Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi hàng ngày 20/8/2019 về tình yêu: Ai sẽ được hạnh phúc nhất hôm nay?

Thứ Hai, 19/08/2019 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 20/8/2019, trong các cuộc trò chuyện, bạn sẽ được người ấy chia sẻ về tham vọng, ước mơ của mình, người tuổi Tuất nên lắng nghe hơn là góp ý nhé. Mỗi người một sở thích, một hoài bão, thay vì cười chê, dè bỉu, hãy tôn trọng chúng.
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hãy xem xét lại cách bạn cho đi chưa hẳn đã phù hợp đâu người tuổi Tý nhé. Có thể bạn nghĩ như thế là tốt nhưng người nhận lại không muốn nhận những thứ bạn cho đi. Nhất là trong chuyện tình cảm, bạn làm thế chỉ tự làm tổn thương chính mình mà thôi.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 46, 88 
 
tu vi hang ngay 20082019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Cuộc sống mệt mỏi nên người tuổi Sửu có xu hướng dễ cáu kỉnh, nóng giận hơn bao giờ hết và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới những mối quan hệ bao gồm cả người thương của bạn. Hãy bình tĩnh hơn, đừng để giận quá mất khôn làm hỏng hết mọi việc. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 26, 70
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Đừng đợi để làm điều gì đó thật lớn lao, người tuổi Dậu có thể lấy lòng đối phương bằng những điều nhỏ nhoi thôi. Xem ra bạn không hiểu và đang khiến đối phương hờn giận. Trong tình yêu không cần những thứ quá cao xa, muốn lâu bền ta chỉ cần dành cho nhau những ân cần săn sóc nhỏ bé nhất.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 73, 80
 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão lúc này khá ổn định, nếu có tình huống khó xử xảy ra bạn cũng vẫn cố gắng đứng vào vị trí của người ấy để hiểu tình hình, nhờ đó mà nếu có mâu thuẫn thì cũng ngay lập tức bị xóa bỏ. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 67, 87
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Nếu xung đột nổ ra người tuổi Thìn cũng hãy nhớ tìm cách kiểm soát tốt tình hình nữa nhé. Ai đúng, ai sai, cuối cùng cũng có một người phải chịu tổn thương, hãy nhường nhịn và thỏa hiệp đúng lúc. Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 41, 97
 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Có ai hạnh phúc hơn người tuổi Tị trong ngày hôm nay? Niềm vui đong đầy khiến bạn luôn trong tình trạng háo hức và đôi khi vui quá mức. Tuy nhiên, bạn nên để ý xem người đối diện có muốn nghe chuyện của bạn hay không nữa nhé. Đừng thao thao bất tuyệt trong khi người khác lại đang mải nghĩ về việc tối nay ăn gì. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 34, 90  
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ đã được cải thiện hơn trước rất nhiều khi mà bạn đã dành thời gian tìm hiểu đối phương kỹ hơn. Bạn biết rằng, yêu nhau không đồng nghĩa với việc thời thời khắc khắc phải ở bên nhau. Ai cũng cần có một góc trống cho riêng mình.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 15, 28
 
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Xem tử vi hàng ngày 20/8/2019, tình yêu của người tuổi Mùi lúc này có phần căng thẳng hơn trước rất nhiều. Bạn nên hiểu rằng, chút giận hờn, ghen tuông có thể coi là gia vị cho tình yêu, nhưng không nên quá nhiều, thứ cần thiết hơn cả vẫn là sự tin tưởng.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 34, 67
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 
Xem tử vi hàng ngày 20/8/2019, hôm nay, sẽ có lúc một trong hai người phạm sai lầm nhưng người tuổi Thân nên học cách để tha thứ cho nhẹ lòng nhé. Tha thứ là cách tốt nhất khiến tình yêu vơi bớt những nặng nề, để quên đi quá khứ và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 17, 91
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Một ngày dự báo sẽ là ngày rất tốt cho những người tuổi Dậu độc thân, bạn vui vẻ hẹn hò và có những cuộc gặp gỡ thú vị. Hãy dành lời khen ngợi thật lòng cho một nửa của mình. Đôi khi, chỉ một lời khen "Hôm nay, nhìn em xinh quá!" có thể khiến người bạn yêu vui vẻ cả một ngày dài.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 16, 78
 
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 
Xem tử vi hàng ngày 20/8/2019, trong các cuộc trò chuyện, bạn sẽ được người ấy chia sẻ về tham vọng, ước mơ của mình, người tuổi Tuất nên lắng nghe hơn là góp ý nhé. Mỗi người một sở thích, một hoài bão, thay vì cười chê, dè bỉu, hãy tôn trọng chúng.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 40, 70
  
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Người nhà xem ra đang ủng hộ chuyện tình cảm của bạn đấy, đó có thể là tín hiệu tốt nhưng bạn vẫn không được chủ quan. Dù sao chuyện tình cảm nên là chuyện của hai người, không nên để người ngoài tác động quá nhiều trong việc lựa chọn của mình.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X