Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Dau 2017, tình duyên tuổi Dậu năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


tu vi tinh cam dau
 
Theo Tử vi năm 2017, Đinh Dậu là năm mà chuyện tình cảm của người tuổi Dậu lúc nào cũng có nguy cơ tan vỡ. Nhiều việc không được như ý, rắc rối xảy ra liên tiếp khiến người tuổi Dậu khó có thể dồn hết tinh thần để bảo vệ tình yêu của mình.
 
Điều này lâu dần sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ của bản mệnh. Bạn trở nên dễ tức giận, táo bạo hơn và trong lòng đầy ắp những đa nghi, khiến cho mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia rất dễ xảy ra, mặc dù trong tiềm thức biết mình không nên như vậy nhưng vẫn không thể kiểm soát được lời nói cũng mình, đời sống tình cảm sẽ chịu nhiều tổn thương.
 
Niên vận của người tuổi Dậu cũng không hề tốt, phải chịu quá nhiều áp lực khiến bạn không còn tâm trí để nghĩ tới việc phát triển tình cảm. Vậy nên nếu đang trong giai đoạn yêu đương, tốt hơn hết bạn không nên tính tới chuyện kết hôn trong năm nay. Áp lực bình thường đã rất lớn rồi, nếu vội vàng kết hôn đồng nghĩa với việc tự tạo thêm áp lực cho bản thân.
 
Nếu muốn loại bỏ những áp lực này để được vui vẻ, người tuổi Dậu nên tích cực tham gia những việc hỷ sự của bạn bè như kết hôn hoặc đầy tháng con của bạn…
 
Niên vận gặp Thái Tuế, lại thêm Địa Sát, đã phiền lại càng thêm phiền, tình cảm gia đình tất có sự buồn. Những người tuổi Dậu đã kết hôn chỉ vì những việc vụn vặt hoặc chuyện con cái mà mâu thuẫn với nhau. Phải nhớ rằng “gia hòa thì vạn sự hưng”, vợ chồng cần phải có sự thông cảm lẫn nhau thì hạnh phúc mới không bị tan vỡ. 
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng trong năm nay cũng dễ vì việc nhỏ mà xích mích với người yêu, tốt nhất là nên khống chế tình cảm của chính mình, chú ý từ lời nói tới hành động.

Ngoài ra, còn có sự tác động của hung tinh Chỉ Bối, đề phòng người thứ ba xuất hiện hoặc bị tiểu nhân làm khó dễ, phá hoại mối quan hệ tình cảm. Niên vận gặp Quan Sát, nữ mệnh đã có đối tượng yêu đương nên chọn ngày lành tháng tốt để kết duyên, chuyện tình cảm sẽ bước sang một trang mới.
 
Bất kể là nam hay nữ, nếu còn độc thân, không nên quá kỳ vọng vào chuyện tình cảm trong năm nay, nhưng có thể mở rộng các mối quan hệ, tin vui chắc chắn sẽ tới. Thời gian này có chờ đợi cũng không chắc chắn, chi bằng nhờ cát tinh Văn Xương trợ lực, tập trung vào công việc, tránh để lãng phí thời gian.
 

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI DẬU


tu vi tinh cam dau
 
tu vi tinh cam dau
 
tu vi tinh cam dau
 
 
 

HÓA GIẢI

 
2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu, bản mệnh lâm cục diện Trực Thái Tuế, mọi chuyện nên cẩn thận. Về phương diện gia trạch, để bình ổn không nên động thổ, nếu không người nhà mắc bệnh, bản thân gặp tai họa. Bản mệnh cũng không nên đi xa, không đi về hướng Tây hoặc hướng Đông. Phương diện công việc nên thận trọng từ lời nói đến việc làm, nhất là đối nhân xử thế, không để ý tới dư luận tránh họa thị phi. Thu hoạch tuy có nhưng không đáng kể, dù sao có còn hơn không.
 
Năm gặp Trực Thái Tuế, vào ngày Rằm hàng tháng nên lên chùa cầu phúc, khẩn cầu thuận cảnh thì sẽ được bình an.

tu vi tinh cam hoa giai
 
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tinh duyen tuoi Dau 2017, tình duyên tuổi Dậu năm 2017
Tinh duyen tuoi Dau 2017, tình duyên tuổi Dậu năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X