phải quản lý tài chính thật tốt kẻo tài khí bị thất thoát nhanh chóng từ chính thói quen tiêu xài bừa bãi của bạn.
 
Những người độc thân sẽ dễ dàng tìm thấy một nửa phù hợp với mình nhờ những mối quan hệ, giao lưu mới. Trong khi đó, tiếng chuông đám cưới sẽ vang lên trong năm nay đối với các cặp đôi đã có một quá trình xây dựng mối quan hệ.
 
Dần cũng nên lưu ý chế độ ăn uống của bản thân. Chuyên gia Sai cũng khuyên rằng bản mệnh không nên làm việc quá sức và nên nghỉ ngơi nhiều hơn khi cần, bởi sức khỏe là nền tảng vững chắc để bạn có thể theo đuổi lý tưởng của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X