Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem vận hạn năm 2020 của 12 con giáp: Mão, Ngọ mệt mỏi trăm bề

Thứ Ba, 19/11/2019 14:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận hạn mỗi năm mỗi khác, năm Canh Tý này vòng quay số mệnh sẽ ra sao, có chuyện gì xui xẻo cần phòng tránh? Hãy cùng Lịch ngày tốt xem vận hạn năm 2020 của 12 con giáp ngay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
xem van han nam 2020 cua 12 con giap
 

1. Vận hạn năm 2020 tuổi Tý


1 van han nam 2020 cua tuoi ty
 

Sức khỏe sa sút

 
Theo dõi vận hạn năm Canh Tý, tuổi Tý dễ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Con giáp này có thể dễ dàng mắc các bệnh về hô hấp, cảm cúm, phong hàn… khi thời tiết thay đổi.
 
Chẳng những thế, áp lực trong cuộc sống còn khiến cho những chú Chuột có thêm nguy cơ về bệnh cao huyết áp hay tim mạch… Cần giữ cảm xúc bình ổn, tránh thay đổi cảm xúc thất thường sẽ rất nguy hiểm. 
 

Quản lý tài chính kém

 
Thực tế thì tiền bạc trong năm 2020 của con giáp này chẳng hề ít ỏi đâu. Xem tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020, thậm chí bản mệnh còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ có quý nhân hỗ trợ, phát huy được khả năng sáng tạo hiếm có nữa cơ.
 
Tuy nhiên, họa phá tài đến gần, con giáp này có tiền trong tay nhưng lại không biết cách giữ tiền, có thể sẽ đầu tư, kinh doanh mạo hiểm dẫn đến thất thoát tiền bạc.
 
Hơn thế nữa, cũng chính bởi thành công đến nhanh nên bản mệnh dễ sinh lòng kiêu ngạo, tự cao, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai, lại lơ là thiếu tập trung, vì thế mà dễ mắc phải sai lầm không thể sửa chữa được.
 
Hậu quả của sai lầm lần này là tuổi Tý sẽ phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại, lương thưởng có thể bị cắt do chịu khiển trách của cấp trên.
 
Ngoài ra, do tình hình sức khỏe trong năm không tốt nên con giáp này còn có nguy cơ mất thêm 1 khoản kha khá vào việc khám chữa bệnh nữa.
 

Đào hoa kém sắc, tình cảm tổn thương

 
Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay gặp phải cản trở từ phía Thái Tuế, đào hoa chẳng có nhiều, nếu không chủ động tìm kiếm cơ hội thì khả năng tiếp tục “ế dài” là rất lớn.
 
Con giáp này thiếu tự tin về chính bản thân mình nên không dám thể hiện bản thân, đánh mất cơ hội để thu hút sự chú ý của người khác phái. Ngay cả khi bày tỏ tình cảm, bạn cũng không dám hứa hẹn bất cứ điều gì, khiến cho đối phương e ngại.
 
Với các cặp đôi thì nhiều thử thách đang chờ đợi bạn ở phía trước. Thời gian khiến cho tình yêu phai phôi, thiếu quan tâm, lạnh nhạt với nhau, sống cùng nhau mà đồng sàng dị mộng. 
 

2. Vận hạn năm 2020 tuổi Sửu


2 van han nam 2020 cua tuoi suu
 

Tình duyên trắc trở

 
Xét về phương diện tình cảm, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều chuyện không như ý trong năm Canh Tý. Tử vi 2020 cho thấy bản mệnh không có nhiều nhân duyên gặp gỡ người khác phái, nữ mệnh đào hoa lại càng ảm đạm.
 
Tuy nhiên, nếu con giáp này chủ động tìm kiếm, hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống thì vẫn có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, dù tỷ lệ này không cao.
 
Riêng với người đã kết hôn, nhất là nam mệnh, hôn nhân của bạn có thể bị những mối quan hệ ngoài luồng làm cho lung lay. Bản mệnh cần phải giữ vững lập trường, nếu không sẽ lầm đường lạc lối mà tự tay phá hoại hạnh phúc của mình. 

 

Sức khỏe đi xuống

 
Năm Thái Tuế nhập mệnh, tình hình sức khỏe của tuổi Sửu có nhiều vấn đề. Bản mệnh có nguy cơ cảm cúm, lại dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay đại tràng, gan phổi cũng không được tốt…
 
Ngoài ra, chức năng của mắt và tim trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm, nên giảm bớt cường độ công việc để đảm bảo sức khỏe cho mình.
    

