Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem vận giàu nghèo qua số cuối ngày sinh, càng ngẫm càng thấy đúng!

Thứ Ba, 08/12/2020 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cho tôi biết số cuối ngày sinh của bạn, tôi sẽ biết ngay trong túi của bạn có bao nhiêu tiền. Càng ngẫm càng thấy đúng!

Lưu ý, xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh ở đây lấy theo dương lịch.
 

Số cuối ngày sinh là 0

 
Chủ nhân sở hữu số cuối ngày sinh là 0 đa phần đều thông minh, nhân hậu và tràn đầy phúc khí. Họ dễ dàng gặt hái được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Nhất là khi họ tự đứng ra kinh doanh, không hơn không kém, trước ngưỡng 30 tuổi là họ đã tích lũy tài sản vô kể, sớm trở thành đại gia bạc tỷ, nhà xe chờ sẵn, tiền bạc rủng rỉnh, cả đời không cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

xem giau ngheo qua so cuoi ngay sinh
 

Số cuối ngày sinh là 1

 
Xét theo khía cạnh tử vi khoa học, người có ngày sinh kết thúc bằng số 1 thường có cuộc đời êm đẹp, ít sóng to gió lớn, và được quý nhân phù trợ rất nhiều trong suốt cuộc đời.

Thêm vào đó, nhờ lối sống chân thành, tích cực, rất biết điều và có ý chí vươn lên mạnh mẽ mà với những người có đuôi số ngày sinh là 1 thì "sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai", sau những thăng trầm họ sẽ hái trái ngọt đời mình với tiền tài danh vọng vây quanh, gia đạo an vui, hạnh phúc đến cuối đời.
 

Số cuối ngày sinh là 2


Mặc dù không được "sinh ra đã ngậm thìa vàng", người có số cuối ngày sinh là 2 lại sở hữu ý chí quật cường, cách hành sự thận trọng và có tầm nhìn rất rộng.

Vì thế, dẫu xuất thân nghèo khó, phải chật vật mưu sinh đầu đời thì bằng chính nghị lực bản thân mà vào vận trung niên sẽ vươn lên đổi đời mạnh mẽ, thời tới muốn cản cũng khó. 
 
Có thể nói, đây là một trong tuýp người càng già càng giàu, không những làm giàu cho bản thân mà còn giúp đỡ người thân, bạn bè xung quanh, và nhất là đóng góp lớn lao cho xã hội.

Ngoài ra, bạn có biết mình nằm trong: Top con giáp càng già càng giàu hay không?
 

Số cuối ngày sinh là 3

 
Xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh, với trường hợp là số 3, họ rất nhạy cảm, thiên về hướng nội, nhân hậu, giúp đỡ mọi người nhiệt tình mà không toan tính thiệt hơn. 

Chính vì lẽ đó mà họ càng sống lâu càng tích được rất nhiều phúc đức. Càng thiện lương, tử tế họ càng lắm của nhiều tiền. Được Thần Tài điểm tên trong sổ vàng nên họ gặp nhiều may mắn, cơ hội đến là làm giàu nhanh chóng, phát tài phát lộc.
 

Số cuối ngày sinh là 4


Nhiều người cho rằng số 4 không cát lành vì theo chữ Hán, nó đồng âm với từ "Tử" (Chết). Ấy vậy mà lại không hẳn đúng trong trường hợp này.

Bởi những ai có số cuối ngày sinh là 4 thường rất có tài, thông minh thiên bẩm, luôn biết tận dụng thế mạnh của mình để thăng tiến không ngừng trong công việc. Hơn thế, họ còn rất tham vọng, nhờ nó mà tạo động lực để phấn đấu cho cuộc sống giàu sang trong tương lai.

Mặc dù tiền vận khá vất vả, nhưng dù phải khởi nghiệp khó khăn, liên tục bị tiểu nhân hãm hại đi nữa, thì từ tuổi 36 trở đi, họ sẽ hưởng trọn lộc trời, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn túi.

so phan giau ngheo
 

Số cuối ngày sinh là 5

 
Đa số người có số cuối ngày sinh là 5 thường có khả năng lãnh đạo nhạy bén, tầm nhìn rộng với thời cuộc và được quý nhân đưa đường chỉ lối nên gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống.

Vì thế, càng chí thú làm ăn, vững vàng trước sóng gió họ càng thành công rực rỡ, tiền ùa vào két ầm ầm như thác lũ. 

Có thể bạn quan tâm:
Xem bói ngày sinh âm lịch: Vận mệnh cuộc đời qua đầy đủ 30 ngày sinh
Thông qua việc xem bói ngày sinh âm lịch, ta có thể dự đoán được sơ lược tính cách và vận mệnh của 1 người. Hãy xem cuộc đời của bạn thế nào nhé!

Số cuối ngày sinh là 6

 
Nhược điểm cực lớn trong tính cách của người có số cuối ngày sinh là 6 này là sự nóng nảy, bốc đồng. Vì thế, họ dễ đưa ra những quyết định sai lầm khi không làm chủ được cảm xúc của mình.

Đây cũng là lý do vì sao dù làm việc cật lực họ vẫn chưa thể đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên, từ ngưỡng 40 trở đi họ sẽ biết tiết chế bản thân, cuộc đời thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.
 

Số cuối ngày sinh là 7

 
Có vẻ như phong thủy phương Đông không đánh giá cao con số 7, bởi nó đồng âm với từ "Thất" (thất bát, mất mát). Tuy nhiên, trường hợp này lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác.

Người có đuôi số ngày sinh là 7 thường có gan làm giàu, không sợ thất bại, càng không biết từ bỏ ước mơ là gì nên dù rủi ro, khốn khó đến mấy họ cũng đạt được thành công như mong muốn, vận tài chính đỏ rực.

Vì thế, chỉ cần kiên định với mục tiêu đã đề ra họ ắt trở thành tỷ phú, tiền nhiều vô kể.

xem boi so cuoi ngay sinh
 

Số cuối ngày sinh là 8

 
Xem bói ngày sinh cho những ai có số cuối ngày sinh là 8 thấy rõ dấu hiệu phát triển rực rỡ về cả sự nghiệp, công danh và tiền bạc.

Ngay từ khi sinh ra họ đã có phần tài giỏi hơn người. Họ luôn nỗ lực không ngừng để phấn đấu cho mục tiêu đã đề ra, luôn tự khích lệ bản thân nên tài lộc tự ập vào nhà, cứ vơi lại đầy, không lo túng thiếu.
 

Số cuối ngày sinh là 9

 
Mẫu người này thường trưởng thành và phát triển theo 2 thái cực đối lập. Một là có cái tôi cá nhân cực mạnh, đi theo chính nghĩa. Hai là đi theo con đường tà đạo, ham ăn lười làm, rất khó chí thú làm ăn khi còn trẻ.

Dù theo hướng nào đi nữa, đường tài vận của mẫu người này khá chông gai, trầy trật. Đa phần lớn lên trong điều kiện kinh tế đủ đầy nên họ không biết quý trọng những gì mình đang có.

Phải chờ đến khi lâm vào cảnh trắng tay, chẳng còn đồng nào trong túi thì người có số cuối ngày sinh là 9 mới “sáng mắt” mà chí thú làm ăn.

Một khi đã chịu thay đổi tích cực, hậu vận an yên, hôn nhân ấm êm thuận hòa chính là phúc lộc trời cho họ.
 
*Thông tin xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đừng bỏ lỡ:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X