Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi cho người sinh tháng Cô hồn: Tháng có âm khí quá nặng ảnh hưởng ra sao đến vận mệnh?

Thứ Ba, 28/07/2020 11:40 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Xem tử vi luận số mệnh là một trong những cách để biết trước về định hướng tính cách, dễ dàng điều chỉnh. Cùng xem tử vi cho người sinh tháng Cô hồn, tức tháng 7 âm lịch, có điểm gì đặc biệt không nhé.

 
Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch còn gọi là tháng Cô hồn, tháng ma quỷ, nhiều xui xẻo tai ương nên người ta thường tránh tiến hành những việc trọng đại như sinh con, cưới hỏi, xây dựng, khai trương, mua bán…
 
Nhưng tự nhiên không theo ý người, vẫn có những người sinh vào tháng 7 âm lịch. Cùng xem tử vi cho người sinh tháng Cô hồn xem số mệnh họ ra sao hay sinh con vào tháng Cô hồn có tốt không?
 

1. Vận mệnh của người sinh vào tháng Cô hồn tốt hay xấu?

 
Xem tu vi cho nguoi sinh thang Co hon
 
Tháng 7 âm là tháng Cô hồn, tháng của ma quỷ nên những người sinh vào này thường bị cho rằng là "con của ma quỷ".
 
Do đó, theo những quan niệm dân gian được truyền miệng lại tới bây giờ, hầu hết đều cho rằng người sinh trong tháng Cô hồn thường có vận mệnh rất cứng rắn, ngang bướng, khó nuôi, dễ mang xui xẻo, điều không may cho gia quyến... Nhiều trường hợp phải đi xin làm con nuôi cũng vì thế.
 
Tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều về vận mệnh của người sinh trong tháng Cô hồn, cụ thể được chia thành 2 luồng ý kiến như sau:
 
- Một là vận mệnh quá "cứng", nhưng không khắc người xung quanh. Những người như vậy được ví như tấm "bùa hộ mệnh" cho người xung quanh. 
 
Nói cách khác, chính vì mệnh của họ quá cứng rắn nên có thể giúp người bên cạnh tránh được một số tai ương, xui xẻo trong cuộc sống như tai nạn xe cộ, đổ máu...
 
- Hai là vì quá cứng rắn nên khắc người xung quanh như cha mẹ, anh em, con cháu...
 
Nhưng đó chỉ là những giải thuyết được dân gian truyền miệng, muốn xem vận mệnh của người sinh trong tháng Cô hồn là tốt hay xấu, vẫn cần phải căn cứ vào bát tự ngày giờ sinh của bản mệnh bởi mỗi người đều có lá số tử vi riêng.
 
Hơn nữa con cái là của trời cho, không thể chỉ vì sinh trong tháng Cô hồn mà lập tức kết luận số mệnh của người đó là xấu. Đừng bỏ lỡ: 30 điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc
 
Ngày sinh của mỗi người đều do "duyên định", cho nên cho dù sinh vào ngày giờ nào thì cũng đều có số mệnh của riêng mình. Có không ít người dù sinh vào ngày và giờ rất tốt, nhưng vận khí cuộc đời chẳng hề lý tưởng, thậm chí cả đời liên tục gặp xui xẻo. 
 
Vì sao lại thế? Đó là bởi mấu chốt nằm ở chỗ chính bạn có thể tự điều chỉnh bản thân, tự mình nỗ lực để mà không để mặc dòng đời xô đẩy hay không?
 

2. Tính cách người sinh vào tháng Cô hồn

 
Nguoi sinh thang Co hon
 
Xem tử vi cho người sinh tháng Cô hồn, tính cách đặc trưng của họ mang những đặc điểm như sau:
 
- Tâm địa thiện lương, hành sự cẩn trong, ngoài cứng trong mềm, thái độ làm người hòa nhã, vui vẻ, ý chí kiên định. 
 
- Làm người biết trước biết sau, đến nơi đến chốn, làm việc cẩn thận, không sơ suất, nắm được trọng điểm. 
 
