Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi trọn đời cho người sinh ngày Đinh Mão

Thứ Ba, 17/05/2016 08:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi trọn đời người sinh ngày Đinh Mão thấy đa tài đa nghệ nhưng gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, sau năm 40 tuổi có quý nhân phù trợ. Đường tình duyên của mệnh chủ lận đận.


=> Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự

Xem tu vi tron doi cho nguoi sinh ngay Dinh Mao hinh anh
Ngày Đinh Mão có bản khí của Mão Mộc là Ất Mộc, Đinh Hỏa sinh vào tháng 2 hoặc tọa Mão Mộc ấn triện. Mệnh chủ đường đời tất gặp Tý Thủy, nên kết hợp với Nhâm Tuất.
Trụ ngày Đinh Mão vô cùng hiếu thuận với cha mẹ, từ bi thiện lương. Ngoài ra, họ không giỏi kết giao với người khác, phản ứng chậm với các tình huống xảy ra. Nam mệnh cần phải năng động hơn để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

4 lỗi phong thủy khiến sức khỏe giảm sút
Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi con người, có quan hệ mật thiết với phong thủy. Sau đây là 4 lỗi phong thủy khiến sức khỏe các thành viên luôn

Người sinh ngày Đinh Mão đa tài đa nghệ, nhưng không nhận được nhiều sự đề bạt nên sự nghiệp trắc trở. Mệnh chủ cần tích cực hoạt động, giữ chủ kiến của bản thân thay vì nghe lời của người khác thì mới có cơ hội thành công. Sau năm 40 tuổi, do có quý nhân phù trợ nên họ đạt được nhiều thành tựu.
Xem tử vi trọn đời người sinh ngày Đinh Mão thấy đường tình duyên lận đận. Nam mệnh có gia đình không hòa thuận, hao tài nếu để vợ quản lý tài sản. Nữ mệnh có nhiều mối tình, chồng tất phạm đào hoa, vợ chồng dễ ly biệt.

Xem tu vi tron doi cho nguoi sinh ngay Dinh Mao hinh anh 2
Bát tự trụ ngày Đinh Mão thích hợp kết hôn với người sinh ngày: Giáp Dần, Giáp Thân, Giáp Tuất, Giáp Ngọ, Ất Mão, Ất Sửu, Ất Mùi, Bính Thân, Bính Thìn, Bính Tuất, Bính Ngọ, Đinh Dậu, Đinh Tỵ, Đinh Sửu, Đinh Mùi, Mậu Thân, Mậu Dần, Mậu Thìn, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Kỷ Mão, Canh Dần, Canh Tý, Canh Thân, Tân Hợi, Tân Mão, Tân Mùi, Tân Dậu, Nhâm Dần, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn, Nhâm Tý, Quý Mão, Quý Hợi, Quý Mùi, Quý Sửu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X