Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tình duyên tháng 3 dương lịch cho 12 con giáp

Thứ Ba, 06/03/2018 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tình duyên tháng 3 cho 12 con giáp chỉ ra phương hướng tốt nhất để phát triển con đường tình cảm của mình nhé. Nhanh nhanh tham khảo và áp dụng, thúc giục đào hoa, nhận thêm nhiều tin mừng thôi nào!

Xem boi tinh duyen thang 3 cho 12 con giap
 

Tuổi Tý

 
Xem bói tình duyên tháng 3 cho 12 con giáp, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý độc thân tỏ tình với người mình thích. Trải qua kì nghĩ Tết và Lễ Tình Nhân, hai người đã thực sự cảm mến nhau nên còn chần chừ gì mà không mở lời đi. Người đã có đôi cũng yên tâm rằng mối quan hệ phát triển ngọt ngào, ngầm hiểu ý nhau, vô cùng đồng thuận.
 
Tháng này mà tính tới chuyện kết hôn thì tuyệt lắm đấy, thời tiết ấm áp, trong lòng ngập tràn phấn khởi, chuyện vui sớm thành. Các cặp vợ chồng đã thích ứng với sinh hoạt thường nhật nhưng không hề bị mài mòn cảm xúc mà ngược lại, dần thành thân quen nên càng ỷ lại và dựa dẫm vào bạn đời, lúc nào cũng muốn gần bên nhau.

Tuổi Sửu 

 
Ở tháng 3, tuổi Sửu nhất định phải nhớ kĩ chân thành với tình cảm sẽ được đền đáp. Điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là chung thủy, có thể bạn sẽ gặp không ít trở ngại, không ít cám dỗ nhưng không thể đánh mất mình. Đó là khảo nghiệm cần thiết để mối quan hệ của hai người khăng khít hơn, có thể tiến xa hơn hay không trong tương lai.
 
Nếu chần chừ do dự hoặc có biểu hiện lầm đường lạc lối, không thể kiềm chế được nội tâm của mình thì sẽ không giữ được tình cảm chân thành. Sai lầm sẽ phải trả giá và cái giá này thì đắt lắm đấy tuổi Sửu ạ, một khi phạm phải rồi sẽ không có cách nào cứu vãn đâu nên phải mạnh mẽ ngay từ đầu nhé.
 

Tuổi Dần

 
Theo xem bói tình yêu, tháng này tuổi Dần hãy nhớ kiềm chế sự tức giận của mình, đối xử dịu dàng hơn với người ấy nhé. Thực ra thì hai bạn không có mâu thuẫn lớn cũng không có tình hình nào quá đáng ngại nhưng thỉnh thoảng bạn lại nổi nóng khiến không khí căng thẳng, nhiều lần tích tụ lại sẽ làm đối phương cảm thấy vô cùng ngột ngạt và bức bối.
 
Cuối tháng hãy lên kế hoạch cùng nhau đi du lịch, đây là thời điểm thích hợp để ghi dấu kỉ niệm, có với nhau nhiều điều tốt đẹp. Với người độc thân thì có thể rủ một nhóm bạn để có cớ rủ người mình thích cùng đi. Trải nghiệm hành trình làm tăng cơ hội tìm hiểu và cảm mến nhau lên, biết đâu bạn lại chinh phục thành công người ấy thì sao.
 

Tuổi Mão

 
Vận trình tình cảm tháng 3 của 12 con giáp báo với người tuổi Mão khá nhiều tin nguy hiểm, phát sinh những vấn đề bất ngờ. Có người chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bạn, chủ động tán tỉnh hoặc quan tâm quá mức tới bạn. Nếu ngã lòng thì sẽ sớm lâm vào cảnh tan vỡ, cuối cùng nhận ra đó chỉ là chút ngọt ngào không chân thật mà thôi.
 
