Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/9/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai vận may sắp đến?

Thứ Ba, 15/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 16/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống, cả về công danh sự nghiệp, tài lộc lẫn tình duyên đôi lứa.
 
Con số may mắn ngày 16/9/2020 theo năm sinh: Xem số đẹp cho tất cả các tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 16/9/2020 theo năm sinh để biết số đẹp hôm nay của bạn là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là gì. Tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi tuổi Tý 
 

Xem tử vi hàng ngày 16/9/2020 của 12 con giáp, hôm nay không phải là một ngày may mắn với con giáp tuổi Tý. Dù mọi việc không được suôn sẻ như mong đợi nhưng bản mệnh hãy luôn giữ vững niềm tin, tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước. 
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu
 

Tử vi hôm nay 16/9/2020 nhận thấy, nhờ Chính Quan độ mệnh mà vận trình của người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này có chút khởi sắc. Công việc đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, bản mệnh nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao thêm những nhiệm vụ, những trọng trách lớn hơn. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình và tự tin đứng lên bục cao nhất trong tương lai. 
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9 dương lịch này, người tuổi Dần với bản lĩnh của mình đã nhanh chóng nhận được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến nằm trong lòng bàn tay. Chưa kể vận tài lộc vô cùng khởi sắc nhờ Thực Thần ở bên, tiền bạc cứ thế ùn ùn chảy vào túi bạn. 
 
May mắn: ★★★★★

tu vi hom nay 1692020
 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Mão gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp trong ngày 16/9/2020 này. Được sự ủng hộ của Nhị Hợp, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu ngắn hạn đã đề ra từ trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là chủ quan, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể đảo ngược tình thế bất cứ lúc nào. 
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 16/9/2020, chẳng những may mắn không tên con giáp tuổi Thìn trong ngày này mà những xui xẻo lại cứ ập đến đúng lúc này. Lịch Ngày Tốt khuyên bạn nên tiết chế cảm xúc của mình, kiểm soát hành động, cố gắng giữ bình tĩnh thì mới có thể đưa ra những phán đoán chính xác, giúp bạn bước qua những khó khăn trở ngại này một cách an toàn và hiệu quả nhất. 
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, có Thiên Tài ở bên che chở, vận trình tài lộc của người tuổi Tị tăng tiến mạnh mẽ khó ai sáng bằng. Lại thêm đào hoa khoe sắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng vô cùng hài hòa tốt đẹp, dù là với người độc thân hay người đã có đôi có cặp đều được tận hưởng một ngày yên bình hạnh phúc bên một nửa của mình. 

May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 1692020 cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/9/2020, người tuổi Ngọ sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang đến cơ hội thăng tiến cho bạn, theo đó nguồn thu nhập không chỉ ổn định mà còn liên tục tăng tiến không ngừng nữa. Nhân duyên đôi lứa của con giáp may mắn này cũng ngày một gắn bó thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Thứ 4 này, tuy gặp không ít trở ngại trong công việc nhưng nhờ có Chính Quan che chở mà vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh vẫn có những dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh cần ghi nhớ luôn tập trung vào mục tiêu mình luôn hướng đến và tránh xa những chuyện thị phi rắc rối mới có thể nhanh chóng chạm tay đến đích đến thành công của mình được. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hôm nay 16/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, sự xuất hiện của Tương Hội và Thiên Ấn sẽ mang đến cho người tuổi Thân một ngày hanh thông thuận lợi về mọi mặt. Công việc dù có nhiều thách thức cũng không thể làm khó được con giáp này. Bản mệnh dễ dàng khẳng định được bản thân, từng bước vươn lên những vị trí cao hơn nữa. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 1692020
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Hôm nay quả là một ngày may mắn đối với người tuổi Dậu khi tin vui cứ lũ lượt kéo về. Có quý nhân Tam Hội và cát thần Chính Ấn ở bên trợ mệnh, con giáp này cứ thế tiến thẳng đến đích đến thành công mà chẳng gặp phải trở ngại nào. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi ngày 16/9/2020 chỉ ra rằng, người tuổi Tuất sẽ phải gặp khá nhiều rắc rối trong ngày thứ 4 này. Tuy nhiên bản mệnh cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình thì thách thức này sẽ biến thành cơ hội, giúp bạn khẳng định của năng lực của bản thân, từ đó mới có cơ hội để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. 
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Con giáp tuổi Hợi cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay. Dù trong bất cứ tình huống nào, bạn cũng nên giữ được sự bình tĩnh, chớ nóng vội mà hành động sai sót dễ dần đến sai làm đáng tiếc. 
 
May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X