Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tình duyên qua giờ sinh cho 12 con giáp: Biết trước biến động hôn nhân, tình yêu trọn đời

Thứ Ba, 21/06/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tình duyên qua giờ sinh cung cấp cho 12 con giáp vận trình tình duyên, hôn nhân, yêu đương trong đời của mình biến động ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Giờ Tý ( 23h - 1h)

 
Xem boi tinh duyen qua gio sinh - gio Ty

Giờ Tý là cung giờ Thủy đào hoa


Xem bói tình duyên qua giờ sinh thấy giờ này thuộc cung giờ Thủy đào hoa, các bạn nam nữ sinh vào giờ này có tính cách tốt, nhìn chung đều có tướng mạo khôi ngô, tuấn tú, thanh lịch, có sức hấp dẫn trước người khác phái, được người khác phái vô cùng ngưỡng mộ.
 
Thủy chủ thông minh, có đặc điểm lạnh giá và tưới ướt vạn vật, đại diện cho tình cảm phong phú, sống tình cảm khéo léo. 
 
Về phương diện tình duyên thì nổi bật nhất ở người này đó là rất may mắn, có thể được người khác phái thích mọi lúc, mọi nơi, có nhiều người theo đuổi, có nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu, kết hôn bất ngờ với người mà mình yêu.
 

2. Giờ Sửu (1h - 3h)

 
Giờ Sửu thuộc ngũ hành Thổ, con người sinh ra trong giờ này thì tính cách vô cùng thực tế, vô tư, điềm đạm, hay lụy tình.
 
Bất kể là người kia thích họ hay không, họ vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi người mình thích. Người này không mưu cầu quá nhiều về tình yêu, chỉ cần người mình thích có tình cảm với mình là được, trăm người theo đuổi không bằng một người yêu mình chân thành.
 
Tuy nhiên cuộc đời không như mơ, vì thật thà và ngốc nghếch nên người này dễ bị lừa tình, đa số đều yêu đơn phương, không được đáp lại tình cảm.
 

3. Giờ Dần (3h - 5h)

 
Giờ Dần thuộc ngũ hành Mộc, người sinh vào giờ này thường rộng lượng, khôn ngoan, đoan trang trong tình yêu, nam thì trượng phu hơn nữ, nữ thì chu đáo hơn nam.
 
Trong tình cảm yêu đương, họ là người có tình cảm phong phú, nhưng tương đối ngang ngược, yêu thì oanh liệt, nhưng kết thúc rất ảm đạm thê lương.
 
Họ là người thích đối mặt với thử thách, không thích phục tùng người khác, có chút tự kiêu và độc tài, không thích làm nô lệ trong tình yêu.
 
Nam nữ sinh vào giờ này cực kỳ bản lĩnh, đối với họ tiền bạc là quan trọng nhất, tình cảm lận đận một chút mà bản thân giàu có thì cũng không có vấn đề gì. Sống có thể thiếu tình yêu nhưng không thể thiếu tiền, khó mà lụy tình, nhưng một khi lụy thì rất thê thảm.
 

4. Giờ Mão (5h - 7h)

 
Giờ Mão thuộc ngũ hành Mộc, âm Mộc, cỏ cây hoa lá, nam nữ sinh vào giờ này đa tình hơn người khác, nam thì công thành danh toại, nữ thì dịu dàng, thanh tú.
 
Những bạn sinh vào khoảng thời gian này thì xinh đẹp, khôi ngô tuấn tú, đoan trang, đoan chính nhưng hơi đào hoa, lắm mối từ thời còn trẻ.
 
Họ coi trọng bạn bè, nhưng sống kín đáo, hiếm khi khoe khoang nửa kia với những người xung quanh. Đây còn là có chủ kiến, là người khiêm tốt, lời nói và hành động đoan chính, chính trực không biết lươn lẹo, yêu hay không yêu đều nói thẳng, ghét vòng vo.
 
Họ là những người ứng xử rất khéo léo, bản tính không thích vướng vào những tranh đấu vô ích, cũng không thích đề xuất những cao kiến cho bạn bè vì sợ “làm ơn mắc oán”.
 

