Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024: Ai kiếm về bạc tỉ?

Thứ Năm, 07/03/2024 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024 như thế nào? Ai là người ăn nên làm ra, kiếm tiền về đầy túi? Ai luôn phải đối diện với nguy cơ?
 

Hạng 1: Tuổi Tị

 
Xem xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024 thấy người tuổi Tị đứng ở vị trí đầu tiên do vận quý nhân vượng, bản mệnh gặp khó có người giúp sức, mưu sự lớn nhỏ gì cũng khá thuận lợi. Người làm công ăn lương có thể thay đổi vị trí công việc theo chiều hướng tốt đẹp. Người làm kinh tế kinh doanh có lộc, đầu tư có dấu hiệu sinh lời mạnh.
 
Xep hang tai loc 12 con giap 6 thang dau nam 2024
 
Có thể thấy rằng thời điểm hiện tại, bạn sẽ phải làm lụng vất vả nhưng thu về kết quả xứng đáng. Tiền bạc không ngừng gia tăng, thậm chí có thêm nguồn thu phụ. Tuy nhiên dù rủng rỉnh cũng nên khiêm tốn, chớ khoe của đề phòng bị mất trộm tiền của hoặc đồ quý giá.
 

Hạng 2: Tuổi Mùi

 
Trong 6 tháng đầu năm, tài lộc của người tuổi Mùi có dấu hiệu phát triển tích cực. Với người làm kinh tế, việc làm ăn vào guồng bình ổn, có cơ hội mở rộng quy mô. Người làm công ăn lương công việc gặt hái thành công lớn, có thể được đề xuất thăng chức hoặc tăng lương. Một số người nguồn thu phụ gia tăng, dễ kí kết được hợp đồng lớn.
 
Có điều bản mệnh có của nên giữ kín, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí đột nhập tư gia trộm đồ quý giá. Có thời điểm tiền bạc tiêu xài nhiều, đa phần dành cho người thân hoặc tạo các mối quan hệ mới, dù rủng rỉnh bạn cũng cần chú ý cân đối chi tiêu.
 

Hạng 3: Tuổi Thìn

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu dần dần tăng tiến, càng đến thời điểm giữa năm thì càng có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tuy nhiên, đầu năm là thời điểm bạn cần tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ xã giao kẻo bị dụ dỗ hoặc lừa gạt về tiền bạc. Việc kí kết giấy tờ cũng cần thận trọng kẻo dễ bỏ qua lỗ hổng để kẻ xấu lợi dụng.
 
Từ tháng 4 trở đi, con đường kiếm tiền của bản mệnh trở nên hanh thông hơn, xuất hiện quý nhân xử lý tình huống cấp bách, thiệt hại về tiền bạc không đáng kể. Người làm công ăn lương tích cực làm thêm có thể có thêm nguồn thu nhập phụ, tích tiểu thành đại, tiền bạc không quá khó khăn. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng khởi sắc ít nhiều.
 

Hạng 4: Tuổi Sửu

 
Xem xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024 thấy vận trình tài lộc của người tuổi Sửu có những quãng thăng và quãng trầm khá rõ rệt trong 6 tháng đầu năm này. Từ tháng 1 đến tháng 3, bản mệnh phải chịu nhiều áp lực, chi nhiều hơn thu, tinh thần bất ổn nên dễ mắc phải sai lầm phải đền bù bằng tiền bạc.
 
Tuy nhiên, từ tháng 4 trở đi, tài khí tăng tiến mạnh, thích hợp mở rộng công việc làm ăn hoặc đưa ra quyết sách quan trọng. Với người làm công ăn lương, bản mệnh được quý nhân phù trợ, có cơ hội thăng tiến hoặc thay đổi vị trí lên cấp cao hơn, tiền bạc không ngừng chảy về túi.
 

Hạng 5: Tuổi Dậu

 
3 tháng đầu năm là khoảng thời gian vận trình tài lộc của người tuổi Dậu khởi sắc rõ rệt khi công việc làm ăn suôn sẻ, có thể là thời điểm khởi sự quan trọng nào đó hoặc đưa ra một quyết định trọng đại nào đó liên quan đến tiền bạc. Người làm công ăn lương cũng được quý nhân phù trợ, được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương.
 
Xep hang tai loc 12 con giap 6 thang dau nam
 
Tuy nhiên, 3 tháng sau đó, bản mệnh dễ gặp bất lợi khi phải đứng mũi chịu xào trong việc quan trọng nào đó. Tiền bạc sẽ phải tiêu hao nhiều, một phần đầu tư cho các mối quan hệ xã giao, giải quyết rắc rối, một phần vì thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của bản thân, nếu không cân đối thu chi thì dễ cháy túi.

Xem thêm: Ngày sinh dự đoán khả năng thăng tiến 2 năm tới.
 

Hạng 6: Tuổi Tuất

 
Xem xếp hạng tài lộc 12 con giáp 6 tháng đầu năm 2024, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không quá thuận lợi nhưng vẫn sẽ có những dấu hiệu phát triển nhất định. Người làm kinh tế có lộc kinh doanh, buôn bán nhưng không quá lớn. Người làm công ăn lương phải đảm đương nhiều công việc, có thể có nguồn thu phụ nho nhỏ, đủ để lo toan cuộc sống.
 