3. Vận hạn năm 2020 tuổi Dần


3 van han nam 2020 cua tuoi dan
 

Dễ gặp tai họa bất ngờ

 
Xem vận hạn năm 2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần cần thận trọng bởi tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Trong năm hung tinh lớn, con giáp này tốt nhất nên tránh nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với người khác, dù có động khẩu cũng chớ động thủ.
 
Tranh cãi nhỏ nhặt có thể gây họa lớn nếu không biết kiềm chế cảm xúc. Khi làm việc với cơ quan công quyền cũng nên tránh gây chuyện kẻo gặp họa chẳng hay.
 
Hạn chế tham gia các trò chơi mạo hiểm để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. 
 

Nhân duyên khó tìm

 
Đường tình duyên của tuổi Dần năm Canh Tý không được như mong đợi. Con giáp này dễ cảm thấy chán nản, thất vọng trong chính mối quan hệ của mình, không thấy được thấu hiểu và thông cảm.
 
Mâu thuẫn gia đình càng ngày càng gia tăng, rạn nứt tình cảm xuất hiện, tình cảm gia đình xa cách, thiếu sự chia sẻ và yêu thương. 
 
Người độc thân cũng khó khăn trong việc tìm kiếm 1 nửa của mình, nhất là nam mệnh. Con giáp này cảm thấy e ngại, tự ti nên không dám thể hiện tình cảm của mình. 
 

4.  Vận hạn năm 2020 tuổi Mão

4 van han nam 2020 cua tuoi mao
 

Dễ có tình cảm ngoài luồng

 
Tử vi tình cảm tuổi Mão cho thấy năm Canh Tý có đào hoa trợ mệnh, người độc thân vì thế mà dễ có được tình yêu trong mơ của mình.
 
Tuy nhiên, điềm báo cũng cho thấy tình cảm trong năm như hoa sớm nở tối tàn, khó được bền lâu. Khi có được không biết trân trọng, dễ đánh mất tình yêu vì những thứ na ná tình yêu.
 
Bản mệnh có thể lâm vào tình trạng “say nắng trúng gió” mà bước chân vào mối quan hệ ngoài luồng, sa ngã dần dần và tự tay đẩy hạnh phúc của mình vào chia ly, tan vỡ. 
 

Tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây

 
Tiểu nhân sẽ xuất hiện trong tử vi sự nghiệp năm 2020 của những chú Mèo. Trong năm có nhiều cơ hội thăng tiến nhờ có năng lực thực sự, song đi cùng với cơ hội là vô vàn những thách thức mà con giáp này phải đối mặt. 
 
Tiểu nhân không ngừng gây sức ép khiến bản mệnh thấy khó mà lui, thậm chí chơi mưu hèn kế bẩn chỉ để cướp lấy vị trí bạn đang có. Càng khoe khoang thể hiện mình thì tuổi Mão càng có nguy cơ bị chơi xấu.
 
Họa thị phi đeo bám, làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh. Con giáp này phải chịu nhiều điều tiếng cho những việc mình không làm. Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng mà bản mệnh còn có nguy cơ vướng họa kiện tụng, lao tù nữa.
 

Bệnh tật rình rập

 
Người tuổi Mão sẽ có nhiều chuyện cần phải quan tâm trong năm Canh Tý này. Bản mệnh gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là có nguy cơ cao mắc bệnh gan thận, tim mạch. Ngoài ra, trong năm cũng cần phải rèn luyện sức khỏe bởi bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào.
 

5. Vận hạn năm 2020 tuổi Thìn


5 van han nam 2020 cua tuoi thin
 

Thị phi, tai họa ập tới

 
Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn cho thấy con giáp này sẽ có 1 năm khá thuận lợi trong công việc lẫn chuyện làm ăn buôn bán, giành được nhiều thành công.
 
Tuy nhiên, trong năm có điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất.
 

6. Vận hạn năm 2020 tuổi Tị


6 van han nam 2020 cua tuoi ti
 

Công việc nhiều áp lực

 
Theo tử vi sự nghiệp tuổi Tị năm 2020, Tam Tai tạo ra nhiều áp lực đối với con giáp này, khiến cho những nỗ lực của bản mệnh khó được công nhận.
 
Cấp trên không ủng hộ cách làm, không thừa nhận năng lực của những chú Rắn, nên chỉ cần đôi chút sơ sót là có thể sẽ bị chỉ trích, khiển trách nặng nề. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng và tinh thần làm việc của con giáp này.
 