- Tính cách gấp gáp, tâm địa mềm mỏng, nhu thuận, nhưng dễ nổi nóng, cáu gắt, bực bội nếu trái ý. 
 
- Người sinh vào tháng Cô hồn thường thích hiếu động, không thích yên tĩnh, thường xuyên ngờ vực không căn cứ nên dễ dàng hỏng đại sự, tin lầm người, không tin cũng lầm người.
 
- Người thẳng tính, nhanh mồm nhanh miệng, có chuyện gì cũng không giấu được, giỏi ăn nói, giao tiếp tốt, đàm phán hay nhưng cũng có thể làm tổn thương người khác vì câu nói của mình mà không biết, nói trúng trọng tâm, biết cách giảng giải. 
 
- Thích đi xa, ham du lịch, kiến thức rộng rãi. 
 
- Tính khí bốc đồng, không ngồi yên một chỗ, không có thời gian nhàn rỗi. Năng lực học tập tốt, nhưng chỉ chú tâm 3 phần còn 7 phần để ý tới các hoạt động khác. 
 
- Không kiên nhẫn, giảo hoạt, giỏi ứng biến, thích chuyện vui vẻ, mẫn tuệ, sâu sắc, có năng lực quan sát, tâm tư đơn giản, cơ trí, năng lực cao nhưng lại khiếm khuyết ổn định. 
 
- Thích buôn chuyện, có nhân duyên tốt với người khác phái, thích được là tiêu điểm, trung tâm của sự chú ý, nữ mệnh rất nữ tính. 
 
Ngoài ra, theo tử vi người tháng Cô hồn, về bệnh tật, tháng 7 âm lịch là tháng Thân, thuộc ngũ hành Kim, người này cần chú ý các bệnh về bàng quang, bả vai, bắp đùi.
 

3. Tử vi 12 con giáp sinh trong tháng Cô hồn

 
Van menh nguoi sinh thang Co hon
 

- Tuổi Tý:

 
Người tuổi Tý sinh tháng 7 âm lịch là vào tiết Lập Thu, khi mùa màng đã thu hoạch no đủ nên được dự đoán là có ưu thế hơn người về tài chính, xuất thân.
 
Họ là người có tính tình khẳng khái, biết mưu việc lớn và sẵn sàng gánh chịu thật bại để tích lũy kinh nghiệm đường trường. May mắn hơn con giáp này còn có quý nhân phù trợ đường tài lộc, chẳng mấy phải bận tâm về tiền tài, không phải sống trong cảnh “chạy cơm từng bữa”. 
 
Nếu tinh ý chọn đúng người phối ngẫu hợp mệnh và có trợ thủ tâm đắc, họ sẽ còn tiến xa trên con đường danh vị.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý giữ tỉnh táo, hạn chế làm việc theo cảm tính để tránh bị tiểu nhân hãm hại, đặc biệt là thận trọng khi dùng người và chọn đối tác kinh doanh.
 

- Tuổi Sửu:

 
Con giáp tuổi Sửu chào đời trong tháng 7 âm tức tháng Cô hồn trong tiết Lập Thu, được nhận định là người vượng vận hơn người, bền bỉ kiên trì, có động lực kiên định. 
 
Bản mệnh giỏi thân tự lập thân, cần cù nhẫn nại, lại thêm bản tính nhân hậu thiện lương nên rất được lòng mọi người, làm việc luôn có bạn bè cộng sự phối hợp nhịp nhàng, hoạn lộ hanh thông. 
 
Hơn nữa, Bù lại họ được phúc tinh chiếu mệnh nên người này qua tuổi ngũ tuần sẽ gia thế an ổn, kinh tế vừa đủ nhưng vững vàng, vãn niên con cháu hiếu thuận.
 
Song nhược điểm của họ là hay ỷ lại vào người khác, không chịu nhanh nhạy học hỏi và bắt nhịp với xu thế hiện đại. Chỉ cần thay đổi được điều này, bản mệnh chẳng lo một ngày nọ sớm phất lên như mong muốn.
 