Vì thế bản mệnh phải thực sự lưu ý, giữ vững tâm thái và không có hành động quá trớn với người khác phái. Bỏ ngay cái tật đứng núi này trông núi nọ, so sánh người yêu mình với người khác đi nhé. Ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm, bạn chỉ nhìn thấy mặt tốt của người ta và chê bai mặt chưa tốt của người mình yêu thì dù có yêu người mới cũng không thuận lợi hơn đâu.
 

Tuổi Thìn


Van trinh tinh cam thang 3 cua 12 con giap
 
Con giáp này hãy học cách nói không với những cuộc vui chơi tụ tập bừa phứa nếu không muốn người yêu, bạn đời tức điên. Tuổi Thìn ham vui quá, nhiều khi ích kỉ không nghĩ tới cảm nhận của đối phương. Nào ai có thể thoải mái khi thấy bạn trai/bạn gái hay chồng/vợ cứ vô tư chơi hết chỗ nọ tới chỗ kia mà không dành thời gian cho mình.
 
Nếu không có điểm dừng, tháng 3 sẽ là thời điểm cực nguy với mối quan hệ tình cảm của bạn. Có thể chưa tan vỡ hay chia tay nhưng sự tin tưởng và cảm xúc dành cho nhau đã xuống thấp, chỉ chờ một lý do chính đáng nữa để bùng nổ mà thôi. Hẳn là bạn không muốn như thế đâu nhỉ.

Tuổi Tị

 
Bạn đang do dự và phân vân, không quyết định được tình cảm trong lòng mình nên khá khó xử. Sâu xa của vấn đề này là người tuổi Tị không chuyên nhất, thái độ lập lờ và có vẻ là bạn đang bắt cá hai tay ấy nhỉ. Sớm muộn gì cũng bị phát hiện ra nên đừng như vậy nữa, người gian dối sẽ gặp người dối gian, thật thà hơn với tình yêu đi nào.
 
Lời khuyên quan trọng nhất dành cho con giáp này là chân thành và đơn giản. Bạn cần tìm ra bản chất của hạnh phúc, điều mình thực sự mong muốn và hành xử đúng đắn hơn. Thật khó để chấm dứt những đoạn tình cảm kích thích nhưng nó sẽ không đưa bạn đi tới đâu cả, suy nghĩ kĩ và tự tìm câu trả lời cho mình nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Dựa vào tình yêu của 12 con giáp trong tháng 3 có thể phán đoán người tuổi Ngọ rơi vào lưới tình, tương tư không buông, rất nhớ tới người ấy nhưng lại ngại ngùng không dám mở lời, sợ thất bại. Người đang yêu lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh, đôi bên không vừa lòng về nhau nên chẳng nói chẳng rằng câu nào, cố tình để đối phương phải nhượng bộ xuống nước trước.
 
Đến giữa tháng mọi chuyện nhẹ nhàng đi, ánh sáng rạng đông lấp ló, có người tự nguyện giải thoát bế tắc, cho người ấy và cũng là cho mình một bậc thang để giải quyết mâu thuẫn. Tuổi Ngọ cần mạnh dạn hơn, bao dung hơn trong tình cảm thì cuối tháng sẽ đón nhận may mắn, cảm nhận hạnh phúc ngọt ngào và giải tỏa được áp lực trong lòng.
 

Tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm trong tháng 3 của người tuổi Mùi bình yên và nhẹ nhàng, bạn nắm giữ cảm xúc rất tốt, thường xuyên tạo mối liên hệ liên kết với đối phương. Phản ứng hóa học giữa hai người càng ngày càng tăng, lúc nào ở bên trong cũng vui vẻ và khám phá thêm nhiều điều thú vị về nhau.
 
