Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tình yêu theo tên: Chữ cái đầu tiết lộ tình yêu của bạn

Thứ Ba, 04/07/2017 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tình yêu theo tên tiết lộ đối tượng trong mơ của bạn và cách bạn phản ứng với người ấy trong một mối quan hệ lãng mạn.
 
Mọi người có sở thích về một nửa của mình hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào cá tính riêng, quan niệm riêng của họ. Điều đặc biệt là chỉ với chữ cái đầu tiên của tên, chúng tôi có thể đoán biết về cách bạn yêu, cách bạn đối xử với một nửa yêu thương của mình.

 

Chữ A

 
Trong tình yêu, bạn không phải là mẫu người lãng mạn vì bạn thích hành động hơn là nói. Bạn không đủ kiên nhẫn để tán tỉnh ai đó và cũng không dễ bị mềm lòng với những người có tính cách rụt rè, dễ thương hay kín đáo.
 
Đời sống tình dục của bạn cũng vậy, bạn thích những lời thẳng thắn chứ không phải là những gợi ý mơ hồ. Bạn thích sự phiêu lưu nhưng không thích nói quá nhiều về chuyện này vì mối quan tâm thực sự của những người có tên bắt đầu bằng chữ A là kiếm tiền.
 

Chữ B

 
Xem bói tình yêu tiết lộ, bạn thích tận hưởng những điều lãng mạn như bữa tối với nến và rượu bên một nửa yêu thương. Bạn đang rất vui khi nhận được những món quà - biểu hiện tình yêu thương từ một nửa của mình. Bạn muốn được nuông chiều và cũng biết cách nuông chiều người người khác. 
 
Bạn sẵn sàng độc thân cho tới khi tìm được một người đáp ứng được nhu cầu yêu thương. Trong đời sống tình dục, người bắt đầu bằng chữ B khá lý trí, họ có thể kiểm soát bản thân và tránh quan hệ tình dục nếu cần. 
 
Xem boi tinh yeu theo ten4
 

Chữ C

 
Bạn là người khá quảng giao và không thể sống thiếu tình yêu. Bạn thích sự gần gũi và gắn kết với một nửa của mình. Hơn nữa, bạn thích mọi người xung quanh chấp nhận người yêu/bạn đời của bạn. Đối với bạn, người yêu cũng là một người bạn, người đồng hành vì có như thế mới đủ thấu hiểu nhau.
 
Dự báo tình yêu theo chữ cái đầu của tên cho biết, người có tên bắt đầu bằng chữ C cuốn hút và gợi cảm, họ cần một ai đó đánh giá cao hoặc tôn thờ họ. Khi những yêu cầu trên đạt được, họ mới sẵn sàng cho chuyện tình dục. Có thể nói, họ là một chuyên gia trong việc kiểm soát ham muốn của bản thân.
 

Chữ D (Đ)

 
Một khi tìm thấy được đối tượng yêu thích, bạn sẵn sàng dồn hết tâm hết sức để theo đuổi. Bạn không bao giờ từ bỏ mục tiêu này của mình một cách dễ dàng. Bạn yêu chiều và chăm sóc người ấy bằng sự tin yêu.

Xem tử vi, có thể nói, nếu mối quan hệ xảy ra vấn đề, đó là do bạn. Bạn đang đánh giá cao tình dục, sự đam mê, chung thủy một cách mãnh liệt và điều này đôi khi trở thành tính sở hữu, hay ghen tuông ở bạn. 
 
 
Xem boi tinh yeu theo ten3
 

Chữ G

 
Những người có tên bắt đầu bằng chữ G khó tính, luôn mong tìm kiếm sự hoàn hảo từ chính mình cũng như ở đối phương. Bạn chỉ bị cuốn hút bởi người thông minh hoặc một người có thể nâng cao vị trí của bạn.

Bạn gợi cảm và biết làm thế nào để người ấy dễ dàng bị bạn hấp dẫn một cách bài bản. Bạn gặp khó khăn trong việc kết nối cảm xúc với người yêu, nhưng không hề gặp rào cản nào khi liên quan tới tình dục.
 

Chữ H

 
Xem bói tình yêu theo tên tiết lộ, những người bắt đầu bằng chữ H luôn tìm kiếm một người bạn đời có thể nâng cao uy tín và thu nhập của họ. Trước khi yêu ai đó, họ có xu hướng tiết kiệm trong chi tiêu và điều này ảnh hưởng tới cả thói quen hẹn hò.