Cơ hội thăng tiến không có nhiều với những người cầm tinh con Rắn, tuy nhiên nếu bạn dừng bước thì sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn mà thôi. Hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chứng minh mọi thứ bằng thực lực của mình. 
 

Tài lộc dễ hao tán

 
Năm 2020 người tuổi Tị sẽ phải gánh chịu nhiều áp lực về tài chính nữa. Chuyện kiếm tiền khó khăn, con giáp này tuy có nhiều cơ hội tài lộc nhưng đều là những món nhỏ lẻ, lấy công làm lãi.
 
Năng nhặt cũng chặt bị, chỉ có điều trong năm Canh Tý này những chú Rắn dễ gặp xui xẻo, có thể mắc sai lầm hay bị lừa gạt mà mất tiền hao của.
 
Dính dáng đến cờ bạc đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm thì tiền chỉ có đi chứ khó về. Nếu làm việc không tuân thủ pháp luật thì nguy cơ mất tiền hao của lại càng cao, nghiêm trọng hơn có thể vướng họa kiện tụng, lao tù nữa.

Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020: Phúc họa song hành, kiếm được tiền nhưng khó giữ tiền
Nhìn tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, có thể nhiều bạn sẽ thấy tài lộc dồi dào, nhưng thực sự con giáp này trong năm kiếm tiền khá khó khăn...
 

7. Vận hạn năm 2020 tuổi Ngọ


7 van han nam 2020 cua tuoi ngo
 

Công việc bất ổn, nhiều áp lực

 
Công việc của tuổi Ngọ trong năm 2020 không được tốt. Tử vi năm Canh Tý cho thấy bản mệnh sẽ khá mệt mỏi để giữ vững vị trí của mình đó.
 
Xem vận hạn năm 2020, con giáp này dễ bị người quyền thế chèn ép. Thấp cổ bé họng nên chẳng thể làm gì ngoài việc nhẫn nhịn chịu đựng, bao nhiêu ấm ức cũng chẳng thể nói ra.
 
Khối lượng công việc mà tuổi Ngựa phải đảm trách càng ngày càng nhiều, áp lực tăng cao mà thành quả lại không được công nhận, không được khen thưởng đãi ngộ đúng mức. 
 
Tinh thần làm việc sa sút có thể sẽ đẩy con giáp này tới những sai lầm. Càng bất mãn thì càng bị đàn áp, thậm chí có thể bị loại bỏ nếu thể hiện sự nguy hại đối với những người quyền thế.
 

Dễ gặp họa phá tài

 
Tử vi tài lộc năm 2020 của tuổi Ngọ cho thấy những dấu hiệu bất thường về tiền bạc trong năm. Tuy bản mệnh vẫn có thu nhập ổn định từ công việc chính nhưng họa phá tài lớn, dễ mất tiền hao của.
 
Con giáp này trong năm có nguy cơ bị trộm cắp, lừa gạt hay tự mình làm chuyện sai trái nên phải chịu trừng phạt. Nói chung là khó giữ được tiền trong tay. Nếu có việc gì cần kíp thì rất dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Đường tình duyên của những chú Ngựa trong năm Tý không được tươi sáng cho lắm. Mặc dù con giáp này có sức hút cá nhân khá lý tưởng nhưng vì đào hoa kém sắc nên chuyện thành đôi hay không rất khó đoán định.
 
Tổn thương tình cảm có thể đến bất cứ lúc nào, có thể do bản mệnh yêu đơn phương, cũng có thể bị lừa dối, nói chung là không được như ý nguyện. 
 
Người đã kết hôn có nguy cơ vướng phải các mối quan hệ ngoài luồng do không biết kiểm soát tình cảm, dễ khiến cho người khác ngộ nhận. Nếu không nhanh chóng tìm cách giải quyết thì có thể sẽ gây họa lớn. 
 

Sức khỏe giảm sút

 
Tình hình sức khỏe của những chú Ngựa năm nay cũng khá đáng lo ngại. Con giáp này có thể mắc bệnh về tâm lý, tinh thần sa sút, dễ suy nghĩ bốc đồng, tiêu cực.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch hay bị cảm cúm, phong hàn… Bệnh tuy không quá nặng nhưng lại kéo dài, tổn thương nguyên khí. 

Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020: Xung Thái Tuế, may mắn hiếm hoi, xui xẻo đeo bám
Theo dõi tổng quan tử vi tuổi Ngọ 2020, năm Canh Tý lại Xung Thái Tuế nên con giáp này khó bề suôn sẻ, thuận lợi. Tình duyên kém sắc mà công danh cũng ảm đạm...
 