- Tuổi Dần:

 
Con giáp tuổi Dần sinh vào tháng 7 âm lịch được mệnh danh là "hổ mùa thu" với tính cách mạnh mẽ, cương nghị, quật cường hơn người. Trời phú cho họ sức khỏe hơn người, dù dầm mưa dãi nắng vất vả ngược xuôi nhưng luôn bền gan vững chí, không chịu lùi bước trước mọi khó khăn.
 
Người này đa phần ít trông dựa vào gia đình bạn bè, đi lên từ hai bàn tay trắng và sẽ tạo dựng được cơ đồ vững chắc ở tuổi trung niên.
 

- Tuổi Mão:

 
Với người tuổi Mão sinh trong tháng Cô hồn, tức là vào mùa thu, đúng thời điểm tiết trời mát mẻ dễ chịu. Dù là nam hay nữ đều được trời phú cho đầu óc thông minh mẫn tiệp, tình duyên thuận lợi, tính tình phóng khoáng, ưa nói hay làm.
 
Người này nếu sinh ra trong gia đình giàu có thì vạn sự hanh thông, ngược lại nếu xuất thân từ tầng lớp nghèo khó thì dễ buông xuôi và phó mặc cho số phận.
 
Nhược điểm của họ là dễ dãi, tùy tiện, làm việc thiếu quyết đoán, mơ mộng lãng mạn và đôi khi thiếu thực tế.
 

- Tuổi Thìn:

 
Con giáp tuổi Thìn chào đời vào tháng 7 âm trong tiết trời thu, mưa phùn lất phất được nhận định là người có tài sắc vẹn toàn, danh vị hơn người, thông minh đĩnh ngộ. Đa phần những người này đều có bề ngoài hấp dẫn, rất dễ thu hút người khác giới, lại rất mưu lược hơn người.
 
Nếu họ tinh thông nhiều tài lẻ, giữ được tâm sáng đức tốt thì sẽ tránh được họa tiểu nhân hãm hãi nhờ có cấp trên cất nhắc và bảo vệ kịp thời. Sống ở đời, bản mệnh cần phải khiêm tốn, biết tiến biết lùi, cương nhu phù hợp thì sẽ công thành danh toại, dự kiến ngoài 45 sẽ có bước chuyển ngoặt ấn tượng.
 

- Tuổi Tị:

 
Những người tuổi Tị chào đời tháng 7 âm lịch được đánh giá là người ưa phiêu lưu, mạo hiểm, trí dũng song toàn, cầu được ước thấy. Họ hợp với các công việc liên quan tới kinh doanh, buôn bán, có tài thao lược và rất nhạy bén với thời thế.
 
Trong cuộc sống, họ có tính tình rất dịu dàng, đạo đức cao thượng, được người khác kính ngưỡng.
 
Tuy nhiên, nhược điểm của bản mệnh là rất dễ mềm lòng, dễ rung động nên có nguy cơ không chung thủy trong tình yêu. Sau khi yên bề gia thất, kinh tế của họ mới vững chắc và ổn định thật sự, khi ấy, con giáp này hoàn toàn có thể thân tự lập thân, gây dựng sự nghiệp ít người có được.

Tu vi nguoi sinh thang co hon
 

- Tuổi Ngọ:

 
Những người tuổi Ngọ sinh ra trong tháng Cô hồn tức là vào mùa thu, thời tiết không lạnh không nóng dự báo vận mệnh ít hung họa, tính cách nhạy cảm, tinh tế thông minh.
 
Nhìn bề ngoài, con giáp sinh tháng 7 âm này có vẻ lãnh đạm, vô ưu vô lo nhưng thật ra rất tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Họ thuộc tuýp người có niềm đam mê và rất yêu nghệ thuật, làm việc vừa có cảm hứng dạt dào lại đạt năng suất tối đa nên được nhiều người mến mộ.
 
Trong cuộc sống, họ ít gặp khó khăn vất vả dựa vào ý chí rắn rỏi, kiên trì linh hoạt, gặp dữ hóa lành do được quý nhân phù trợ. 
 
