Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tuổi làm ăn tốt năm 2017 Đinh Dậu

Thứ Năm, 26/01/2017 12:08 (GMT+07)

Tuổi làm ăn tốt năm 2017 Đinh Dậu là đề tài luôn hấp dẫn trước thềm năm mới. Cùng điểm xem đó là những tuổi nào nhé!

 

1. Tuổi Canh Ngọ “phất” về kinh doanh mặt hàng kim khí

Tuoi Canh Ngo 2017
 
Trong số các tuổi làm ăn tốt năm 2017 Đinh Dậu phải kể đến tuổi Canh Ngọ là người sinh vào các năm 1930, 1990. Ưu điểm của người tuổi Canh Ngọ là thông minh, nhanh nhạy, giàu đam mê, có tinh thần tự lập, ý chí tự do tự tại, biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên hạn chế của họ là tính cách “cả thèm chóng chán” nên đôi khi ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của công việc. Thời trẻ hay đi đây đi đó nên ít có khả năng tạo lập kinh tế vững chắc, đến trung niên khấm khá dần lên. Một số người có sinh vào giờ tốt thường làm quan chức, đức độ liêm chính.
 
Đây là người thuộc cung Ly hành Hoả, và Ngựa thì tương sinh Gà, còn gọi là vòng thiên, do năm Đinh Dậu xương cốt của Ngọ tốt, nên các việc kinh doanh buôn bán hàng kim khí sẽ rất “phất”. Tuy nhiên người tuổi Canh Ngọ không nên làm ăn về lĩnh vực bất động sản. Theo lý giải của chuyên gia phong thủy thì 2017 là năm Chấn (hành Mộc). Cung Ly hành Hỏa sinh Thổ. Do đó khi kinh doanh bất động sản sẽ lỗ chứ không lãi. 
 

2. Tam hợp với Dậu sẽ tự lực cánh sinh

Tam hop Dau 2017
 
Tỵ - Dậu - Sửu là tam hợp. Những người tuổi này đều nhanh nhẹn, cần mẫn nên cho dù trước đây có thể chưa thành công thì nay được xem là tuổi làm ăn tốt năm 2017 Đinh Dậu. Người thuộc tuổi Sửu có sức khỏe và sự chăm chỉ, nay sẽ lại càng học được thêm tính tự lực của Gà để phấn đấu cho công việc và sự nghiệp. Trong khi đó, tuổi Tỵ đại diện cho sức mạnh của Rắn, luôn biết vươn lên thay đổi, làm mới mình giống như sự lột da ở loài rắn, cộng thêm sự tự lực, chăm chỉ của gà sẽ càng thành công hơn.
 

3. "Tứ hành xung" với Dậu: Chú ý sức khỏe

Tu hanh xung voi Dau
 
Bên cạnh các tuổi làm ăn tốt năm 2017 Đinh Dậu thì các tuổi thuộc vòng tứ hành xung với Dậu cũng cần hết sức thận trọng, nhất là vấn đề sức khỏe. Tý - Ngọ - Mão - Dậu là tứ hành xung, vận thế không thực sự tốt vào năm nay. Riêng với tuổi Ngọ thì cần chú ý sức khỏe nhất là bệnh phổi.

► Mời các bạn xem tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại .com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X