8. Vận hạn năm 2020 tuổi Mùi


8 van han nam 2020 cua tuoi mui

Công việc không được thuận lợi

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp năm 2020, tuổi Mùi gặp nhiều bất lợi trong công việc. Con giáp này dễ nóng giận, thiếu kiểm soát cả về lời nói và hành vi nên dễ vướng họa thị phi.
 
Mâu thuẫn nơi công sở khiến cho việc tăng lương thăng chức của bản mệnh trở nên khó khăn. Nam mệnh dễ vì chuyện tình cảm mà bỏ bê công việc, khiến sự nghiệp bị lỡ dở.

Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020: Phát triển tốt nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020, bản mệnh đạt được những thành tích nhất định trong công việc, tuy nhiên, dù khởi sắc nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm.
 

Sức khỏe yếu kém

 
Tình trạng sức khỏe trong năm 2020 của những chú Dê không được tốt. Bản mệnh dễ mắc bệnh cao huyết áp hay bị cảm cúm theo thời tiết. Xương cốt nhức mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết cũng ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của con giáp này. 
 

9. Vận hạn năm 2020 tuổi Thân


9 van han nam 2020 cua tuoi than
 

Nhân duyên kém sắc

 
Theo dõi vận trình tử vi 2020, người tuổi Thân tuy nhân duyên tốt nhưng lại khó có được tình yêu như ý muốn. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất ấn tượng tốt về mình sau những lần nóng nảy, bốc đồng, khiến cho đối phương e ngại và từ bỏ mối quan hệ.

Tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tình cảm ổn định, không nhiều biến động
Xem tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, dù nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không có nhiều biến động, duy trì trạng thái không có gì đặc biệt
 

Sức khỏe giảm sút

 
Trong năm Canh Tý, sức khỏe của con giáp này chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực khi liên tiếp mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Chẳng những thế, con giáp này còn có nguy cơ bị suy kiệt khi làm việc căng thẳng kéo dài mà không nghỉ ngơi hợp lý.
 
Tinh thần căng thẳng do phải chịu nhiều áp lực, đối đầu với thị phi và tranh chấp, mâu thuẫn thường xuyên. Nếu không có giải pháp kịp thời thì rất dễ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.
 

10. Vận hạn năm 2020 tuổi Dậu


10 van han nam 2020 cua tuoi dau
 

Áp lực cạnh tranh khá lớn

 
Tử vi sự nghiệp năm Canh Tý của tuổi Dậu cho thấy những áp lực đang càng ngày càng gia tăng khi mà con giáp này bị cạnh tranh gay gắt bởi “thù trong, giặc ngoài”. Chẳng những đối thủ chơi xấu mà còn có nguy cơ bị đồng nghiệp hãm hại.
 
Con giáp này dần đánh mất sự đam mê, hào hứng trong công việc, thiếu sự tập trung, thiếu chí tiến thủ, dễ dàng an phận. Tuổi Dậu cũng không giữ được cho mình sự sáng suốt thường trực nên có thể sẽ mắc phải sai lầm không đáng có. 
 
Khả năng thăng tiến trong năm hầu như không có. Con giáp này giữ được vị trí hiện tại của mình đã là chuyện tốt chứ đừng nói đến việc giành được cơ hội phát triển trong sự nghiệp.
 
Dễ bị bạn xấu lôi kéo làm những việc khó có thể tưởng tượng được. Nếu không sớm tỉnh ngộ thì tới lúc muốn quay đầu cũng khó khăn. 
 

Lãng phí tiền bạc

 
Tuổi Dậu đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính trong năm 2020. Không phải không kiếm được tiền, tử vi tài lộc năm Canh Tý của những chú Gà cho thấy thu nhập của bản mệnh không tồi chút nào.
 
Tuy nhiên, con giáp này dễ tiêu phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết. Các chi phí cho hoạt động vui chơi giải trí, cho bạn bè, cho người yêu của tuổi Dậu khá tốn kém. 
 
Con giáp này đang tìm cách để thể hiện bản thân nên có phần vung tay quá trán, không kiểm soát được tiền trong túi mình. 
 

Dễ gặp chuyện thị phi

 
Người tuổi này năm nay sức khỏe không được tốt như trước. Về tinh thần, do ăn chơi sa đà trác táng nên dễ tự làm hại bản thân mà chẳng hay. Đầu óc thiếu minh mẫn, nói năng thiếu kiểm soát, vướng họa thị phi rắc rối.
 
Sức khỏe đi xuống, sức đề kháng kém nên hễ trái gió trở trời là dễ có nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp. Thói quen sinh hoạt kém điều độ cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật ở con giáp này.
 