Thời điểm này, bản mệnh cần cổ vũ bản thân chăm chỉ làm việc, càng cố gắng thì tài lộc càng có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí còn ghi điểm trong mắt quý nhân. Tuy nhiên, khi đi công tác hoặc làm ăn xa cần chú ý giao thông, đề phòng mất trộm.
 

Hạng 7: Tuổi Ngọ

 
3 tháng đầu năm là thời điểm cát khí khởi vượng, việc tốt có người tìm tới, người tuổi Ngọ có thể mở rộng làm ăn hay hợp tác lớn. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm sẽ có thêm nguồn thu nhập khác ngoài công việc chính như kinh doanh ngoài hoặc đầu tư, môi giới…
 
Tuy nhiên, những thành công gặt hái được có thể khiến bạn trở nên kiêu ngạo, lơ là, từ tháng 4 đến tháng 6, đương số lỡ dở cơ hội hợp tác làm ăn tốt hoặc bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại. Chú ý làm ăn minh bạch, tránh đi theo lối tắt mà vướng họa lao ngục.
 

Hạng 8: Tuổi Tý

 
Tài chính của người tuổi Tý nhìn chung có được có mất trong 3 tháng đầu năm này, có thời điểm công việc suôn sẻ, được quý nhân phù trợ, có thể ký kết hợp đồng thuận lợi, nhưng cũng có thời điểm phải tiêu pha nhiều cho các hoạt động xã giao, bị kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc phải tốn tiền do sức khỏe giảm sút.
 
Vì vậy, bản mệnh cần thận trọng trong các quyết định chi tiêu cũng như đầu tư, kinh doanh, không mua bán đồ dùng không cần thiết. Khi gặp phải khó khăn, khúc mắc cần cổ vũ bản thân nỗ lực, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Ngoài ra cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu cảm thấy đau yếu ở đâu thì nên chữa chạy ngay, tránh để bệnh tình trở nặng.
 

Hạng 9: Tuổi Thân

 
Đầu năm, người tuổi Thân cần đề phòng bị mất trộm do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang. Dù làm trong lĩnh vực gì thì cũng cần thận trọng trước khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, chớ cả tin kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa gạt lúc nào không hay.
 
Xep hang tai loc 12 con giap
 
Khoảng thời gian sau đó, nhiều khó khăn trong công việc được giải quyết ổn thỏa. Đáng mừng hơn, bản mệnh còn được quý nhân nâng đỡ, công việc có dấu hiệu thăng tiến, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Người làm ăn kinh doanh buôn bán phát đạt, có thể ký kết hợp đồng lớn.
 

Hạng 10: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không thu được quá nhiều tiền bạc trong thời điểm 6 tháng đầu năm này. Bản mệnh phải làm việc vất vả mà thu về thành quả không tương xứng. Bế tắc trong công việc, thiếu ý tưởng sáng tạo cũng là nguyên nhân khiến công việc trì trệ, tiền không chảy về nhiều trong túi. 
 
Đã đến lúc bản mệnh có thể cân nhắc thay đổi công việc nếu đã chán hoặc thấy không phù hợp. Người làm kinh tế cũng nên tìm ra hướng đi mới cho mình, không nên mãi đi theo một lối mòn nào đó. Tháng 6 sẽ có quý nhân hỗ trợ về tài chính, làm ăn có lộc hơn trước.
 

Hạng 11: Tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão nhìn chung giậm chân tại chỗ. Bạn vẫn đi theo lối mòn từ trước đến nay nên công việc làm ăn chưa có biến động nhiều. Có những thời điểm bản mệnh còn lâm vào tình cảnh khó khăn do tiểu nhân ngáng đường, bị mất trộm hoặc đánh rơi đồ đáng giá. 
 
Hãy nhắc nhở bản thân chú ý cách hành xử, không nên nóng nảy kẻo gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Muốn có thêm thu nhập thì nên tìm cách đa dạng các nguồn thu thay vì chỉ trông chờ vào đồng lương chính. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh tiêu xài lãng phí kẻo phải vay mượn người khác suốt ngày.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp có hậu vận rực rỡ?
 

Hạng 12: Tuổi Dần

 
Tài lộc của người tuổi Dần không có nhiều khởi sắc trong suốt khoảng thời gian 6 tháng đầu năm này. Việc làm ăn nhiều áp lực, ít vận quý nhân, việc gì cũng đến tay khiến đương số lúc nào cũng tất bật, căng thẳng. 

Ngoài ra, bản mệnh còn phải đưa ra quyết định tài chính quan trọng, nếu thiếu sáng suốt sẽ bị lừa gạt số tiền lớn. Thậm chí ngay cả lúc kiếm được thì cũng phải chi tiêu nhiều cho các nhu cầu cuộc sống, khó có thể tích lũy được gì.
 
Vì vậy, bạn cần luôn nhắc nhở bản thân dục tốc bất đạt, không nên đầu tư mạo hiểm hoặc làm ăn đường mòn lối tắt vì muốn kiếm tiền nhanh. Hãy tập trung làm cho tốt công việc của mình rồi dần dần cũng sẽ tích lũy được tiền bạc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X