Chỉ có điều, nếu quá ỷ lại vào kiến thức của bản thân, lơ là việc rèn luyện đạo đức và năng lực chuyên môn, cả đời có thể họ sẽ chỉ trôi qua trong an nhàn vừa phải, có của ăn của để nhưng không xuất sắc hơn người.
 
Nếu biết tận dụng lợi thế của bản thân và biết thi triển tài năng của mình đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm, qua tuổi trung niên bản mệnh sẽ dễ bề thăng tiến, vạn sự hanh thông.
 

- Tuổi Mùi:

 
Xem tử vi cho người sinh tháng Cô hồn, con giáp tuổi Mùi chào đời tháng 7 âm lịch được cho là người có ý chí quật cường, trí dũng song toàn, kiên định bất khuất, đầu đội trời chân đạp đất, đồng thời có tài trí hơn người. 
 
Khi thời vận đến, làm chuyện gì cũng được như ý, thành danh đạt lợi, hưởng phúc trời ban, thậm chí cuộc sống an nhàn giúp họ phát tướng mập ra. Đôi khi hơi liều lĩnh táo bạo, song họ sẵn sàng chấp nhận thất bại và biết cách gây dựng lại sự nghiệp rất nhanh chóng.
 

- Tuổi Thân:

 
Với những người tuổi Thân sinh ra trong tháng 7 âm lịch được đánh giá là người ít có điểm nhấn nhất trong 12 con giáp. 
 
Họ chăm chỉ cần cù, chịu thương chịu khó nhưng thiếu tính sáng tạo, làm việc dựa theo thói quen và cảm tính, thích an phận thủ thường. 
 
Nếu bản mệnh không có những quyết định bứt phá hoặc tâm lý thoát ra khỏi giới hạn của mình, có thể họ sẽ bằng lòng với cuộc sống đơn điệu cho tới cuối đời.
 

- Tuổi Dậu:

 
Con giáp tuổi Dậu sinh ra trong tháng Cô hồn có ưu điểm là đầu óc thông tuệ, ý chí kiên định, năng lực hơn người. 
 
Họ có điểm mạnh là dám nghĩ dám làm, tự biết phấn đấu, song lại khó duy trì được hứng thú lâu dài nên dễ bỏ dở nửa chừng. Đôi khi cũng vì thiếu tinh tế nên mù quáng làm theo sự mách bảo của con tim mà bỏ qua lý trí. 
 
Nhưng nếu như kiên trì tới cùng và đặt lý trí lên trên tình cảm, họ chắc chắn sẽ gặt hái được những thành rực rỡ, cuộc sống an nhàn dư dả.
 

- Tuổi Tuất:

 
Vận số người tuổi Tuất sinh trong tháng 7 âm lịch được coi là kém sắc nhất trong số các con giáp sinh vào tháng Cô hồn.
 
Theo tử vi phong thủy, con giáp này mưu sự khó thành, thăng trầm không ngừng, nhiều điều xui xẻo cũng bởi bản tính có phần lười nhác, suy nghĩ thiếu khách quan của mình.
 
Do tư duy thiếu sự nhạy bén, làm việc không có hoạch định rõ ràng, không tính toán dài lâu nên công sức đễ thành dã tràng, cuộc đời nhiều phiền não buồn khổ.
 

- Tuổi Hợi:

 
Con giáp tuổi Hợi sinh vào tháng 7 âm lịch được đoán định là may mắn hơn người, có của ăn của để nhờ biết tu dưỡng đạo đức, tính tình cần kiệm, không mấy khi phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.
 
Nhược điểm của con giáp này là đôi khi hơi bàng quan với những sự việc xảy ra xung quanh mình, quá chuyên tâm vào công việc cá nhân mà xa rời tập thể. Bởi vậy họ sẽ chỉ thành công trong lĩnh vực giáo dục hoặc chính trị nếu thay đổi và biết tạo dựng mạng lưới quan hệ xã giao bền vững.
Trần Hồng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X