Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: 6 con giáp số đen vì bị TIỂU NHÂN hành

Thứ Tư, 20/12/2017 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều lúc tự dưng xui xẻo thì có thể bạn đang bị tiểu nhân hãm hại đấy. Xem bói tháng 1 dương này, những con giáp sau cần phải đề cao cảnh giác nhé.
 
 

Tuổi Tý

 
Với người tuổi Tý, kẻ tiểu nhân xuất hiện và ngáng trở vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến, công việc đầy những rắc rối, khiến cho con giáp này đau đầu chóng mặt để tìm cách hóa giải.

xem boi thang1 con giap bi tieu nhan ham hai
 
 
Theo tử vi 12 con giáp, những khó khăn của bạn chỉ được hóa giải khi mà bạn tìm ra kẻ tiểu nhân đang núp đằng sau và bày mưu hãm hại. Nói như vậy là vì những vấn đề bạn đang gặp phải chủ yếu đến từ yếu tố con người, bản thân bạn khó lòng kiểm soát được. 
 
Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, tạo cho mình thói quen luôn kiểm tra công việc khi hoàn thành, tránh để lộ những điểm yếu, điểm sơ hở khiến cho mình bị rơi vào thế bí, bị kẻ xấu lợi dụng để làm điều trái ngang. Vận trình trong tháng vẫn có điềm khởi sắc nên người tuổi Tý nếu kiên trì phấn đấu, nỗ lực không ngừng thì vẫn có thể gặp hung hóa cát, thu lợi về mình.
 

Tuổi Dần

 
Xem bói tháng 1/2018 này, người tuổi Dần cần có sự sáng suốt khi đánh giá về một người. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, chúng ta cần phải tiếp xúc với rất nhiều người. Là con giáp bị tiểu nhân quấy phá trong tháng nên điềm báo cho thấy người tuổi Dần nếu không đề phòng rất dễ bị đâm sau lưng.
 
Người mà bạn tin tưởng và trao cho cơ hội kì thực không phải người tốt. “Tri nhân, tri diện, bất tri tâm”, nếu mới chỉ là mối quan hệ sơ sơ, chưa thực sự thân thiết thì tốt nhất nên giữ lại đường lùi cho mình, luôn cảnh giác đề phòng trong mọi tình huống. Tuyệt đối không đặt niềm tin quá mức dễ dàng, nếu không chẳng khác gì bạn đang trao trứng cho ác.
 

Tuổi Tị


tieu nhan quay pha
 
Người tuổi Tị gặp nhiều khó khăn trong thời điểm đầu năm 2018 này. Nhiều việc dồn dập khiến cho bản mệnh quay cuồng, thiếu kiểm soát. Áp lực đè nặng lên vai, nếu con giáp này không tìm cách giải quyết hợp lý thì rất có thể sẽ lâm vào cảnh tiền mất tật mang, dù tốn nhiều công sức nhưng cuối cùng vẫn chẳng được lợi lộc gì.
 
Đặc biệt người tuổi Tị cần chú ý duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Với đồng nghiệp, đó đơn thuần là mối quan hệ do công việc, chớ nên lo chuyện bao đồng, hám việc thị phi, rất có thể chính vì thế mà bạn gây thù chuốc oán, kẻ tiểu nhân ghen tức nên ném đá giấu tay.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi tháng 1 dương lịch của người tuổi Ngọ cho thấy vận trình của con giáp này có phần sa sút khi mà công việc không ngớt gặp trở ngại. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng bạn không thể cứu vãn được tình thế, tinh thần làm việc dần giảm sút.
 
Bản mệnh cần giữ cho mình tinh thần lạc quan cầu tiến, hướng tới những điều tốt đẹp. Hãy coi khó khăn trước mắt như thách thức cần phải vượt qua, cho mình thêm động lực để phấn đấu. Tuy nhiên điềm báo tiểu nhân đến từ khẩu thiệt thị phi, người tuổi Ngọ nên tránh việc nghĩ gì nói nấy. Thẳng thắn là chuyện tốt, nhưng đôi khi bạn không giữ thể diện cho đối phương rất dễ kết thêm thù oán. Khéo léo xử lý các mối quan hệ hơn để tránh chuyện tiểu nhân hãm hại nhé.
 

Tuổi Mùi

Trong tử vi phương Đông, tháng 1 dương lịch này người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiểu nhân lộng hành, mang tới những rắc rối về tiền bạc, ngăn cản tài lộc đến với bản mệnh. Cùng với họa tiểu nhân là họa phá tài, chính là tai họa do tiểu nhân mang tới. 

tieu nhan ham hai
 
 
Những chuyện dính dáng đến tiền bạc cần rõ ràng phân minh, người tuổi Mùi chớ nên vì ngại ngùng mà đâm ra cả nể, tới lúc tiền mất thì bạn bè cũng chẳng còn. Đặc biệt lưu ý nếu hợp tác làm ăn với người tuổi Tý hoặc tuổi Sửu, bản mệnh lòng dạ thiện lương, đôi khi chẳng đấu lại được với đầu óc thông minh vặt của 2 con giáp này, cuối cùng ôm phần thiệt về mình.
 

Tuổi Dậu

 
Xem bói tháng 1/2018, các mối quan hệ của người tuổi Dậu có thể sẽ mang tới tai họa cho con giáp này. Bạn vốn vui vẻ, hòa đồng, không ngại kết bạn, nhưng nếu không “chọn bạn mà chơi” thì cuối cùng người chịu tổn hại chính là bạn mà thôi.
 
Điềm báo tiểu nhân hoành hành có thể sẽ khiến cho bạn trở tay không kịp với những trò lọc lừa ma quái, núp sau vỏ bọc hiền lành là những kẻ mặt người dạ thú, sẵn sàng bán đứng bạn bè, đồng nghiệp vì tiền bạc. 
 
Ngoài ra, công việc đang trên đà tiến triển tốt, bản mệnh có cơ hội thăng tiến nhưng rất có thể phải vượt qua nhiều chướng ngại vật do kẻ tiểu nhân ngấm ngầm bày mưu hãm hại, ngăn không cho bạn đạt được những gì mình muốn. Bản mệnh cần tập trung tinh thần, dốc sức làm việc, chắc chắn sẽ có thành quả đáng mừng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X