Người độc thân thuận theo tự nhiên, chẳng lo lắng buồn phiền hay gấp gáp. Tuổi Mùi hiểu rõ một đạo lý: đồ vô dụng dù có rẻ cũng không mua, người không yêu dù cô đơn mấ cũng không cần. Chính vì có nguyên tắc và rất thoải mái với chính mình nên bạn sẽ gặp được người phù hợp, tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Tuổi Thân

 
Tháng 3 này người tuổi Thân độc thân dường như khá thờ ơ với chuyện tình cảm, bạn không quá quan tâm tới việc liệu có ai thích mình không, làm thế nào để thu hút sự chú ý từ người khác phái. Bạn thích công việc và tập trung chăm lo cho sự nghiệp, bảo sao mà phương diện này thì cứ tiến nhanh vù vù còn tình duyên lại giậm chân tại chỗ.
 
Nhưng với các cặp đôi và cặp vợ chồng thì tình hình lạc quan hơn nhiều. Bạn biết dung hòa giữa thời gian làm việc và thời gian yêu đương, vẫn cố gắng quan tâm tới người ấy nhiều nhất có thể. Nhưng quả thật là bận rộn quá nên cũng còn nhiều thiếu sót, đành phải năn nỉ đối phương thông cảm và hứa bù đắp sau vậy. 
 

Tuổi Dậu


tinh yeu cua 12 con giap trong thang 3
 
Xem bói tình duyên tháng 3 cho 12 con giáp, người độc thân tuổi Dậu cần xem xét tình hình, biết người biết ta chứ đừng manh động. Vốn thầm mến người ta thì càng không nên bốc đồng tỏ tình kẻo chẳng thành tình nhân được mà ngay cả bạn bè cũng khó nhìn mặt nhau. Người đang yêu dù vẫn yên ổn nhưng mối quan hệ không quá vững chắc, còn phải đi đoạn đường rất dài nên cần cẩn trọng.
 
Càng là người yêu, thân thuộc bao nhiều thì càng phải dành nhiều thời gian và tình cảm bấy nhiêu. Đừng nghĩ rằng đã là người yêu hay bạn đời rồi thì không cần phải quá ngại ngùng hay tôn trọng lẫn nhau nữa. Nhầm nhé, chính sự ngọt ngào pha chút e thẹn và luôn dành cho đối phương sự tin tưởng, yêu thương ở mức cao nhất sẽ giúp hai bạn hạnh phúc bền lâu hơn đấy.
 

Tuổi Tuất

 
Tháng 3 là lúc người tuổi Tuất có thể đi tìm mùa xuân tình yêu dành riêng cho mình, chuyện cưới gả cũng đặc biệt thuận lợi. Tháng đại cát đại lợi, chỉ cần có lòng không ngại gì khó khăn, những người yêu nhau sẽ tìm thấy nhau. Nên hãy chú ý tới vẻ ngoài, sẵn sàng tinh thần cởi mở vui vẻ nhất, người ấy bất ngờ xuất hiện lúc nào không biết đâu.
 
Nhưng không cần quá vội vàng đâu, càng làm quá lên càng dễ thất bại. Tuổi Tuất cứ nhẹ nhàng tự nhiên, hành động xuất phát từ sự thành thật thì dễ làm rung động trái tim người ta hơn đó. Bạn cũng nên làm kiêu một tí nhé, thỉnh thoảng có chút bí ẩn sẽ càng thu hút hơn đấy.
 

Tuổi Hợi

 
Không phải nói quá nhưng người tuổi Hợi hơi ngốc nghếch, để lỡ mất cơ hội tốt trong tháng 3 này rồi. Chỉ cần bạn chủ động và mạnh dạn hơn một chút thôi thì mọi chuyện đã đẹp đẽ hơn. Tiếc quá nhưng có lẽ duyên số chưa tới nên không thành, rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.
 
Người đang yêu đề phòng sự thay đổi từ chính mình, bạn có chút dao động trước những đối tượng mới gặp và thầm so sánh với nửa kia của mình. Đôi phút xao lòng là không tránh khỏi nhưng làm thế nào để giữ vững tinh thần, nắm được hạnh phúc và an yên thì phải dựa vào bản lĩnh cũng như phẩm chất của riêng bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X