Tuy nhiên, khi yêu thật lòng họ rất hào phóng. Họ xem quà tặng là khoản đầu tư xứng đáng cho một nửa của mình. Trong một mối quan hệ tình cảm, họ nhạy cảm và khá kiên nhẫn. 
 

Chữ K

 
Những người có tên bắt đầu bằng chữ K là những người bí ẩn, khép kín và khá nhút nhát. Họ rất gợi cảm và nhiều đam mê, nhưng không bộc lộ ra ngoài những điều này. Chỉ khi yêu và đủ gần gũi ai đó, họ mới bộc lộ bản thân.
 
Bạn hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm và không thích lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đâu. Bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đúng người bạn đời của mình xuất hiện.

Xem boi tinh yeu theo ten2
 
 

Chữ L

 
Bạn thích những giây phút lãng mạn trong tình yêu. Bạn đề cao chuyện tình cảm. Phải cảm nhận được rằng đối phương khiến trí tò mò của mình bị kích thích bạn mới thực sự bị cuốn hút, nếu không bạn cảm thấy khó khăn để duy trì tình yêu. Bạn cần yêu thương, âu yếm, những bữa tối lãng mạn để biết rằng mình được tôn trọng, yêu thương.
 

Chữ M

 
Bạn đề cao chuyện tình cảm và mong muốn tìm được một nửa tốt nhất có thể. Những người có tên bắt đầu bằng chữ M rất thích tán tỉnh, nhưng một khi đã cam kết, bắt đầu yêu ai, bạn rất chung thủy.

Khi yêu, bạn gợi cảm, nhiệt huyết và có chút phô trương, xa hoa và hào hiệp với người ấy. Bạn thích sự lãng mạn trong tình yêu và rất hào phòng với đối phương một khi bạn đã yêu thật lòng. 
 

Chữ N

 
Bạn thơ ngây, khiêm tốn, và nhút nhát, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài để đánh lạc hướng tất cả mọi người xung quanh. Trong đời sống tình dục, bạn được đối tác đánh giá cao và người ấy không bao giờ có cảm giác nhàm chán vì bạn. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm một ai đó có thể đáp ứng tiêu chuẩn của những người có chữ cái đầu của tên là N. Bạn cần một chỗ dựa an toàn và hơn nữa, bạn gặp khó khăn bày tỏ cảm xúc với những người mình yêu.
 

Chữ O

 
Bạn là người rất quan tâm đến tình dục nhưng e ngại khi nói về mong muốn của mình. Song, bạn có thể chuyển hóa năng lượng này vào việc kiếm tiền và tìm kiếm quyền lực. Vì thế, bạn có thể dễ dàng kéo dài giai đoạn sống độc thân. Những người sống đam mê, có lòng bác ái và nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm mới đủ lọt mắt xanh của bạn.
 
Bạn thích sự phong phú, đa dạng và sẵn sàng thử thách. Đôi khi đam mê của bạn chuyển thành tính sở hữu và muốn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Để bớt tính cố chấp và kiểm soát người khác, bạn nên tham khảo những lời Phật dạy về tình yêu nhất định phải khắc cốt ghi tâm để trong lòng luôn cảm thấy an yên, vui vẻ, không phụ thuộc vào cảm xúc của người khác.
 

Chữ P

 
Bạn rất ý thức trong việc gây dựng hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người, vì thế, không có ý định làm bất cứ điều gì có thể gây tổn hại cho hình ảnh hoặc danh tiếng của mình. Đó là lý do bạn muốn người yêu có vẻ ngoài đẹp trai/xinh gái. Hơn nữa, bạn cũng thích người đó cũng phải là người thông minh để khi sánh đôi cùng, bạn có cảm giác tự hào với những người xung quanh.

Xem boi tinh yeu theo ten
 

Chữ Q

 
Bạn thích hoạt động và luôn tràn đầy năng lượng. Nhưng sự thật là ít người có thể theo kịp nhịp độ của bạn và điều này cũng đúng trong đời sống tình dục. Bạn chỉ bị thu hút bởi những người có cá tính tượng tự. Những điều lãng mạn, bữa tối với nến và hoa, trái tim yêu thương, và rất nhiều cuộc chuyện trò thì mới có thể khiến bạn để ý tới đối phương.
 