11. Vận hạn năm 2020 tuổi Tuất


11 van han nam 2020 cua tuoi tuat
 

Đường tình ảm đạm

     
Năm 2020 không phải là năm rực rỡ về tình duyên của tuổi Tuất. Vận trình năm 2020 về tình cảm cho thấy con giáp này không có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, nữ mệnh lại càng khó kiếm được 1 nửa cho mình hơn hẳn so với nam mệnh.
 
Con giáp này dễ cảm thấy cô độc, không ai hiểu được mình, cũng không có phép ai bước chân vào trái tim mình. Bản mệnh có thể vì thế mà gây bất đồng với chính những người mình yêu thương, gây ra hố sâu ngăn cách không cho đôi bên yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Nguy cơ rạn nứt tình cảm trong năm Canh Tý này là khá lớn. Những chú Chó dù vô tình hay cố ý thì cũng đã làm tổn thương đối phương, khiến cho tình cảm dần phai nhạt. 
 

12. Vận hạn năm 2020 tuổi Hợi


12 van han nam 2020 cua tuoi hoi
 

Tiểu nhân đeo bám

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2020, tiểu nhân chính là vật cản lớn nhất trên chặng đường đến với thành công của con giáp này. Bản mệnh thăng tiến khó khăn, chuyện được tăng lương cũng xa tầm với.
 
Hành động theo cảm tính khiến bạn dễ mắc phải sai lầm, có thể dẫn đến những nguy cơ nghiêm trọng. Tiểu nhân có thể lợi dụng sơ hở của con giáp này để kích động những mối bất hòa, khiến cho quan hệ xã giao của tuổi Heo càng ngày càng tệ.
 
Chẳng những thế, chuyện học hành, thi cử, lấy bằng cấp của bản mệnh cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định, không được suôn sẻ như ý. 
 

Dễ bị lừa gạt mất mát tiền bạc

 
Đường tài lộc năm Canh Tý của tuổi Hợi không được thịnh vượng cho lắm. Bản mệnh gặp nhiều đối thủ cạnh tranh, khiến cho việc đầu tư kinh doanh bị cản trở, cơ hội bị cướp mất, tổn thất không biết bao nhiêu mà kể.
 
Chẳng những thế, con giáp này còn gặp xui xẻo khi đặt lòng tin sai chỗ. Anh em, bạn bè chơi với nhau thì được nhưng cùng làm ăn lại thành thảm họa, tuổi Hợi không cảnh giác nên tới khi mọi chuyện vỡ lở, thiệt hại nặng nề mới biết mình đã tin lầm người.
 
Tính hiếu thắng, bốc đồng, thích thú nhất thời của con giáp này cũng sẽ khiến cho tài lộc chẳng thể ở yên trong tay. Bản mệnh không nghe lời khuyên của bất cứ ai mà chỉ làm theo ý mình, kết cục là thất bại, tiền bạc bay biến. 
 
Các mối đầu tư mạo hiểm tuy mang lại lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng lớn vô cùng, chỉ 1 bước sảy chân là bao nhiêu tiền bạc tích cóp được cũng sẽ tan thành mây khói.  
 

Đào hoa vượng hóa đào hoa dữ

 
Người tuổi này năm Canh Tý đào hoa khá vượng, cứ ngỡ đó là tín hiệu tốt nhưng thực chất chỉ có lợi với người độc thân mà thôi.
 
Riêng người đã có đôi hay người đã kết hôn thì nguy cơ tan vỡ tình cảm do đào hoa vượng hóa đào hoa dữ là rất lớn. Con giáp này nhận được nhiều lời tỏ tình, gợi ý từ người khác phái.
 
Dù biết bạn đã có nơi có chốn nhưng đối phương vẫn tấn công nhiệt tình. Nếu không vững lòng, bản mệnh có thể sẽ phạm sai lầm, bước chân vào mối quan hệ ngoài luồng và tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình. 

Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020: Gặp đào hoa xấu, chịu nhiều tổn thương
Theo tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều trắc trở. Hãy chú ý đào hoa xấu luôn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào...
 

Sức khỏe không tốt

 
Xét về phương diện sức khỏe năm 2020, những chú Heo phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống nên dễ bị căng thẳng, có thể dẫn tới các bệnh lý về tim mạch.
 
Ngoài ra, con giáp này còn có nguy cơ mắc bệnh về hô hấp, xương khớp… mỗi khi thay đổi thời tiết là dễ bị phát bệnh, gây đau đớn, mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hành ngày. 
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X