Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi tháng Sáu âm lịch của người tuổi Ngọ

Thứ Tư, 29/06/2016 15:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 6 âm lịch của người tuổi Ngọ, chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp với những người mới yêu, người độc thân thì dường như cuộc sống mới mở ra chân trời yêu đương khác lạ. 


Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc
Xem tử vi tháng 6 âm lịch, người tuổi Ngọ bước vào tháng Ất Mùi chủ nhiều điều tốt lành, vận trình bước sang giai đoạn phát triển mới. Quan hệ hợp hóa thầm lặng với Nguyệt Lệnh khiến công việc của bạn thuận lợi hơn. Như vậy đường tài lộc cũng được hưởng phúc mà có nhiều thăng tiến. Vận trình tốt chủ yếu tập trung vào những tuổi còn đang đi học, Văn Xương quý nhân xuất hiện đường học hành cũng có điềm cát lợi.
Chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp với những người mới yêu, người độc thân thì dường như cuộc sống mới mở ra chân trời yêu đương khác lạ. Chuyện gia trạch thì cát lợi, trong nhà có thể có hỉ sự từ người lớn.
Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 2
Người tuổi Ngọ bước vào tháng Ất Mùi, vận trình lâm Trường Sinh vị nên phát triển rất tốt đẹp. Ngọ Mùi lục hợp hóa Hỏa, người này có khả năng lên kế hoạch vô cùng chi tiết, từng bước thúc đẩy mọi người xung quanh cùng thực hiện. Phàm những việc đã có sự chuẩn bị kĩ càng thì lúc nào cũng thành công dễ dàng.
Ngoài ra quý nhân Lục Hợp còn đem tới cho bạn sự đoàn kết, lòng chân thành từ bên trong khiến mối quan hệ của người tuổi Ngọ trở nên ôn hòa hơn, dễ dàng trong giao tiếp với đối tác hơn. Một số người làm ăn sẽ phải đối mặt với môi trường cạnh tranh mới mẻ, hãy yên tâm phấn đấu vì bạn sẽ có chỗ dựa vững chắc từ gia đình. Nhân lúc có Văn Xương tinh che chở, tận dụng trí thông minh bột phát người tuổi Ngọ nên tranh thủ tìm hiểu thêm nhiều kiến thức cho lĩnh vực mình đang làm việc, sẽ rất có ích cho bạn sau này.
Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 3
Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ được quan hệ Ất Mộc sinh tài lộc tại Ngọ Hỏa. Với tính chân thành, thẳng thắn không hề che giấu, các quan hệ làm ăn đều tự động tìm đến bạn, cơ hội gia tăng túi tiền không phải là nhỏ.
Khi Ngọ Hỏa gặp Ất Mộc cũng là lúc Học Đường cát thần đi tới cung mệnh người tuổi Ngọ. Học Đường quý nhân vốn để che chở đường học hành, nghiệp quan vận. Nhưng khi nó xuất hiện tại đường vận lộc thì người tuổi Ngọ có thể kê cao gối mà nằm. Với khả năng sáng tạo vô biên, sức sáng tạo dồi dào, khả năng lý giải mạnh mẽ, bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn bao giờ hết.
Với sự giúp đỡ của người thân xung quanh, những người vốn an phận chợt trở nên mạo hiểm muốn tự mình bứt ra kiếm tiền. Bạn có thể thử sức mình trong các kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Với những người đang làm bàn giấy thì việc suy nghĩ quá nhiều cho người khác chỉ khiến bạn thiệt thòi trước lãnh đạo.
Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 4
Vận trình tình cảm trở nên tốt đẹp đối với người độc thân vừa biết yêu. Vận trình lâm Trường Sinh vị, chủ về sự khởi đầu, phát triển, nguồn căn. Tình yêu mới mẻ của bạn sẽ có nhiều điều mới lạ cần được khám phá. Người độc thân đang trong giai đoạn tìm kiếm và có cơ hội đạt được điều gì đó, chỉ cần bạn không bỏ cuộc.
Tháng có Thiên Ấn lộ tàn tích lại thêm Hồng Diễm đào hoa xuất hiện, nam nữ trở nên xinh đẹp, anh tú thu hút người đối diện. Hồng Diễm tinh đem tới cho người khác một cảm giác rực rỡ xán lạn như hoa nở, khí chất hơn người, sức hấp dẫn đặc biệt. Có tinh tú này hỗ trợ, vận trình tình cảm của người độc thân tuổi Ngọ thực như gấm thêm hoa.
Người đã lập gia đình, thế giới tình cảm trở nên vô cùng phong phú, lãng mạn. Bạn thích thêm vào không khí gia đình khoảng không gian lãng mạn chỉ có hai người. Tuy vậy, sức hấp dẫn kinh người của bạn cũng đem lại không ít chuyện tình cảm phong lưu rắc rối. Người tuổi Ngọ phải tỉnh táo hơn nữa.
Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 5
Vận trình sức khỏe của người tuổi Ngọ, có Ngọ Hỏa phải tiêu hao cho Mùi Thổ dẫn tới sự mất cân bằng ngũ hành trong lục phủ ngũ tạng. Cụ thể, hành Hỏa chủ về huyết mạch và sinh huyết cho cơ thể nhưng nó lại phải “sống nhờ” vào Tỳ Khí chuyển hóa tinh chất.
Vậy nên khi Hỏa khí hư hao, ngưng tụ các bộ phận hành Hỏa trong cơ thể không sản sinh đủ tinh chất để sinh dưỡng, gây ra chứng tỳ tim hư hao.
Vậy nên trong tháng Ất Mùi, người tuổi Ngọ hay mắc phải chứng chướng bụng, mất ngủ, tâm lý ưu sầu, không thèm ăn, sắc mặt nhợt nhạt. Để khắc phục, nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho tỳ, tim. Trong tháng bạn nên tránh ăn những đồ có tính kích thích cao như ớt, đồ nướng, đồ có ga, đồng thời nên thường xuyên tập các bài thể dục nhẹ nhàng.
Nhìn chung, tháng Ất Mùi là một tháng cát lợi đối với người tuổi Ngọ. Vận trình bước vào giai đoạn phát triển rực rỡ, nhiều cơ hội môi trường mới mẻ mở ra. Nhiều cát tinh hỗ trợ, người tuổi Ngọ có nhiều ý tưởng mới để thực hiện công việc. Vận tài lộc cát lợi, nhưng cũng gặp môi trường thay đổi nên có nhiều bất ngờ xảy ra cần sự tỉnh táo hành sự từ bản mệnh. Chuyện tình cảm tiến triển rực rỡ, người có gia đình phải kiềm chế Hồng Diễm tinh thăng hoa mà ảnh hưởng tới chuyện vợ chồng. Sức khỏe, nên ăn nhiều đồ bổ dưỡng cho tỳ và tim, dù không gặp bệnh tật quá nặng nhưng chứng tỳ tim suy nhược cũng khiến năng suất làm việc của bạn đi xuống.

Xem tu vi thang Sau am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 6
Xem bói ngày tháng năm sinh để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X