Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 Tết Dương lịch 2020 xuất hành giờ nào, hướng nào tốt để cả năm may mắn vây quanh, tài lộc đầy mình

Thứ Sáu, 20/12/2019 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết Dương này nên đi đâu làm gì? Cùng xem hướng xuất hành mùng 1 Tết Dương 2020 để có 1 năm nhiều may mắn, tài lộc và tình duyên nhé.
 

1. Mùng 1 Tết Dương lịch 2020 là ngày tốt hay ngày xấu?


chon xem huong xuat hanh mung 1 tet duong 2020 la ngay tot hay xau
 
Đã có lịch nghỉ Tết 2020, năm nay mùng 1 Tết Dương rơi vào ngày thứ 4 giữa tuần. Ngày 1/1/2020 dương lịch trùng với ngày 7/12 âm lịch năm Canh Tý.
 
Xem ngày tốt xấu theo Trực, ngày mùng 1/1 dương là ngày trực Bình, tốt mọi việc, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ.
 
Còn theo Ngũ hành thì mùng 1/1 dương tức 7/12 âm lịch là ngày Quý Mão, Quý thuộc Thủy, Mão thuộc Mộc, ngày Can sinh Chi (Thủy sinh Mộc) là ngày cát, hay còn gọi là Bảo nhật. 
 
Song có thể bạn không biết, theo quan niệm dân gian thì ngày mùng 1 Tết Dương này rơi trúng vào ngày 7/12 âm tức là ngày Tam nương sát. Người ta cho rằng đó là ngày xấu, phải kiêng kỵ nhiều chuyện như khai trương, xuất hành, cưới hỏi hay sửa chữa, cất nhà… Xem thêm Ngày Tam Nương 2020 là ngày nào? 
 
Theo Nhị Thập Bát Tú, 1/1 dương là ngày có sao Bích chiếu xuống, ngũ hành thuộc Thủy, động vật thuộc Du. Bích Thủy Du là Tang Cung, tức ngày tốt. 
 
Theo đó, trong ngày làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi, nhưng tốt nhất vẫn là xây sửa nhà cửa, cưới gả, chôn cất, khai trương, xuất hành, làm việc thiện… Việc tháo nước hay làm thủy lợi, khai hoang đất đai cũng khá tốt, dễ thu được thành quả trước mắt.
 
Sao Bích được xem là toàn kiết, nên trong ngày Tết dương này không có việc gì cần phải kiêng cữ, theo Nhị Thập Bát Tú.
 

2. Mùng 1 Tết dương 2020 xuất hành giờ nào tốt?


chon gio xuat hanh mung 1 tet duong
 
Xem giờ xuất hành cho ngày mùng 1 Tết dương, vào ngày này, bạn nên chọn trong những khung giờ sau để ra khỏi nhà.
 
- 23h-1h: giờ Tý
- 3h-5h: giờ Dần
- 5h-7h: giờ Mão
- 11h-13h: giờ Ngọ
- 13h-15h: giờ Mùi
- 17h-19h: giờ Dậu
 

3. Xem hướng xuất hành tốt cho ngày mùng 1 Tết dương lịch 2020


xem huong xuat hanh mung 1 tet duong 2020
 
Theo Lịch Khổng Minh, ngày xuất hành được tính là ngày đi xa, rời khỏi nhà trong 1 khoảng thời gian dài, có thể là đi làm hay đi thực hiện 1 việc quan trọng nào đó, thường là những việc được lên lịch sẵn và có chủ động về thời gian đi.
 
Theo đó, ngày 1/1/2020 là ngày Thanh Long Kiếp, tức ngày tốt, xuất hành 4 phương 8 hướng đều tốt, trăm sự như ý, không cần cầu kỳ chọn hướng xuất hành.
 
Tuy nhiên, theo Ngọc Hạp Thông Thư thì trong ngày mùng 1 Tết Dương, nếu có việc quan trọng cần làm thì vẫn nên chọn cho mình hướng xuất hành tốt.
 
Ta có hướng Đông Nam là hướng của Hỷ thần, nếu đi chơi, đi cầu duyên hay làm những việc vui vẻ, cần đến sự may mắn thì tốt nhất nên chọn hướng xuất hành ngày mùng 1 Tết dương 2020 là hướng Đông Nam. Đây là hướng của Thần May mắn, vị thần này sẽ che chở cho bạn.
 
Với những bạn trong ngày hôm đó muốn đi cầu tài lộc hay đi bàn chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng, đi kinh doanh buôn bán thì cần lưu ý hướng Thần Tài ngày mùng 1/1, tức hướng Tài thần nằm ở phương Tây Bắc. Nhớ kỹ để tránh nhầm lẫn. 
 
Ngoài ra, xem tuổi xung khắc thì trong ngày hôm nay người tuổi Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão chẳng những dễ gặp chuyện xui mà còn có thể mang lại vận xui cho người khác nữa. Nếu trong ngày mùng 1 này có đi đâu thì bạn cũng cần phải lưu ý thêm điều này nữa.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2020 bởi thời điểm này có thể có không khí lạnh tăng cường với tần suất dày gây rét nhiều nơi, đi đâu làm gì cũng phải giữ ấm cho cơ thể.
 
Không có tài liệu khoa học nào nghiên cứu chứng minh thực tế về những hướng xuất hành tốt xấu này nhưng các cụ ta có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, với những người theo tín ngưỡng tâm linh, tin tưởng vào sự may mắn tốt xấu thì có thể tham khảo những điều trên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X