Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày tốt xấu để trị bách bệnh (Tuần từ 7-13/3/2016)

Thứ Hai, 07/03/2016 11:52 (GMT+07)

() – Hai cuốn sách về y học nổi tiếng "Châm cứu Đại Thành" và "Hải Thượng Lãn Ông y tông tâm lĩnh" đều có chỉ ra cách xem ngày tốt xấu để trị bệnh. Căn cứ vào vị trí Nhân Thần xuất hiện trên cơ thể mà có cách trị liệu khác nhau, nhằm mang lại hiệu quả trị bệnh và sức khỏe tốt nhất.


 
Xem ngày tốt xấu thứ Hai

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc
 
Hôm nay, vị trí Nhân Thần sẽ xuất hiện ở các bộ phận trên cơ thể như bụng, xương cùng (xương cụt), đầu gối, bàn chân, sau ống chân. Khi Nhân Thần xuất hiện ở vị trí nào trên cơ thể, cần tránh mọi sự va chạm, tổn thương, châm chích, mổ xẻ ở phần đó, tránh bệnh càng thêm nặng.

Vì thế, khi đi lại, bạn cần ngó trước nhìn sau, tránh bị va chạm khiến chân bị tổn thương bất ngờ, thậm chí có thể bị gãy và phải tiến hành tiểu phẫu.

Phụ nữ mang thai lưu ý, không nên chọn ngày hôm nay để tiến hành mổ đẻ bắt con. Nhưng trong tình huống bắt buộc, vẫn phải tiến hành. Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý, tránh giờ Mùi trong ngày, vì Nhân Thần lúc đó ảnh hưởng tới vùng bụng mạnh nhất. Có thể tiến hành vào giờ Thân vì có cát tinh Sinh Khí che chở, gặp hung hóa cát, mọi sự an lành.

Xem ngày tốt xấu thứ Ba

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu thứ Ba thấy rõ, Nhân Thần di chuyển tới các vị trí như tì (lá lách), thắt lưng, khớp cổ chân và mu bàn chân trên cơ thể.

Trong ngày, bạn cần tránh vận động mạnh hay tham gia các môn thể thao mạo hiểm, kẻo sẽ ảnh hưởng xấu tới tì và các khớp chân. Tuy nhiên, vận động nhẹ nhàng vẫn là điều cần thiết.

Đặc biệt là dân văn phòng, thắt lưng của bạn đang xuất hiện triệu chứng đau nhức vô cùng khó chịu. Bạn cần tranh thủ thời gian vận động nhẹ nhàng, vừa giúp tinh thần thư thái, lại cải thiện tình trạng sức khỏe.

Xem ngày tốt xấu thứ Tư

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 3
 
Trong ngày thứ Tư 9/3/2016 theo Lịch Vạn Niên, Nhân Thần sẽ “ghé thăm” thắt lưng và các ngón chân trên cơ thể bạn. Điều đó kèm theo một vài dấu hiệu bất thường ở những vùng này như đau lưng, các khớp ngón chân...

Nhân Thần xuất hiện ở đâu, ở đó kiêng kị châm cứu, động chạm dao kéo. Vì thế, nếu cảm thấy đau nhức ở các bộ phận trên, bạn có thể massage nhẹ nhàng, chườm nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể sắp lịch để đi khám nếu thấy cần thiết.

Xem ngày tốt xấu thứ Năm

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 4
 
Trong ngày, Nhân Thần sẽ di chuyển tới các bộ phận trên cơ thể như đầu gối, xương bánh chè, khớp cổ chân, mắt cá chân và chân tóc. Đi tới đâu, Nhân Thần cũng kiêng kị bị va chạm, làm tổn thương hay động chạm dao kéo tới đó.

Vì thế, để không xảy ra thương tật đáng tiếc nào, bạn nên thận trọng trong đi đứng. Ra ngoài ngó trước nhìn sau, hạn chế tham gia các hoạt động thể chất vất vả hay môn thể thao mạo hiểm.

Đối với người lớn tuổi, xương bánh chè bị thoái hóa gây khó khăn trong việc đi lại, thậm chí còn gây đau nhức khó chịu, từ đó ảnh hưởng gián tiếp tới sinh hoạt thường nhật như ngủ nghỉ, đi lại.. Ngoài việc bổ xung canxi trong chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, bạn nên đi khám bệnh càng sớm càng tốt để có được phương pháp điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.

Xem ngày tốt xấu thứ Sáu

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 5
 
Khi xem ngày tốt xấu để trị bệnh thấy Nhân Thần xuất hiện ở thận, gan, răng lợi, đùi và bàn chân trong ngày thứ Sáu này.

Ngoài việc không động chạm dao kéo, kim châm, bạn cũng cần đề cao cảnh giác trong các hoạt động thường nhật, tránh bị va chạm mạnh, gây tổn thương khó chữa tới những bộ phận này trên cơ thể.

Nếu bạn có cảm giác ăn không ngon, mất ngủ thường xuyên, hãy nghĩ ngay tới chức năng lọc của thận đã có dấu hiệu giảm sút để cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cũng như thời gian làm việc, nghỉ ngơi. Có như vậy, bạn mới thực sự làm chủ được sức khỏe của mình.

Xem ngày tốt xấu thứ Bảy

Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 6
 
Trong ngày, nếu bạn cảm thấy đau mỏi thắt lưng, cột sống hay chân cũng là chuyện thường. Bởi đó là vị trí mà Nhân Thần cư ngụ. Chỉ một vài tác động nhỏ, hay đơn giản là ngồi lâu, không vận động, triệu chứng đó càng rõ ràng.

Ngoài ra, bạn cần chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng thường ngày của mình. Kiêng khem quá mức hay ăn uống không đúng giờ giấc cũng là một trong những “thủ phạm” gây ra tác hại cho dạ dày của bạn. Cụ thể là những triệu chứng như ợ chua, sôi bụng.

Xem ngày tốt xấu Chủ nhật


Xem ngay tot xau de chua benh Tuan tu 7-1332016 hinh anh goc 7
 
Ngày Chủ Nhật, Nhân Thần có một hành trình dài từ đầu, miệng, tới khắp thân mình, xuống chân rồi vào trong đường ruột. Nguyên tắc mà bạn cần ghi nhớ, Nhân Thần ngụ ở đâu, kiêng kị dao kéo, châm chích, tổn thương ở đó.

Vì thế, hãy thả lỏng cơ thể để bản thân được hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn, tránh làm việc quá sức khiến toàn thân đau mỏi, khó chịu.

Bạn cũng nên bớt chút thời gian đi chợ, lựa chọn loại thực phẩm tươi ngon, không hóa chất. Trước là để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, sau là phục vụ chính cái dạ dày, đường ruột của mình luôn khỏe mạnh.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X