Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Sửu

Thứ Hai, 23/05/2016 16:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Sửu, bạn vấp phải quan hệ lục hại với Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa nên vận trình tương đối biến động.

Xem tu vi thang 5 am lich cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc
 
LỤC HẠI GÂY THỊ PHI TIỀN BẠC TIÊU HAO NHIỀU 
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch, bước vào tháng Giáp Ngọ, người tuổi Sửu vấp phải quan hệ lục hại với Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa. Nên vận trình bản mệnh tương đối biến động, mặt sức khỏe bị đe dọa nhiều. Bản mệnh cần chú ý các vết thương đến từ ngũ hành Kim như dao kéo, sắt thép… Đặc biệt, chuyện đi lại trên đường phải luôn luôn cảnh giác, họa huyết quang luôn tiềm ẩn.
 
Ngoài ra, lục hại còn mang tới rắc rối về thị phi lời nói. Nếu theo phân tích Kinh Dịch, Sửu Ngọ tương hại thì những người trong gia đình bạn như người già, người hay có bệnh tật, cơ thể yếu đều phải được chăm sóc cẩn thận. Người trẻ tuổi mệnh Sửu lưu ý mặt tình cảm, nếu còn đi học dễ bị xao nhãng việc học hành.
 
SỰ NGHIỆP 
 
Về sự nghiệp trong tháng 5 âm lịch, người tuổi Sửu cần phải cẩn thận từng bước. Công việc có nhiều cơ hội hấp dẫn nhưng lại tiềm tàng nhiều nguy cơ phá tài. Mọi quyết định của bạn luôn phải xem xét nhiều mặt, cơ hội đàm phán nhiều vì thế đừng vội vàng đưa ra mức giá cuối cùng của mình. Giữa tháng thích hợp để bạn hoàn thành một việc đã ấp ủ từ lâu. Thực tế sự vật và công việc sẽ còn xảy ra nhiều bất ngờ hơn những gì bạn dự liệu, vì vậy cố gắng làm hết sức mình có thể, còn lại vạn sự tùy duyên là được. 

Xem tu vi thang 5 am lich cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 2
 
TÀI LỘC 
 
Tháng Giáp Ngọ, có Thiên Can Giáp Mộc tọa Thiên Tài, rất tốt cho các cuộc giao dịch, làm ăn hay kí kết hợp đồng. Tuy nhiên, với những việc đàm phán không chính đáng, không phù hợp với luật pháp thì bạn phải tránh xa, vận khí lục hại sẽ nhân chớp lấy sơ hở mà hoành hành. Nhìn chung cơ hội tài vận khá nhiều, nhưng bạn nên tâm niệm lợi nhiều thì tốt, mà lợi ít cũng cát. Vì Giáp tàng Thiên Tài tinh nên những việc làm thêm, làm cộng tác viên sẽ đem tới nhiều lợi lộc hơn. 

TÌNH CẢM 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều thay đổi trong tháng Giáp Ngọ. Bản mệnh bỗng trở nên thích giảng giải đạo lý, với bất kỳ đạo lý nào cũng muốn tranh cao thấp khiến mối quan hệ của bạn với nửa kia căng thẳng. Người độc thân rất coi trọng lời hứa của đối phương, chỉ cần 1 lần sai hẹn cũng khiến mối quan hệ của bạn đi tới bờ vực thẳm.  Thậm chí, bạn còn quy kết đối phương đang lừa dối bạn. Bên cạnh đó, bạn khá kiêu kỳ, kĩ tính trong thời gian này. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn nên xem xét kĩ phẩm chất của đối phương khi gặp mặt sẽ tốt hơn.
 
SỨC KHỎE 
 
Tháng Giáp Ngọ, Dương khí hoàn toàn chiếm cứ bầu trời, khiến vạn vật dần trở nên khô kiệt, nóng nảy. Ban ngày trở nên nóng hơn, nên bản mệnh cần chú ý thông gió trong nhà, giúp âm khí vào được trong nhà. Với căn khí âm trong bản mệnh, người tuổi Sửu sẽ được thăng hoa trong “chuyện ấy” vì âm dương hòa hợp. Đồng thời, sức khỏe của bạn cũng không có gì phải lo ngại, bạn có thể sắp xếp các việc như phẫu thuật, thẩm mỹ, giảm cân, có con… Mỗi sáng sớm bạn nên dành chút thời gian đi dạo, chạy bộ bước nhỏ sẽ có lợi cho việc lưu thông khí huyết, giúp cơ thể thanh lọc âm khí. 
 
Nhìn chung, người tuổi Sửu chỉ cần tin tưởng đồng nghiệp nhiều hơn, san sẻ bớt công việc đang có trong tay, nhẫn nại chỉ dẫn thì vận công việc của bạn sẽ suôn sẻ. Bạn có thể chọn một chuyến du lịch ngắn ngày hay vận động ngoài trời thật nhẹ nhàng để giảm bớt áp lực công việc. Người sinh năm 1973 cần đề phòng sức khỏe người lớn trong nhà, nên dự trữ sẵn các loại thuốc cần thiết. Người sinh năm 1997, nên thúc đẩy vận học hành, dung hòa quan hệ với bạn bè cùng lớp, tận dụng mọi cơ hội để học tập thật chăm chỉ. 

Xem tu vi thang 5 am lich cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 3
 
► Mời các bạn xem bói ngày tháng năm sinh để biết vận mệnh của mình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X