5. Giờ Thìn ( 7h - 9h)

 
Xem bói tình duyên qua giờ sinh cho biết giờ Thìn thuộc ngũ hành Thổ, đàn ông và phụ nữ sinh vào thời gian này tương đối điềm tĩnh khi yêu và họ sống rất tình cảm. 
 
Một hành vi và một cái nhìn của họ đủ khiến đối phương thấu hiểu, tình yêu của họ vô cùng lãng mạn nhưng khá kín tiếng. 
 
Họ rất may mắn trong tình yêu, thường xuyên có người ngưỡng mộ quấn quýt xung quanh, chính bởi vì thế những người này rất ít khi yêu thật lòng, hiếm khi phải chịu trái đắng trong tình yêu.
 
Yêu hết mình nhưng cũng cực kỳ tỉnh táo để không bị đối phương lừa gạt, dù làm gì cũng nghĩ cho bản thân và gia đình, không để tình cảm làm ảnh hưởng đến những thứ khác, đa phần người này thường kết hôn muộn do khó tìm được người thật lòng.
 

6. Giờ Tị ( 9h - 11h)

 
Người sinh vào giờ này tính tình thông minh, lanh lợi, làm việc gì cũng thuận lợi, hay nói lý trước mặt người yêu, khéo dùng trí tuệ trong tình yêu.
 
Bên cạnh đó họ không dễ vướng vào những rắc rối tình ái, cực kỳ tỉnh táo, yêu đến mấy cũng chừa lại cho bản thân một chút để sau khi chia tay đỡ đau khổ.
 
Người này thường kết hôn với những người ở xa hoặc kém tuổi mình. Người này có khả năng thấu hiểu người khác, có trực giác tốt, phán đoán chuẩn xác, đường tiền tài của họ cũng rất suôn sẻ, và may mắn.

Xem bói tình duyên qua giờ sinh cho nữ còn thấy cô nàng nào sinh vào giờ này thì trong tình yêu hay đố kị, muốn chiếm hữu, luôn kiểm soát chặt chẽ người tình, nhưng ở một phương diện khác, nhưng họ lại không phải là người lụy tình.
 

7. Giờ Ngọ (11h - 13h)

 
Gio Ngo (11h - 13h)
 
Giờ Ngọ thuộc ngũ hành Hỏa, nam nữ sinh vào giờ này dung mạo tuấn tú, ăn mặc đẹp, có tài văn chương, yêu đương chóng vánh, thoáng tính, hiền lành, thể hiện tình cảm một cách mạnh dạn và dũng cảm.
 
Vì giờ Ngọ có sao đào hoa chiếu mệnh nên những người sinh vào khoảng thời gian này thì đường  tình duyên đặc biệt vượng, sẽ có nhiều người theo đuổi.
 
Hỏa chủ lễ, có đặc điểm nóng nực, đại diện cho sự tràn trề, dâng trào của tình cảm, nhưng cũng thất thường, dễ nóng dễ lạnh. 
 
Trong tình yêu, họ rất chung tình, nhưng lại luôn muốn người khác quan tâm đến mình. Họ thích người khác thần tượng sùng bái mình, thích được tâng bốc, nhìn bề ngoài có vẻ hoa lá, nhưng lại rất chăm lo cho gia đình.
 

8. Giờ Mùi (13h - 15h)

 
Giờ Mùi thuộc ngũ hành Thổ, đặc điểm lớn nhất của những người sinh vào giờ này trong tình yêu là hiền như đất nhưng hay tự ái.
 
Đừng tự cao tự đại, khi yêu hãy nói chuyện với nhau nhiều hơn, tuân theo ý kiến và tiếng nói của nhau, mâu thuẫn lớn không dễ xuất hiện trong tình yêu của họ.
 
Trong phương diện tình cảm, nam nữ sinh giờ này hơi trẻ con, hay hờn dỗi, rất thầm kín ít khi biểu lộ tình yêu của mình ra bên ngoài, hích được quan tâm. 
 
Mặc dù khả năng thích ứng với hoàn cảnh cũng khá, thế nhưng nếu họ liên tục ở trong hoàn cảnh khó khăn, khi mệt thì bọn họ sẽ trở nên bực tức, hay phàn nàn với nửa kia, nữ mệnh hay trút giận lên chồng con, người yêu.
 

