Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 Tết dương lịch 2021 xuất hành hướng nào, giờ nào tốt để khởi đầu một năm ngập tràn may mắn?

Thứ Sáu, 25/12/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem hướng xuất hành mùng 1 Tết dương lịch 2021 để có một khởi đầu may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi và đạt được thành công.
 

1. Xem ngày tốt xấu mùng 1 Tết Dương lịch 2021

 
Năm nay mùng 1 Tết Dương rơi vào ngày thứ 6. Ngày 1/1/2021 dương lịch tức ngày 19 tháng 11 âm lịch năm Canh Tý.
 
 
xem huong xuat hanh mung 1 tet duong 2021
 
Xem ngày tốt xấu theo Trực, ngày mùng 1/1 dương là ngày Thu. Ngày này thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng.
 
Còn theo Ngũ hành thì mùng 1/1 dương tức 19/11 âm lịch là ngày Kỷ Dậu, Kỷ thuộc Thổ, Dậu thuộc Kim, ngày Can sinh Chi (Thổ sinh Kim) được coi là ngày cát, hay còn gọi là Bảo nhật. 
 
Theo Nhị Thập Bát Tú, 1/1 dương là ngày có sao Lâu soi chiếu, ngũ hành thuộc Kim, động vật thuộc Cẩu (con chó). Lâu Kim Cẩu là Lưu Long, tức ngày tốt. 
 
Ngày này thích hợp để khởi đầu mọi việc. Trong đó tốt nhất là dựng cột, cất lầu, làm dàn gác, cưới gả, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước hay các việc liên quan đến thủy lợi, cắt áo. Tuy nhiên, cũng cần phải kiêng cữ các công việc như đóng giường, lót giường, đi đường thủy, bạn nên chọn ngày khác để thực hiện công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Kết luận:

Ngày 1/1/2021, tết Dương lịch 2021 là ngày Tốt, có thể xuất hành, làm việc quan trọng trong ngày, hứa hẹn suôn sẻ, hanh thông.
 

2. Xem hướng xuất hành mùng 1 Tết dương lịch 2021

 
Theo Lịch Khổng Minh, ngày xuất hành được tính là ngày đi xa, rời khỏi nhà trong 1 khoảng thời gian dài, có thể là đi làm hay đi thực hiện 1 việc quan trọng nào đó, ví dụ như: xuất hành đi công tác, xuất hành đi thi đại học, xuất hành đi du lịch. Đây thường là những việc được lên lịch sẵn và có chủ động về thời gian đi.
 
Theo đó, ngày 1/1/2021 là ngày Thiên Đường, là ngày tốt, ra khỏi nhà có quý nhân phù trợ, buôn bán may mắn mọi việc đều tốt.
 
huong xuat hanh 2021
 
Tuy nhiên, theo Ngọc Hạp Thông Thư thì trong ngày mùng 1 Tết Dương, nếu có việc quan trọng cần làm thì vẫn nên chọn cho mình hướng xuất hành tốt.

Ta có hướng Đông Bắc là hướng của Hỷ thần, tức thần May mắn. Nếu đi chơi, đi cầu duyên hay tham gia những việc vui vẻ, muốn gặp nhiều điều như ý thì nên chọn hướng xuất hành này vào ngày mùng 1/1 tết Dương lịch.
 
Với những ai có ý định cầu tài lộc hay đi bàn chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng, kinh doanh buôn bán thì nên đi về hướng Nam. Đây là hướng có Tài Thần phù trợ, làm việc liên quan đến tài lộc sẽ gặp được nhiều điều may mắn. 
 
Ngoài ra, tuổi Tân Mão, Ất Mão là tuổi xung khắc với ngày hôm nay. Những ai ở tuổi này thường không gặp nhiều may mắn, thậm chí có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Vì vậy, nếu có ý định xuất hành hoặc làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay thì 2 tuổi này cần phải lưu ý nhiều hơn.
 
Trước khi xuất hành, bạn cũng nên lưu ý Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021 bởi thời điểm này miền Bắc có không khí lạnh tăng cường gây rét đậm ở nhiều nơi và rét hại ở miêng núi. Nếu hoạt động ngoài trời cần chú ý giữ ấm cho cơ thể. Ngày này, miền Trung xuất hiện mưa nhiều còn Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết đẹp, thích hợp vui chơi, xuất hành.
 

3. Mùng 1 Tết dương 2021 xuất hành giờ nào tốt?

 
Xuất hành ngày mùng 1 Tết dương 2021 giờ nào tốt? Vào ngày này, bạn có thể chọn 1 trong những khung giờ hoàng đạo sau để ra khỏi nhà.
 
- Giáp Tý (23h-1h)
- Bính Dần (3h-5h)
- Đinh Mão (5h-7h)
- Canh Ngọ (11h-13h)
- Tân Mùi (13h-15h)
- Quý Dậu (17h-19h)

Trên thực tế, không có tài liệu khoa học nào nghiên cứu chứng minh về những hướng xuất hành và giờ xuất hành tốt xấu này có ảnh hưởng tới con người ra sao, nhưng nếu bạn là người theo tín ngưỡng tâm linh, tin tưởng vào sự may mắn tốt xấu thì có thể tham khảo để đưa ra quyết định thích hợp.
 
Xem video: Xem các bài viết cùng chủ đề:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X