Chữ S

 
Đối với những người có tên chữ cái đầu là S thì kinh doanh mới là niềm vui chứ không phải là chuyện tình cảm đôi lứa. Vì thế, nếu đang bận rộn  theo đuổi sự nghiệp, công việc kinh doanh thì thực sự bạn không có tâm trạng để yêu đương. 
 
Xem bói tình yêu theo tên cho biết, bạn là người rất cẩn thận và thận trọng trước khi trao trái tim của mình cho ai đó nhưng một khi sẵn sàng cam kết, bạn vô cùng yêu thương đối phương và thậm chí sẵn sàng dính người ta như keo vậy.
 

Chữ T

 
Những người có chữ cái đầu của tên là chữ T là người nhạy cảm và khá thụ động trong mối quan hệ tình cảm. Bạn muốn đối tác là người kiểm soát mối quan hệ. 

Nhạc, ánh sáng dịu nhẹ và những điều lãng mạn mới đủ khiến bạn thích thú. Khi yêu, bạn lãng mạn, lý tưởng hóa mọi thứ, ủy mị và hay thay đổi. Bạn rất giỏi trong việc tán tỉnh và có thể khiến cho mối quan hệ của mình như trong mơ bằng một trái tim yêu thương trọn vẹn.
 

Chữ U

 
Bạn là người nhiệt tình và khá lý tưởng trong mối quan hệ yêu đương. Bạn dễ bị cuốn hút với những người đáng yêu, dễ thương. Lãng mạn quả là thách thức đối với người có tên bắt đầu bằng chữ U vì bạn rất thực tế và ít mơ mộng. 
 
Đối với bạn, thấy phúc không vội mừng, thấy họa không vội buồn vì thế, bạn sẵn sàng tham gia vào những gì mang tính mạo hiểm để thỏa mãn tính tự do. Ngoài ra, bạn thích tặng quà và ngắm nhìn niềm vui trên khuôn mặt người ấy khi nhận món quà. Bạn khó kiểm soát bản thân và nếu có ham muốn tình dục mạnh mẽ thì bạn muốn thỏa mãn ngay lập tức. 
 
 

Chữ V

 
Những người có tên bắt đầu bằng chữ V đề cao chủ nghĩa cá nhân và chỉ có sự tự do, có không gian riêng mới khiến bạn cảm thấy hứng thú. Bạn đợi cho đến khi hiểu rõ ai đó thật kỹ rồi mới sẵn lòng cam kết với mối quan hệ nào đó. 
 
Bạn thích đối mặt với nguy hiểm, cảm giác mạnh, và có những trải nghiệm hồi hộp vì thế, bạn dễ bị  thu hút bởi những người có phong cách cá tính, thậm chí lập dị. Thông thường bạn và người yêu thường có khác biệt về tuổi tác rất lớn. 
 

Chữ X

 
Bạn cần liên tục được làm mới bởi vì tính cả thèm chóng chán của mình. Bạn có thể kiểm soát nhiều mối quan hệ một lúc một cách dễ dàng vì đầu óc bạn liên tục hoạt động để có thể sắp xếp mọi chuyện. Vì thế, khả năng rất cao là bạn có thể ngoại tình. Khi đó đừng đổ lỗi cho người khác vì lý do chỉ là ở chính bạn và cách suy nghĩ của bạn mà thôi.
 

Chữ Y

 
Xem bói tình yêu theo tên cho biết, những người có chữ cái đầu là chữ Y là người quyến rũ, gợi cảm và rất độc lập. Nếu mọi thứ không được diễn ra theo cách của mình, bạn vô cùng bức xúc và khó chịu. Bạn muốn kiểm soát mối quan hệ của mình, thích tiếp xúc cơ thể bằng những cử chỉ yêu mến. 
 
Tuy nhiên, lúc cần dành thời gian để kiếm tiền, bạn sẽ từ bỏ những thú vui không lành mạnh trong thời điểm này. Bạn muốn chứng minh với bản thân và người ấy rằng mình tuyệt hơn những gì mọi người đang nhìn thấy. Bạn rất thích mọi người công nhận điều này, có như vậy bạn mới cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ yêu đương.


Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X