Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng con giáp thông minh, tài trí, kẻ tiểu nhân đừng hòng qua mặt

Thứ Ba, 10/10/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xếp hạng con giáp thông minh để biết ai là người tỉnh táo, sáng suốt trong mọi tình huống, chẳng bao giờ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 

Hạng 1: Tuổi Tị

 
Xếp hạng con giáp thông minh, tuổi Tị là người thông minh nhất trong 12 con giáp. Bạn không chỉ học một biết mười mà còn có khả năng nhìn thấu bản chất của con người cũng như sự việc, nhờ vậy mà bạn thường đưa ra được những nhận định và quyết định vô cùng đúng đắn.
 
Xep hang con giap thong minh
 
Hơn nữa, bạn còn không thể hiện rõ ràng sự thông minh của mình cho mọi người được biết. Bạn thích ngụy trang bản thân dưới một vỏ bọc hiền lành, vô hại, chính vì vậy mà nếu muốn thì bạn có thể lấy được lòng tin của bất cứ ai, thuyết phục được người khác nghe theo mình.
 

Hạng 2: Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý thông minh, linh hoạt, có khả năng nhìn thấu được xu thế phát triển của mọi việc, từ đó nhanh chóng đưa ra các quyết định, nắm bắt được các cơ hội cũng như chiếm được lợi thế so với mọi người xung quanh.
 
Bạn rất giỏi tính toán và biết phải làm sao để giành về cho bản thân nhiều lợi ích nhất. Tuy nhiên, đôi khi vì quá ham lợi ích mà bạn để lộ cho người khác nhìn thấy ý đồ thật sự sau những hành động của mình, khiến người khác dần dần đề phòng.
 

Hạng 3: Tuổi Sửu

 
Dù bề ngoài, người tuổi Sửu có vẻ rất trầm lặng, chín chắn, thậm chí không ham danh lợi nhưng trên thực tế, bạn lại là người cực kì thông minh. Trí thông minh của bạn thể hiện ở việc bạn có thể lên kế hoạch, xác định mục tiêu rất cụ thể trong từng việc làm của mình.
 
Hơn nữa, bạn cũng rất thận trọng và không dễ dàng tin theo lời rủ rê của bất cứ ai. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, vì thế bạn sẽ chẳng bao giờ do dự, chần chừ bởi những lời bàn ra tán vào của người khác.
 

Hạng 4: Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ rất tinh tường. Bạn luôn phân tích được mọi mặt của vấn đề đâu ra đấy, vì vậy mà ngay cả khi phải đối diện với khó khăn, thách thức, bạn cũng giữ được sự bình tĩnh của mình để không cảm thấy hoang mang hay sợ hãi.
 
Hơn nữa, bạn còn rất nhiệt tình với mọi người xung quanh, sẵn sàng đưa ra cho mọi người giải pháp để giải quyết vấn đề, nhờ vậy mà bạn còn xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi, đem lại nhiều ích lợi cho tương lai.

Xem thêm: Phúc khí của 12 con giáp.
 

Hạng 5: Tuổi Thân

 
Xem xếp hạng con giáp thông minh thấy rằng tuổi Thân cũng là 1 trong những con giáp cực kì thông minh. Bạn có đầu óc sáng tạo và luôn đưa ra được những đề xuất mới mẻ giúp nâng cao hiệu suất công việc. Thậm chí, bạn còn vạch ra được những đường hướng chính xác giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn.
 
con giap thong minh
 
Bạn cũng không để mình phải chịu thiệt trước bất cứ tình huống nào. Khi thấy cái lợi xuất hiện, bạn luôn có cách để giành về phía mình. Trừ khi bạn chủ động nhượng bộ, người khác sẽ chẳng thể nào thắng được khi đấu trí với bạn.
 

Hạng 6: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có khả năng học hỏi, giác ngộ nhanh chóng mọi vấn đề. Bạn nhìn rõ được hai mặt lợi và hại của vấn đề nên biết khi nào thì mình cần tiến về phía trước, khi nào thì mình cần lùi về phía sau để đảm bảo an toàn.
 