9. Giờ Thân (15h - 17h)

 
Giờ Thân thuộc ngũ hành Kim, người sinh vào giờ này có tính cách mạnh mẽ, rất cố chấp trong tình yêu, một khi đã thích ai thì sẽ cố gắng hết sức để giành được tình cảm của đối phương.
 
Với sự kiên trì của mình, họ sẽ làm được những điều mình mong muốn trong tình yêu, có thể lấy được lòng người mình thích.
 
Người này hơi cố chấp khi yêu, không thích bị xem thường, thích làm người cầm đầu, một khi đã yêu, họ sẽ là những người rất chung thuỷ nhưng nếu phát hiện đối phương phản bội mình thì hậu quả khó lường.
 
Khi có tình cảm với mệnh chủ giờ Thân, bạn cũng cần điềm đạm, hiền lành, nếu không dễ dẫn đến lục đục.
 

10. Giờ Dậu (17h - 19h)

 
Giờ Dậu cũng thuộc ngũ hành Kim, thuộc về âm Kim, người sinh vào giờ này tính tình hiền lành, dễ gần, dung hòa với người yêu.
 
Quý nhân của họ là sao đào hoa nên nam nữ sinh vào giờ này dung mạo tuấn tú, có sức hút với người khác giới, có duyên với người khác phái, được nhiều người theo đuổi, đường tình cảm khá lãng mạn.
 
Trong tình yêu, họ rất lãng mạn, nhưng lại hay ghen. Họ luôn muốn kiểm soát người yêu, nên thường làm cho cả 2 cùng mệt mỏi, vì vậy tình yêu của họ hay gặp trục trặc.
 
Nam nữ tuổi này sau khi kết hôn cực kỳ có trách nhiệm với gia đình, giỏi chăm lo cho nội ngoại 2 bên, đôi lúc hơi bộp chộp, nói năng không suy nghĩ nhưng không để bụng, hiền lành, dễ làm mất lòng người khác, đặc biệt là các bạn nữ.
 

11. Giờ Tuất (19h - 21h)

 
Gio Tuat (19h - 21h)
 
Giờ Tuất thuộc ngũ hành Thổ, người sinh vào giờ này khá ổn định khi yêu, trung thành với tình yêu, dành tình cảm cho người yêu một cách thầm lặng, đối phương hạnh phúc là hạnh phúc lớn nhất của họ, tình yêu của họ có xu hướng lâu dài và bền vững.
 
Họ là người có tính trách nhiệm cao, là người bạn trung thực đáng tin cậy, khi tin tưởng giao trách nhiệm cho họ, chắc chắn họ sẽ hết lòng thực hiện.
 
Họ rất ít khi biểu lộ tâm trạng của mình ra bên ngoài, không giỏi trong giao tiếp xã hội. Đối với ý trung nhân, nội tâm họ cho dù tràn ngập ý nghĩ yêu thương, bên ngoài cũng để ra bộ dạng như không có gì.
 
 Họ rất sợ kiểu theo đuổi như hình với bóng, yêu đương mặn nồng đến mấy cũng nên giữ khoảng cách, cho nhau khoảng không gian riêng nhưng vẫn quan tâm hết mực. Người này thường kết hôn muộn và có tin vui trước khi kết hôn.
 

12. Giờ Hợi (21h - 23h)

 
Xem bói tình duyên qua giờ sinh cho biết giờ Hợi thuộc ngũ hành Thủy, người sinh vào giờ này tính tình giản dị, điềm đạm, nhân hậu, không đòi hỏi đối phương phải giàu sang quyền quý trong quan hệ tình cảm, họ chỉ yêu cầu nửa kia yêu đương thật lòng, cho mình thứ tình cảm chân chính.
 
Tình yêu của người này đa phần không vì tiền bạc, thịnh vượng mà chỉ mong tình yêu trường tồn mãi mãi, chung sống hạnh phúc là đủ. Dù kết hôn sớm nhưng gia đình khá hạnh phúc, được lộc từ con cái khi về già. Có thể bạn cũng nên tham khảo thêm ngày giờ sinh được thần Phật che chở xem mình có thực sự may mắn không nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X