Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem lá số tử vi dự đoán tình yêu của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Thứ Ba, 24/05/2016 11:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như làm truyền thông cùng người hâm mộ nức lòng khi chính thức thông báo hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này liệu sẽ diễn tiến như thế nào. Cùng xem tử vi cho Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như để đoán trước tương lai nhé.


Du doan tinh yeu cua Hoac Kien Hoa va Lam Tam Nhu qua la so tu vi hinh anh 2
 
Căn cứ vào bát tự của hai ngôi sao, xin đưa ra một số dự đoán về cuộc tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, xem như tham khảo.
 
Hoắc Kiến Hoa sinh ngày 26/12/1979, tức ngày Đinh Mão, tháng Bính Tý, năm Kỷ Mùi. Đại vận: Ất Hợi, Giáp Tuất, Quý Dậu, Nhâm Thân, Tân Mùi, Canh Ngọ (7 tuổi thượng vận).
 
Người sinh ngày Đinh Mão ở tháng Tý thì bát tự có Thiên Tinh vượng, tương sinh Sát Ấn. Can Đinh là lửa của ngọn đèn, không bằng Bính Hỏa là lửa của mặt trời. Vì thế mà biểu hiện của Đinh Hỏa lạnh lùng hơn, có cảm giác cao ngạo. Bát tự trụ năm là Thực Thần, đại biểu cho tài năng nghệ thuật trời phú, mà Tý Mùi bị Thực Thần chế sát nên tự tạo dựng vị thế cho bản thân.
 
Theo đại vận, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa không quá thuận lợi, áp lực lớn. Ở Quý Dậu đại vận, từ năm 27 tới năm 37 tuổi rất không hanh thông, trụ ngày có thiên khắc địa xung, đủ sự phiền lòng. Từ năm 37 tuổi là Nhâm Thân đại vận thì sự nghiệp có khởi sắc. Năm 2014 và 2015 đều là Mộc Hỏa, sự nghiệp đạt được thành tựu. 
 
Về hôn nhân, trước 37 tuổi là Quý Dậu đại vận, Mão Dậu xung tình cảm không thuận. 37 tuổi bước vào Nhâm thân đại vận, Thân Kim là Chính Tài, ám chỉ nhân duyên tới rồi. Năm Bính Thân có sao Hồng Loan động nên tình cảm lưu luyến. Nhưng năm nay cũng là năm có Tỷ Kiếp nên hai người bên nhau không phải quá thuận lợi. Dự báo, tới năm 2017 Đinh Dậu, khả năng chia tay là rất lớn.

Lâm Tâm Như sinh ngày 27/1/1976 tức ngày Mậu Dần, tháng Kỷ Sửu, năm Ất Mão. Đại vận: Canh Dần, Tân Mão, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi (4 tuổi thượng vận).
 
Người sinh ngày Mậu Dần mà là nữ thì hôn nhân bất lợi, khắc phu, tình cảm không tốt. Thêm nữ lại có Thất Sát, trụ năm sinh có Chính Quan, ám chỉ tình cảm không chuyên nhất. Lá số tử vi thuộc loại Thân vượng, Quan Sát vượng. Năm Bính Thân, Dần Thân động ở Hôn Nhân cung, hiện tại là Quý Tỵ đại vận, Dần Thân Tỵ tam hình, chủ thị phi, áp lực dư luận. Hơn nữa, vì năm phạm tam hình nên làm gì cũng không thuận, phải chú ý nhiều, phiền lòng nhiều. 

Du doan tinh yeu cua Hoac Kien Hoa va Lam Tam Nhu qua la so tu vi hinh anh 2
 
Bát tự của Lâm Tâm Như đang ở Đinh Tỵ đại vận, sang năm 2017 hình thành Tỵ Dậu Sửu tam hợp, Thực Thương vượng, lại có Mão Mộc là Chính Quan, tình cảm rất xấu.
 
Nhìn chung, Hoắc Kiến Hoa là Hỏa mệnh, lâm Tâm Như là Thủy mệnh, tương khắc. Năm 2017 là năm mấu chốt cho mối quan hệ của hai người, nếu vượt qua được thì tình hình sẽ sáng sủa hơn.
 
Bói tử vi khoa học để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác nhất!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X