Dù bạn không giỏi lên kế hoạch cũng không thường chủ động giành giật lợi ích với ai nhưng bạn luôn biết làm thế nào để tránh được những hiểm họa rình rập. Nhờ trí thông minh của mình mà bạn thường có một cuộc sống yên bình, đủ đầy và nhàn nhã.
 

Hạng 7: Tuổi Hợi

 
Thực chất người tuổi Hợi cũng cực kì thông minh, linh hoạt, chỉ cần bạn tập trung suy nghĩ, học hỏi một vấn đề gì đó là bạn hoàn toàn có thể nắm vững được bản chất vấn đề, đồng thời tìm ra những cách giải quyết chính xác, đơn giản nhất.
 
Tuy nhiên, bạn lại khá an phận, bạn không đặt ra những mục tiêu cao xa cho bản thân, dễ hài lòng với những gì mình đang có. Bạn không muốn dành quá nhiều thời gian để vắt óc suy nghĩ, để giành giật lợi ích với mọi người xung quanh. Bạn thích hưởng thụ cuộc sống hiện tại của mình hơn.

Xem thêm: Xem bói tháng sinh âm lịch đẹp nhất.
 

Hạng 8: Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão nổi bật với khả năng tùy cơ ứng biến. Bạn có cách xử sự rất khéo léo nên gần như chẳng đắc tội với ai bao giờ. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến, chào đón của mọi người nên dù phải giải quyết công việc vượt quá khả năng, bạn cũng sẽ thường xuyên được giúp đỡ.
 
Tuy nhiên, vẫn có những lúc bạn không kiềm chế được tính tình nóng nảy của mình, khiến người khác hoài nghi liệu sự niềm nở, nhiệt tình từ trước đến giờ của bạn có phải chỉ là một lớp vỏ bọc hay không. 
 

Hạng 9: Tuổi Dần

 
Xem xếp hạng con giáp thông minh thấy rằng thoạt nhìn, người tuổi Dần tự tin, dám nghĩ dám làm nên thường tạo cho người khác cảm giác bạn rất thông minh, nhạy bén. Song thực chất, vì quá nóng vội nên nhiều khi bạn không nhìn rõ bản chất của vấn đề, dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác.
 
Xep hang con giap
 
Con giáp này cần học cách đánh giá vấn đề chính xác hơn, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời của mình, cuối cùng lại tự đẩy mình vào rắc rối. Khi gặp vấn đề, bạn cũng nên hạ cái tôi của mình xuống và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước xem sao.
 

Hạng 10: Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có vẻ ngoài uy nghiêm và cũng có thể là 1 nhà lãnh đạo rất tài năng, song bạn thường xuyên coi mình là trung tâm nên thiếu đi sự quan sát, đánh giá môi trường xung quanh mình. Bạn luôn làm những gì mình cho là đúng nên đôi khi thành ra mù quáng.
 
Bạn cũng thường thiếu tin tưởng và hay hiểu lầm mọi người xung quanh, vì thế gây nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Bạn cần học cách lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn, như vậy bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
 

Hạng 11: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thật sự rất thật thà, bạn tốt bụng nên luôn nghĩ mọi người xung quanh cũng tốt bụng như mình. Vì vậy, bạn thường xuyên đặt lòng tin vào người khác và chẳng hề nghi ngờ những động cơ phía sau của đối phương.
 
Sau mỗi lần bị lừa gạt hay mắc phải sai lầm, bạn đều học được những bài học quý giá để trở thành một người thận trọng hơn. Càng trưởng thành bạn sẽ càng biết cách đối nhân xử thế, cách nhìn nhận, đánh giá mọi người xung quanh.
 

Hạng 12: Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không phải không thông minh mà thực chất là bạn quá nhẹ dạ cả tin, luôn dễ dàng nghe theo lời rủ rê hoặc đồn đại của người khác. Bạn không có lòng đề phòng ai bao giờ nên bị lừa hết lần này đến lần khác mà vẫn không rút được kinh nghiệm.
 
Bạn tốt bụng, không có lòng hãm hại người khác nhưng vẫn luôn phải có lòng đề phòng mọi người, không phải ai tỏ vẻ gần gũi, thân thiết với bạn cũng thật sự muốn tốt cho bạn. Chỉ khi thận trọng trong các mối quan hệ, bạn mới tránh được những cạm bẫy giăng ngay trước mắt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X